Seiten

Sonntag, 22. März 2020

CÓ NÊN VỀ VN LÁNH DỊCH?

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà
Sự khác biệt rất lớn giữa chính phủ DÂN CỬ, DÂN BẦU ra và chính phủ ĐẢNG CỬ, DÂN BẦU
CHÍNH QUYỀN Mỹ, cũng như Đức và các nước Dân chủ khác ĐỀU DO DÂN TỰ DO LỰA CHỌN và BẦU RA khi toàn dân được TRỰC TIẾP nghe những người tham gia tranh cử (thuộc các đảng phái hay cá nhân) công khai đưa ra trong các cuộc tiếp xúc TRỰC TIẾP VỚI DÂN một cách rộng rãi có khi lên tới hàng chục ngàn người, hay trên truyền thông đại chúng để nói về các CHƯƠNG TRÌNH, KẾ HOẠCH hành động sắp tới (nếu họ trúng cử) VÌ DÂN, CHO DÂN, mà đại đa số nhân dân thấy phù hợp với lòng mong muốn, khát khao của họ thì họ bỏ phiếu cho người mà họ thấy tin tưởng đó.
Vì thế, CHÍNH PHỦ DÂN BẦU COI TRỌNG KHÔNG CHỈ TÍNH MẠNG mà còn Ý NGUYỆN CỦA NGƯỜI DÂN, những người đã BỎ PHIẾU TÍN NHIỆM HỌ. Vì thế, chính quyền DÂN CỬ biết LẮNG NGHE nguyện vọng, ý kiến và cả những câu chê trách, phê phán hay cả những lời chỉ trích thô tục của những kẻ máu nóng trong dân mà KHÔNG NỔI GIẬN điều cảnh sát tới bắt bớ, vu khống, tống giam, hay điều an ninh, côn đồ, tay chân tới gây sự, đánh đập, hành hạ, chửi bới, sỉ nhục người dân, hoặc dở trò khốn nạn canh chừng để GIAM LỎNG HỌ TRONG NHÀ, mà chẳng có lý do gì như lãnh đạo các nước ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ.
Mỗi thành viên trong hính quyền DÂN CỬ ĐỀU CỐ GẮNG HẾT SỨC MÌNH PHỤC VỤ CHO (ĐẠI ĐA SỐ) NGƯỜI DÂN ĐƯỢC HÀI LÒNG. Vì thế, những người được dân chọn thay họ lãnh đạo đất nước ở các nước Dân chủ đại đa số là những người THÔNG TUỆ, TÀI GIỎI và HẾT LÒNG LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHO NHÂN DÂN KHÔNG CHỈ VÌ MUỐN BẢO TOÀN DANH DỰ KHI ĐƯƠNG QUYỀN, mà còn VÌ TÌNH YÊU TỔ QUỐC, LÒNG TỰ HÀO ĐƯỢC PHỤC VỤ NHÂN DÂN VÀ ĐẤT NƯỚC MÌNH.
Đại dịch khiến cho lãnh đạo các nước Dân chủ đau đầu, tìm mọi cách BẢO VỆ TÍNH MẠNG NGƯỜI DÂN và CỨU VÃN NỀN KINH TẾ BẰNG MỌI GIÁ. Nhớc Mỹ quyết định chi 1.000 tỷ đô hỗ trợ các doanh nghiệp và giúp đỡ dân (chi ngay cho mỗi đầu người 2.000 đô) để họ vượt qua cơn đại dịch. Đức quyết định chi 756 tỷ Euro hỗ trợ các doanh nghiệp lớn, nhỏ, giúp đỡ công nhân, nhân viên phải nghỉ việc vì Chinavirus vẫn được hưởng lương và đảm bảo cho toàn dân hưởng mọi điều kiện tốt nhất được ĐIỀU TRỊ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ do dịch bệnh Chinavirus gây ra. Canada chi 80 tỷ đô hỗ trợ cho các doanh nghiệp và toàn dân vượt qua nạn đại dịch.....
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
NGƯỢC LẠI, lãnh đạo các nước ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ như TQ, VN, TT KHÔNG DO DÂN LỰA CHỌN VÀ BẦU RA, mà do ĐẢNG CỬ, rồi mới buộc dân bỏ phiếu "nhất trí", nên tới mùa bầu cử, bọn cơ hội có bản tính tham lam thường lo MUA CHỨC, CHẠY QUYỀN "nhộn nhịp" để kiếm ghế trước khi danh sách "cơ cấu cán bộ" được hoàn thành. Chúng BỎ RA RẤT NHIỀU TIỀN để chiếm bằng được một ghế nào đó mà chúng nhắm tới. Và vì trò "lên danh sách cơ cấu cán bộ nguồn" của cái đảng độc tài gồm đại đa số là bầy THAM, GIAN, HỦ BẠI, BẤT TÀI, VÔ DỤNG, chỉ "giỏi ný nuận" mà KHÔNG SỢI HIỂU BIẾT THỰC TIỄN TRONG ĐẦU nắm quyền quyết định, nên càng về sau, chất lượng "cán bộ lãnh đạo" càng tuột dốc đến thảm bại.
Nhìn lại những gì cái đảng độc tài KHÔNG DO DÂN CỬ này hành xử với Nhân dân như CƯỚP THÀNH QUẢ CM ĐỂ CƯỚP QUYỀN DÂN, tự đưa nhau lên phân chia quyền lực để đua nhau kéo bè kết cánh tham nhũng, hối lộ làm "thất thoát" hàng trăm triệu tỷ đồng vào túi các quan lãnh đạo của đảng, đua nhau CƯỚP ĐẤT DÂN bán cho Tàu, chung tay phá hoại Đất nước trên mọi phương diện cả về giáo dục, y tế, văn hóa xã hội.....chủ yếu để vơ vét làm giàu. Chúng dám thực hiện mọi hành động dã man nhất đánh đập, gây tai nạn để giết chết, thủ tiêu bất cứ ai dám chống lại chúng để che chắn cho Trung cộng xả độc giết biển, phá hoại môi trường, đầu độc dân chúng .... để CƯỚP ĐẤT. Bây giờ lại cố tình để ngỏ biên giới, đưa dịch bệnh sang lan truyền giết dân mình nhưng đưa thông số dối trá, khoe "tài giỏi nhất thế giới" để lừa dân,. Nay đồng mưu với TQ bung dịch để đổ tội cho "dịch do Việt kiều mang từ Mỹ, Châu Âu và nước ngoài mang về VN" hòng giúp TQ xoá tội ác diệt chủng và TỘI ÁC BỎ NGỎ BIÊN CƯƠNG CHO DỊCH VÀO GIẾT DÂN CỦA CHÌ́NH QUYỀN "HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN" này.
Nhìn hệ thống y tế, bệnh viện xuống cấp, luôn QUÁ TẢI của VN lâu nay. Nhìn cung cách "phục vu dân" của Y Bác sĩ VN mỗi khi bạn phải đến chầu trực chữa bệnh. Nhìn thái độ kênh kiệu, lạnh nhạt của đám nhân viên công quyền mỗi khi bạn cần đến họ làm thủ tục giấy tờ. Nhìn cách hoạnh hoẹ hống hách của đám khoác aó xanh, vàng mang tiếng "bảo vệ dân" khi dân cần.....bạn nghĩ al̀ họ sẽ "hết mình vì dân chống dịch như chống giặc ư"?
Chống iặc Tàu xâm lược - họ trốn mất tiêu. Phát cờ và ảnh HCM, để lừa đẩy ngư dân ra "bảo vệ bờ biển" trong khi các lực lượng hải quân núp bờ. Đến nỗi TQ đâm chìm tàu giết dân cũng không ai ra cứu, mà ngư dân phải tự cứu nhau.
Vậy họ nói thế có nghĩa là: Lãnh đạo ngổi nhà hò hét, CA thì TRANH THỦ CƯỚP ĐẤT DÂN, còn Quân đội thì thực hiện việc CANH GIỮ DÂN cách ly. Dân TỰ NẰM ĐÓ CHỜ MAY RỦI khỏi do cơ địa. Y Bác sĩ chỉ lo CHỮA TRỊ cho QUAN CHỨC, NGƯỜI GIÀU, Văn nghệ sĩ để tuyên truyền....
Vậy mà bạn "muốn về VN lánh dịch cho an toàn" thật ư???
Hy vọng bài viết thức tỉnh những cái đầu mê muội.
Thanh Bình bút danh Tiếng Sóng Biển 22.03.2020

Ảnh 1: Một phòng chăm sóc đặc biệt của Đức. Đức có 28.000 giường bệnh kiểu này rải đều trên khắp các tỉnh thành và cả trong các BV địa phương. Vì từ nămj 2007, Đức đã dự đoán sẽ có những dịch bệnh khó lường từ Châu Á tràn sang, khi họ quyết định mở cửa cho SV du học và giới làm ăn Trung cộng ồ ạt tràn vào Đức, nên đã lệnh cho các bệnh viện phải trang bị sẵn các giường chăm sóc đặc biệt kiểu này để thực hiện mọi biện pháp có thể cứu chữa nhanh và hioệu quả nhất.
Ảnh 2: Tấm lòng những người láng giềng thân thiện muốn giúp nhau qua đại dịch
Trên mảnh giấy có ghi "Các bạn hàng xóm thân mến,
chúng tôi rất thích hoàn thành việc mua hàng giúp các bạn.
Hãy gọi số.....Hoặc bấm chuông / Thùng thư ở bên trái
'Breuker/ Holnholz'. Gửi lời chào thân ái Fridi / Niklas"
Và bên dưới có chữ của một ai đó ghi "Thật tuyệt, cám ơn!"

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen