Seiten

Sonntag, 22. März 2020

HÃY PHÒNG DỊCH CHO MÌNH VÀ GIA ĐÌNH

Từ gần 10 năm nay mình sử dụng cách này để giữ gìn sức khoẻ và hầu như KHÔNG BỊ LÂY CÚM hay bất cứ bệnh gì, và các bệnh trước có sẵn trong người đều biến mất như: đau nửa đầu, đau dạ dày, sỏi thận, sạn bàng quang, mắt mờ, nhịp tim chồi sụt bất thường, tê chân tay khi ngủ dậy và huyết áp thấp, mặc dù mình không còn trẻ.
Nay đưa lên đây các bạn cùng làm thử xem có giúp được gì cho bản thân không nhé.
Mỗi ngày sáng ngủ dậy mình uống 1 cốc NƯỚC ẤM. Sau khi đánh răng mình dùng loại nước súc miệng bảo vệ răng lợi, chống cao răng có bán ngoài siêu thị súc và ngậm trong miệng ít nhất nửa phút rồi nhổ ra và không súc miệng bằng nước lại. Chờ sau nửa giờ mới ăn sáng.
Trong ngày mình chia đều uống khoảng 2 đến 2,5 lít nước khoáng không ga, tùy theo hôm đó có ăn nhiều canh không.
Cứ vài ngày mình lại uống 1 cốc nước ẤM vắt 1/2 quả chanh vào nhưng không cho đường. Nếu trời nóng, cảm thấy khô cổ và nhiệt miệng hay nóng trong người, mình uống chanh hàng ngày, mỗi ngày 1 cốc. Khi về VN thăm thân, vì sợ nguồn nước ở VN nhiễm khuẩn và nấm dù là nước đun sôi để nguội hay nước đóng chai, mình thường vắt chanh vào khi uống để tránh dịch bệnh. Vì mình là người VÔ CÙNG NHẠY CẢM với hóa chất hay thức ăn có độc.
Buổi tối sau khi ăn, đánh răng xong, mình lại súc miệng sát trùng. TRƯỚC KHI LÊN GIƯỜNG ĐI NGỦ mình uống 1 cốc nước khoáng không ga nữa và lên giường ngay. Bạn đừng sợ uống nước bị đi đái đêm, vì sau khi bạn uống, nằm ngay lên giường, nước lan ra, ngấm đểu vào cơ thể mà không dồn xuống bọng đái ngay nên không làm bạn nặng bụng. Sau 6 đến 7 giờ, nước mới trở về bọng đái và lúc này bạn đã thức giấc.
Chính cốc nước này khiến máu dễ dàng lưu thông lên não làm bạn ngủ yên rất ngon giấc và sâu. Từ khi mình thực hiện phương pháp này, mình cứ ngủ đúng 7 giờ / đêm mới dậy.
Bạn nào thận yếu, hay bị đi đái đêm do tuổi tác, nên tìm HẠT BÍ NGÔ đã sấy khô hay tươi càng tốt, chịu khó ngồi bóc ăn vài lạng sẽ thấy tác dụng ngay, không bị nặng bụng đái đêm nữa. (Đó là phương thuốc mình học từ mẹ đẻ của mình).
Nhưng các bạn nhớ, nếu bạn nào bị đau dạ dày, thì trước hết nên ăn BỘT NGHỆ VÀNG NGÀO MẬT ONG và giữ cho tinh thần thoải mái, không Stress để chữa cho khỏi hẳn bệnh đau dạ dày rồi mới uống nước vắt chanh nhé.
Nước làm LƯU THÔNG MÁU lên não; ổn định nhịp tim; giúp máu tuần hoàn tới các chi; quét sạch dạ dày, ruột; giúp gan, thận đẩy chất độc ra và.... tống các chất cặn bã ra ngoài nhanh, nên tránh được cả bệnh táo bón của người nhiều tuổi, hay viêm, ung thư ruột vì chất thải lưu trong ruột lâu khiến các vi khuẩn phát sinh.
Khi máu có đủ nước để lưu thông, làn da của bạn cũng mịn màng, sáng trong mà không cần phải đắp mặt nạ; trí não đủ máu điều hòa ngay cả khi ngủ, nên minh mẫn, do đó mắt cũng giữ được độ tinh tường.

Ảnh mình chụp đúng SN 07.2019
Hãy tìm cho mình một thú vui như đi bơi, đi nhẩy, tập thể dục nhịp điệu, hay hít thở dưỡng sinh, làm thơ, viết bài, đọc sách, đi dạo, đạp xe, tập Fitness, trồng hoa..v.v... để cho các khớp xương tạo ra chất nhầy, các dây chằng dẻo dai, da thịt săn chắc, cơ thể cân đối, trẻ trung, nhanh nhẹn. Nhưng nhớ KHÔNG LÀM CÁI GÌ QUÁ SỨC. Vì người Đức có câu "Sport ist Mord" (tức Thể thao là Tự sát), nếu bạn HÀNH XÁC QUÁ MỨC. Hãy tập và lắng nghe cơ thể mình nhé.
Nếu các bạn gặp mình ngoài đời khó đoán đúng tuổi, nhất là khi nhìn thấy mình chìm đắm trong các vũ điệu Latinh manh mẽ, lắc hông, xoay người liên tục rất nhanh trong các điệu Salsa, Bachata, Chachacha, Rumba, Samba, Jive, Tango Argentine, Kizomba và Discofox sẽ không thể ngờ..... Vì mình có thể nhẩy tới sáng trong các vũ trường mà không bị mệt.
Như vậy các bạn biết tác dụng của NƯỚC là thế nào rồi chứ?
Mùa dịch Chinavirus:
- Bạn nên bình tĩnh, xử lý sáng suốt kể cả khi lỡ nhiễm bệnh, cũng phải cố gắng hạn chế tối đa mức lây lan cho người khác. Khi đoán mình bị nhiễm Chinavirus, bạn KHÔNG NÊN TỚI KHÁM BÁC SĨ, mà gọi điện ngay cho Văn phòng bảo vệ sức khoẻ tại địa phương hay bệnh viện gần nhà, hoặc Văn phòng công dân của chính quyền địa phương nơi mình ở để xin trợ giúp về y tế và những chỉ dẫn cần thiết.
- Để phòng bệnh, bạn nên ăn nhiều hoa quả SẠCH có đủ lượng Vitamin cần thiết giúp cơ thể đề kháng với Virus.
NHƯNG NHỚ LÀ: Chanh và Stress làm hại dạ dày. Gừng, ớt, hạt tiêu, cà phê làm nóng gan. Muối làm loét các vết tổn thương nếu bị viêm và rất hại thận. Mật ong và đường làm nặng thêm bệnh tiểu đường. Bạn nào có bệnh nào thì giảm bớt thứ đó trong khẩu phần ăn uống hàng ngày nhé.
- Bạn nên hạn chế không đi ra ngoài. Hạn chế tiếp xúc, bắt tay hay ôm bất cứ ai dù đó là bố, mẹ, con, cháu trong nhà, cho dù điều đó làm tổn thương tình cảm tạm thời của những người thân yêu, nhưng hãy vì sức khoẻ chung bạn nhé.
- Không nên đứng hay ngồi đối diện quá gần hay cạnh nhau ở bất cứ đâu, vì không ai biết đai đang mang bệnh trong người.
- Khi gặp bạn bè, người thân mà muốn tỏ ra thân thiện, chỉ cần đặt tay phải vào ngực trái cúi đầu chào nhưng cách nhau 1m50 là đủ.
- Hạn chế tiếp xúc với người già để giữ sức khoẻ cho các cụ. Nhưng vì các cụ đã bỏ suốt cuộc đời vì con cháu, nên chúng ta không thể để các cụ buồn. Do đó vẫn qua lại thăm hỏi thường xuyên, nhưng chỉ đứng ngoài cửa hỏi thăm, vấn an cha mẹ mình. Tránh vô tình lây lan cho các cụ - đối tượng dễ bị lây nhiễm nhất vì ai cũng có sẵn một vài bệnh trong người.
Khi ở nhà trong mùa dịch, bạn nên tập thể dục nhẹ nhàng. Tập bài tập PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP của môn phái Pháp Luân Công (được phổ biến rộng rãi trên mạng). Những động tác đưa tay, nhón chân, ưỡn người kèm với hít thở nhẹ nhàng, trí não vận theo tay tự điều hòa chân khí lưu thông rất tốt để tích tụ năng lượng giúp cơ thể chống dịch.
Hãy YÊU THƯƠNG, CHIE SẺ và TRÂN QUÍ NHAU HƠN để CÙNG NHAU VƯỢT QUA CƠN ĐẠI DỊCH KHỦNG KHIẾP NÀY.
Chúc các bạn thành công.
Thanh Bình bút danh Tiếng Sóng Biển 19.03.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen