Seiten

Samstag, 28. November 2015

Tôi tin vào dân tôi



Tôi vẫn tin vào sức mạnh của dân tôi
Những con người suốt cuộc đời chịu khổ
Thắt lưng buộc bụng vượt qua giông tố
Mong tương lai đất nước được mạnh giầu
Bàn chân trần dẫm lên mọi khổ đau
Gạt nước mắt chiến đấu vì dân tộc
Tôi vẫn tin, không phải dân tôi ngốc
Chịu lặng im để Đảng nắm độc quyền
Nhìn chúng đua nhau tham nhũng đảo điên
Mà không thấy sĩ hiền bị vùi dập
Không thấy Biển Đông bị Trung tranh chấp
“Anh bạn vàng” biến thành cướp điên cuồng
Không thấy “cán bộ” nay quá nhiễu nhương
Bóc lột dân cùng đường gây phẫn nộ



Biển lặng thầm chỉ chờ đợi ngọn gió
Nổi phong ba bão tố để chôn vùi
Bất công xã hội nghiền nát dân tôi
Những kẻ tham lam đang ngồi đó hưởng
Bè lũ tay sai nghênh ngang ông tướng
Coi thường dân, giúp bành trướng Bắc Kinh
Dâng đất cho Trung, tuân phục hết mình
Theo cộng sản, thà hy sinh Tổ quốc.



Tôi vẫn tin, giữa thăng trầm mất được
Nhân dân tôi không để nước lụi tàn
Sự im lặng trước hành động dã man
Là mgọn lửa âm ỉ dần lan tỏa.....
Sẽ có một ngày sóng thần biển cả
Núi lửa bùng lên phát hỏa cứu giống nòi
Rửa sạch mối hận cho dân tộc tôi
Đuổi Trung Quốc về lại trời phương Bắc
Thiêu ra tro những kẻ nào theo giặc
Dìm xuống bùn đen bọn phản trắc hại người
Tôi vẫn tin sức mạnh dân tộc tôi
Còn tiềm ẩn, sẽ đổi đời nhanh chóng.

Tiếng Sóng Biển 27.11.2015


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen