Seiten

Montag, 16. November 2020

SỰ BẨN THỈU CỦA TỔ CHỨC ANTIFA VÀ PHONG TRÀO BLM (Black Lives Matter)

Một người ủng hộ Tổng thống Donald Trump bị tấn công bởi một nhóm hô vang “Black Lives Matter”, ở Washington DC khi đang dắt xe trở về sau cuộc tuần hành hôm 14/11/2020. (Ảnh: Hannah McKay / Reuters)

Ai cũng biết, chính Biden, Plosi và cả Obama đã QUÌ GỐI để kích động phong trào Black Lives Matter vì MỘT TÊN TỘI PHẠM da đ.e.n xuống đường biểu tình bạo lực, đập phá, cướp bóc nước Mỹ.
Đó chính là một chiến dịch PHÁ TỪ TRONG nước Mỹ phá ra của đảng Dân chủ, được phối hợp chặt chẽ với chiến dịch HỦY DIỆT bằng siêu virus Vũ Hán từ TQ truyền vào nhằm mục đích phá tan hoang MỌI THÀNH QUẢ của TT Trump đã gây dựng được trong hơn 3 năm trước đó, hòng lấy cớ lật đổ TT Trump đã khiến TQ lao đao, lo lắng trong suốt 2 năm vừa qua.
Sự PHỐI HỢP nhuần nhuyễn "Hai mũi giáp công" quen thuộc kiểu cộng sản TQ này khiến rất nhiều người (nhất là người VN) không khỏi nghĩ rằng: TQ đang giúp đảng DC trong chiến dịch dựng một lão già BẤT TÀI, LÚ LẪN, DÂM ĐÃNG và GIAN, THAM nhưng có bộ dạng "hiền lành" như Bi.den lên, nhằm mục đích giật dây điều khiển hắn từ xa (như với Nguyễn Phú Trọng của VN), để gìm đầu nước Mỹ dưới chân Trung cộng như chúng đã sắp đạt được dưới thời Obama, thì bị TT Trump phá vỡ.

Bốn thành viên của nhóm Proud Boys bất ngờ bị phong trào người ủng hộ người da đen "Black Lives Matter" tấn công ở thủ đô Washington sau cuộc biểu tình hôm 14.11.2020. Cả bốn người đều bị thương rất nặng.

Tôi không thể nghĩ khác, bởi KHÔNG HIỂU NỔI:
- Tại sao đảng Dân chủ Con lừa lại CỐ TÌNH ĐỔ DIỆT tội ác gieo rắc con Chinavirus GIẾT NGƯỜI của Tập Cận Bình lên đầu vị Tổng Thống Mỹ đương nhiệm Donal Trump???
Đảng DC đã không chung tay với TT Trump để cứu dân Mỹ khỏi họa diệt chủng của con Chinavirus, lại tìm mọi cách NGĂN CẢN và BỚI MÓC, CHỈ TRÍCH sự cố gắng của TT Donal Trump nhằm chặn dịch cứu dân?
Không lẽ trên thế giới này, cứ nước nào có dân bị chết vì Chinavirus thì Tổng Thống hay Nguyên Thủ nước đó đều mang tội "GIẾT NGƯỜI" như Biden và bọn mù quáng ủng hộ hắn lớn tiếng buộc tội TT Donal Trump hay sao???
Không lẽ Nước Mỹ và Dân Mỹ không có giá trị gì với Biden và đảng DC bằng cái chế độ CNXH vô nhân tính bóp nghẹt quyền con người của Trung cộng hay sao???
TT Trump đã lên tiếng trên Twitter khi biết tin về các vụ tấn công nhơ bẩn và hèn hạ này của bọn ANTIFA với những người đang trên đường trở về sau khi biểu tình ủng hộ Ông. Ông tố cáo Thị trưởng Washington (thuộc đảng DC) đã không làm nhiệm vụ của mình.

- Tại sao đảng DC lại ca ngợi ANTIFA và Phong trào Black Lives Matter? Trong khi hai nhóm này hành động đúng như một tổ chức KHỦNG BỐ HỒI GIÁO BIẾN DẠNG: Cũng ăn mặc và bịt mặt hoàn toàn màu đen; cũng hung hăng đập phá, cướp bóc và đánh đập thường dân vô tội nào không thuận theo ý chúng muốn; cũng lập riêng một nhóm chỉ đạo vô chính phủ, lôi kéo bọn ít học, quá khích làm theo những gì chúng muốn mà không bị ràng buộc bởi pháp luật, chúng buộc mọi người trong vùng phải làm hay hành động theo sự điều khiển của chúng. Ai không nghe theo là chúng đánh không thương tiếc. Là sao???
Không lẽ Biden và đảng Dân chủ Con lừa không hiểu rằng Nước Mỹ là HỢP CHỦNG QUỐC HOA KỲ với hàng trăm sắc dân cùng chung sống hòa bình bao nhiêu năm qua để chung tay cùng xây dựng nước Mỹ hùng cường như hôm nay sao???
Không lẽ là những người lãnh đạo một chính đảng lớn của Mỹ mà Biden, Obama, Plosi, Hillary ...... không hiểu rằng: Tính mạng bất cứ người dân Mỹ nào cũng có ĐÁNG QUÍ và có giá trị NHƯ NHAU, chứ kHÔNG RIÊNG GÌ NGƯỜI MÝ DA Đ.E.N như bọn ANTIFA và BLM kêu gọi hay sao???
Không lẽ Biden và đảng DC không thấy rằng, đã từ lâu nước Mỹ KHÔNG CÒN NẠN PHÂN BIỆT CHỦNG TỘC. Và vì thế, Obama - một người da đe.n sinh trưởng trong một gia đình nghèo vẫn có cơ hội trở thành Tổng Thống Mỹ tới 2 nhiệm kỳ đó hay sao???
Cô con gái thông minh Ivanka của Ông cũng bày tỏ ý kiến qua Twitter của cô về sự im lặng của truyền thông cánh tả về việc ANTIFA gây ra bạo lực ghê tởm này là đáng xấu hổ và nguy hiểm.....và cô khẳng định, bạo lực không bao giờ là câu trả lời và những kẻ chủ mưu phải bị lên án và bị truy tố.

Không lẽ Bi.den và đảng DC Con lừa lại thực sự là C.O.N L.Ừ.A khi không chịu hiểu rằng: Trong một gia đình như gia đình Joe Bi.den cũng KHÔNG THỂ HOÀN HẢO khi bản thân Bi.den bị chồng cũ bà Jill Biden tố Bi.den DỤ DỖ và CƯỚP VỢ BẠN THÂN sau khi vợ ông chết vì tai nạn ô tô; chưa kể ngoài thằng con trai cả Beau Biden học hành tới nơi tới chốn, có sự nghiệp đàng hoàng nhưng Trời không cho sống nhằm cảnh báo tham vọng của Bi.den muốn anh ta phấn đấu tranh cử để làm TT Mỹ, khiến sức ép quá lớn làm anh ta bị UNG THƯ NÃO khi tuổi còn quá trẻ.....thì Biden còn còn có hai đứa con hư hỏng, nghiện hút, bất trị, tham, dâm và gian. Con trai Hunter Biden học hành không tới nơi tới chốn, bị đuổi khỏi quân đội vì chứng nghiện rượu và lạm dụng chất kích thích; con gái Ashley Blazer Biden thì cũng một thời hư hỏng đã 2 lần bị bắt vì dính thuốc gây nghiện như anh và chống người thi hành công vụ, nhưng nhờ danh bố mà được thả và cho chìm xuồng đó sao?

3 Bố con nhà Biden năm 2013 - Cha nào con nấy???

Trong một gia đình chỉ có vài thành viên nhà Bi.den còn vậy, nữa là một nhà nước với hơn 330 triệu người dân, thì chuyện sơ xót trong khi thực hiện nhiệm vụ của một anh cảnh sát khi khống chế TỘI PHẠM, giữ gìn trật tự và bảo đảm an ninh cho người dân...... gây ra chết người không thể coi đó là "chính sách phân biệt chủng tộc" của lãnh đạo Đất nước để khơi lên phong trào đập phá, cướp bóc làm loạn Đất nước như thế.
Ai làm sai, cá nhân người đó PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM trước pháp luật, chứ không thể mượn lỗi của một người để giết tiếp bao người khác và làm khổ bao nhiêu người nữa khi đập phá, cướp bóc và hủy hoại tài sản của họ, phá hỏng hình ảnh cũng như GIÁ TRỊ MỸ trước con mắt toàn thế giới như thế!

Nghị sĩ Kevin McCarthy cũng bày tỏ quan điểm rõ ràng của mình. Ông tả những người ủng hộ TT Trump đứng ngoài ánh sáng .... và họ bị bọn ANTIFA trong bóng tối tấn công ..... nhưng họ sẽ không sợ hãi bởi những kẻ hèn nhát

ĐIỀU LO LẮNG CỦA DÂN MỸ ĐANG BIẾN THÀNH SỰ THẬT
Nước Mỹ đang bị Biden và đảng Dân chủ con lừa vì quá khát khao quyền lực, thúc đẩy phong trào CỰC TẢ XÉ NÁT TÌNH NGƯỜI, PHÁ HỦY NỀN TẢNG TỰ DO, DÂN CHỦ MỸ, HỦY HOẠI GIÁ TRỊ NHÂN BẢN MỸ TỪ BÊN TRONG.
Nhìn lại những hành động bần thỉu, ô nhục của bọn ANTIFA và Black Lives Matter sau cuộc biểu tình (với cả triệu người quyết tâm BỎ PHIẾU BẰNG CHÂN) ủng hộ TT Donal Trump hôm thứ 7 ngày 14.11.2020 vừa qua, mới thấy BỘ MẶT THẬT của chúng và bản chất của những kẻ ủng hộ Biden và đảng DC Con lừa kinh khủng và ghê tởm tới mức nào.
Nhìn cảnh chúng bao vây, rồi lao vào xô ngã, đánh đập hay đ.âm tr.ọ.ng thư.ơng những thường dân vô tội mặc áo, đội mũ hay mang cờ ủng hộ TT Trump.... bất kể già, trẻ, lớn, bé, đàn ông, phụ nữ ..... mới thấy, nước Mỹ đang bị Biden và đảng DC làm cho HỖN LOẠN vì khen ngợi và ủng hộ bọn C.Ự.C ĐO.AN mang mầu sắc kh.ủ.ng b.ố kiểu cộng sản gớm ghiếc này.

Chúng đang buộc dân Mỹ phải TUÂN THEO Ý CHÚNG y như ĐCSTQ và ĐCSVN cho bọn côn đồ DLV, bò đỏ, lưu manh đỏ xô đầy, đánh đập, phá đám các cuộc tuần hành của nhân dân VN yêu nước mà chúng không muốn vì sợ..... cho dù họ xuống đường ôn hòa chỉ để BẢO VỆ SỰ TOÀN VẸN LÃNH THỔ, LÃNH HẢI trước giặc TQ xâm lược, hay ĐÒI QUYỀN SỐNG, QUYỀN TỰ DO, DÂN CHỦ THEO HPVN, hoặc chỉ là ĐÒI PHẢI BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG, CẤM CHẶT PHÁ CÂY XANH và XẢ ĐỘC GIẾT BIỂN, làm Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ, LÀM BẨN NGUỒN NƯỚC SẠCH......Để BẢO VỆ TƯƠNG LAI CON CHÁU HỌ mà thôi.

Hy vọng TT Donal Trump sẽ sử dụng Quân đội để dẹp loạn, đập tan đầu não bọn ANTIFA và BLM, cũng như đám ngầm chống lưng cho chúng để lập lại trật tự XH và giữ được sự bình yên cho nước Mỹ, làm an lòng nhân dân toàn thế giới.

Thanh Bình 16.11.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen