Seiten

Mittwoch, 18. November 2020

CUỘC BỎ PHIẾU BẰNG CHÂN....

 

Từ khi Biden tự nhận mình là Tổng Thống Mỹ thứ 46 và vỗ ngực tự cho mình "thu nhiều phiếu bầu" hơn ông Trump, thì nước Mỹ bị xé toang.
Những kẻ tham lam, đặt lợi nhuận lên trên hết; những kẻ lười biếng, di dân lậu, tội phạm hay mang mặc cảm yếm thế, thích an phận cúi đầu ..... thì hân hoan tụng ca Biden, hy vọng thằng đần lên làm TT Mỹ sẽ xoa tay quì gối trước Tập Cận Bình để "giữ hòa khí" với TQ "tránh chiến tranh" ......
Trong khi đại đa số người dân Mỹ YÊU QUÍ, TRÂN TRỌNG TT Trump và ĐÃ BỎ PHIẾU cho Ông thì căm phẫn và không tin chuyện một con người đã có 47 năm ngồi ghế chính trường, chẳng làm gì được cho nước Mỹ như Biden, người trước kia đã từng có lần ra tranh cử chức TT, để rồi lại phải ngọng nghịu rút lui.... nay càng tệ hơn khi ăn nói kiểu ề à, của một lão già hết hơi và .... lú lẫn.... lại có thể "thắng cử"???
KHÔNG AI TIN NỔI!
Vì thế, mặc cho đám tôn thờ Biden, thân Trung cộng kêu gọi tụ họp nhau nhẩy múa ăn mừng "chiến thắng" của Biden.
Mặc cho báo chí truyền thông đua nhau tâng bốc Biden, vùi dập ông Trump, người hùng của lòng dân Mỹ và nhân dân toàn thế giới yêu chuộng Tự do, căm thù TQ và chế độ độc tài CS.
Mặc cho "lời chúc mừng" của Nguyên thủ các Quốc gia làm ăn với TQ hay vì tiền của Trung cộng ....gửi tới Biden
Mặc cho đám tài phiệt ôm lợi nhuận khủng từ TQ và bốn đại gia lớn của mạng XH ra sức gỡ bỏ, che đậy, nhấn chìm các tin tức về việc NGHI VẤN CÓ BẦU CỬ GI.AN LẬ.N.
Mặc cho Thống đốc và Thẩm phán các Tiểu bang phe DC cầm chịch cố tình bênh vực, bao che cho Biden nói: "không có chuyện gian lận trong bầu cử" và khẳng định "đây là một cuộc bầu cử đúng luật, sạch sẽ nhất".... Để rồi lại phải thanh minh "các lỗi nhỏ sai xót" trong bầu cử chỉ là do "thư ký đánh máy nhầm" hay "do lỗi người cập nhật thông số không kịp với máy".... và rồi cuối cùng bị TT Trump lật kèo, mới chịu nhận là "lỗi tại phần mềm đếm phiếu Dominion"......
Mặc cho truyền thông thổ tả và bọn tay chân cánh tả ra sức tung tin sai lệch, bóp méo sự thật, dựng mọi chuyện để hạ bệ Ông và thúc giục Ông "chấp nhận thua cuộc" để từ bỏ cuộc chiến vạch mặt bọn gian tà, ác nhân phản bội nước Mỹ.....
Mặc tất cả những sự gian dối, man trá đó, CỬ TRI MỸ VẪN TIN TƯỞNG VÀO VỊ TỔNG TƯ LỆNH TỐI CAO của họ - Donal Trump.
Họ tin vào NHÂN CÁCH, SỰ NGAY THẲNG, TRUNG THỰC, SỰ KIÊN CƯỜNG và HẾT LÒNG VÌ DÂN, VÌ NƯỚC của Ông, nên không muốn để Ông cảm thấy bị cô độc trên con đường đấu tranh Pháp lý đòi SỰ CÔNG BẰNG, MINH BẠCH TRONG BẦU CỬ nhằm GIỮ GÌN GIÁ TRỊ TỰ DO, DÂN CHỦ ĐÍCH THỰC của NƯỚC MỸ khiến NƯỚC MỸ THỰC SỰ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI.
Họ gọi nhau đóng góp tiền để tiếp sức cho Ông trong cuộc đua tốn kém, cho dù đại đa số họ thuộc hạng chẳng khá giả gì.
Và.... họ bỏ mọi công việc làm ăn gọi nhau XUỐNG ĐƯỜNG TUẦN HÀNH ủng hộ Ông TT Trump, hô vang các câu khẩu lệnh của Ông, gọi tên Ông, bày tỏ tình yêu, sự ngưỡng mộ chân thành với Ông.... để cho toàn thế giới thấy: đại đa số dân Mỹ ĐÃ CHỌN ÔNG LÀM TỔNG THỐNG DUY NHẤT CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI CỦA HỌ.
Cuộc BỎ PHIẾU BẰNG CHÂN NÀY ĐÃ NÓI LÊN TẤT CẢ.
DONAL TRUMP mới thực sự là vị Tổng Thống xứng đáng nhất mọi thời đại của nước Mỹ vĩ đại.
Kính chúc Ông TT Donal Trump, Phó TT Mike Pence, Ngoại Trưởng
Mike Pompeo
và toàn thể gia đình, cùng đồng sự của TT luôn mạnh khỏe và vững bước trên con đường bảo vệ CÔNG LÝ và GIÁ TRỊ MỸ. Chúng ta không thể để bọn DC bán đứng dân Mỹ và thống trị nước Mỹ bằng trò GIAN LẬN này.
Thanh Bình 15.11.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen