Seiten

Freitag, 20. November 2020

KHÔNG MUỐN CŨNG PHẢI CHỬI

 

(Xin lỗi các bạn buộc phải đọc những dòng mà chính mình không muốn viết này. Nhưng..... đôi khi cũng phải lên tiếng cho bầy súc sinh tỉnh ngộ mà dừng lại)
Mặt Tạo đ.ần thối, lạc hồn
Dúm hơn d.ái ng.ựa, mi còn chê ai?
Văn như c.h.ó hú lạc loài
Khắm hơn l... thối ngửa ngoài bãi hoang….
“Trí thức” - bay vẫn khoe khoang???
Mà lời tục tĩu, bẽ bàng thế sao???
Ông Trump - Cổ Thụ cành cao!
Bay như b.ãi c.ứ.t ven rào nhớp nhơ!

“Điếm thúi” Võ Tạo mặt trơ!
“Quỉ dữ” khốn nạn ...thượng thừa Phan An!
Mõm vổ "u mê" s.ủa càn
Bút nô Huy Đức gian, tham .... LẠ GÌ!?
“Lương thiện”??? - mà rống như ri!?
“Chân chính” phơi mặt toàn "trì độn" - NG.U!
Phan An thích rúc vào ....mu?
"Bệnh thần kinh" mới bù xù lông đen....
Dám rống sao giấu mặt? HÈN!
Loại "vô văn hóa", đã quen chửi càn!?
Não rỗng, "thất học" ...."huênh hoang"?
Bưng bô khắp chốn bẽ bàng ...còn hung!?
Ta khuyên bay... những "thằng khùng"
Hãy chửi xâm lược giặc Trung cướp càn
Hãy chửi bọn Việt cộng gian
Tham nhũng tỷ tỷ.... khiến toàn dân đau...
Ông Trump Tổng Thống thanh cao
Trăm triệu dân Mỹ TỰ HÀO tung hô
Cho dù bay có dở trò
Bôi bẩn để nịnh Tập cho chút tiền
Thì dân chẳng để bay yên
Súc sinh, cặn bã chuyên nghiền .....ph.ân thôi
Xú uế bay đã quen mùi
Mới dám trường mặt để đời chửi cho.....
CHÚ THÍCH: Tất cả những chữ tôi để trong hai nháy đều là những từ bọn khốn nạn này dùng để chửi ông ĐƯƠNG KIM TT Mỹ Donal Trump. Người được hàng trăm ngàn dân Mỹ và hàng tỷ dân trên thế giới tung hô, yêu chuộng, ngưỡng mộ và trân trọng.
Tôi muốn dùng chính những từ đốn mạt của chúng để chửi chính chúng, thì chúng mới hiểu được và mới biết cay, vì súc sinh cặn bã đâu hiểu được tiếng NGƯỜI?
------------
Hôm trước tôi được thằng em chuyển cho cái linh bài viết của một thằng Phan An nào đó và đề nghị chị vào đọc và comment dạy bảo nó chút để nó học "làm người".
Tôi vào trang, thấy nó vỗ ngực tự xưng là "Trí thức VN", đã từng đi đó đi đây và làm việc chung với đủ mọi loại người trên khắp thế giới trong cùng Công ty..... Nhưng khi đọc bài viết của nó, tôi tí mửa hết những gì vừa ăn vì mùi hôi thối nồng nặc trong bài viết của nó bốc lên QUÁ KINH TỞM.
Tôi tự hỏi "Trí thức VN" được đào tạo trong cái 'Thiên đường XHCN" đấy ư? Sao càng ngày nó càng thảm bại, lộn mửa thế này?
Nó nói nó đang "ở Đức" làm tôi bỗng rùng mình ghê tởm.....
Loại súc sinh bẩn thỉu, loại vô nhân tính, thiếu tư duy và khốn nạn hết cỡ ....chỉ đáng ngụp lặn trong bãi lầy phân thối nhớp nhơ của nhân loại như thế ....mà cũng trơ trẽn tồn tại trong cái chế độ Tự do Dân chủ minh bạch cùng với tôi ư???
Nó còn khoe "cùng làm" với những người từ các nước văn mình nữa chứ.....??? Không biết họ nghĩ gì về loại rác rưởi thiếu tư duy này nhỉ??? Tự dưng tôi thấy gai người khi nghĩ rằng..... những người đồng nghiệp kia vì phép lịch sự trước mặt hắn sẽ cười cợt với đó, nhưng chắc chắn sau lưng họ sẽ buông một câu "đúng là loại .... cặn bã", vì nó không thể có từ nào khác hơn để diễn tả về con người này. Nghĩ mà nhục lây, chỉ sợ họ khinh chung cả cộng đồng người VN mình bên này.... Đúng là "con sâu bỏ rầu nồi canh".
Tôi muốn viết Comment ngay vào trang của nó để mở mắt luôn cho một lũ dòi bọ lâu nhâu khen nịnh nó, nhưng không có chỗ cho tôi viết .... vì có lẽ nó đã block tôi sẵn rồi???
Tôi quay về tính viết thì.... thấy bài của một bác (được giáo dục thời VNCH) phản bác lại những lời thóa mạ ông TT Trump rất tục tĩu vô học như của kẻ thiểu năng trí tuệ tên Phan An kia và bác ấy cũng phẫn nộ vì tên (răng hô vẩu c.h.ó) Huy Đức cũng thích thú chia sẻ và phụ họa vào.....Bác ây viết một cách rất nhẹ nhàng, văn hóa..... mà đau.
Nhưng tôi tin chúng nó không hiểu hết những gì bác ấy viết đâu. Bởi "đi với Bụt thì mặc áo cà sa, đi với ma phải mặc áo giấy". Loại bẩn thỉu phải sử dụng từ cặn bã chúng mới hiểu được, vì súc sinh đâu hiểu được tiếng Người? Tôi đã viết trong phần Comment cho bác ấy như thế.
Rồi hôm nay vào mạng.... chợt thấy một khuôn mặt d.ái ng.ựa nhăn nhúm bợt bạt không còn sức sống kèm đoạn nó chửi ông TT Trump vô cùng tục tĩu, đốn mạt và.... bẩn thỉu, khốn nạn.
Võ văn Tạo - tôi nghe tên nó quen quen, nhưng cái mặt d.ái ng.ựa kia thì lần đầu tiên mới nhìn thấy.... hình như nó cũng tự xưng là "nhà văn" gì đó thì phải?
Tôi lại chợt rùng mình kinh tởm cho cái chế độ XHCNVN sao sản sinh ra lắm kẻ loạn tự duy, nhiễu sóng nhận thức và.... vô nhân tính đến thế?! Hèn chi mà... "VN làm được những cái mà thế giới không ai làm được"???
"Tự hào quá VN ơi" có giới "trí thức tinh hoa" thế này ư???
"Ngạo nghễ quá VN ơi" có đám "nhà văn", "nhà báo" nói láo, chửi hay, cả ngày rúc hố xí đến nỗi hơi thở cũng nông nặc mùi xú uế thế này ư???
Không lẽ bọn bay không hiểu cái xác chết biết đi được mệnh danh là "anh cả lú" BẤT TÀI, HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN mà thằng Huy Đức luôn khom lưng bưng bô hầu hạ, cung phụng và ngợi ca lên tận mây xanh kia nhằm kiếm bạc tỷ từ thuế dân.... đang là kẻ tham nhũng quyền lực kinh tởm nhất, sắp tắt hơi còn tham ôm một đít tới 6 ghế quan trọng nhất ....không đáng quì gối liếm giày cho ông Trump sao??? Bọn bay chửi ông TT Trump thì hãy nhìn lại xem anh lú ti hí mắt lươn gian xảo của bọn bay đã làm được gì cho nhân dân VN???
Không lẽ bọn bay nghĩ rằng hơn 73 triệu dân Mỹ đã bỏ phiếu cho ông Donal Trump kỳ này toàn là những kẻ "ngu độn, hãnh tiến, xuẩn ngốc" như thằng Tạo nói mới bầu cho ông ấy ư???
Không lẽ bọn bay mù hay điếc mà không thấy hình ảnh gần triệu người không ngại Chinavirus xuống đường ủng hộ ông Trump hôm 14.11.2020 để chứng minh ai mới là VỊ TỔNG THỐNG MỸ ĐƯỢC DÂN LỰA CHỌN Ư???
Hãy nhìn lại mình và mở mắt, động não lên đi!
Bay không chửi người, sẽ không bị người khác chửi lại!
Ta biết hai tên Tạo và Đức già hơn ta, nhưng Ta không thể không KHINH BỈ cái lũ khốn nạn tự vỗ ngực khoe mình là "giới trí thức, mà chửi bới vô văn hóa, như loài súc sinh cặn bã mất hết tư cách. Vì thế, Ta gọi "bọn bay" là quá lịch sự rồi, mặc dù Ta chỉ là BÀ GIÀ NGỒI XÓ BẾP mà còn phải nổi xung thiên và thấy xấu hổ thay có mấy đứa bay cùng mang danh ;là "người VN".
Riêng cái thằng QUÁI THAI Phan An thì....
Nhìn hình đã thấy HỦI rồi!
L... trâu, mu ngựa.... cả đời rúc vô
Phân súc vật vục lấy no
Nên loạn ngôn ngữ.... nhục cho chính mình!
Hèn giấu mặt, thêm bị khinh!
Lạc loài nên mới biến mình ....thành NÔ!
Thanh Bình 17.11.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen