Seiten

Dienstag, 24. November 2020

CHINAVIRUS - AI TIẾP TAY TÀU GIẾT HẠI DÂN MỸ VÀ NHÂN DÂN TOÀN THẾ GIỚI???

Trong suốt cuộc Tranh cử Tổng Thống Mỹ trong năm 2020, tôi nghe Biden nói quá nhiều về những cáo buộc cho Tổng Thống Donal Trump như:
1- Ông Trump gây CHIA RẼ NƯỚC MỸ - Có thực không?
Hay từ khi ông Trump đắc cử Tổng Thống năm 2016, đảng Dân Chủ con lừa đã VÌ QUYỀN LỢI đảng mình mà kích động liên tiếp các cuộc biểu tình PHẢN ĐỐI VÔ CỚ mọi chính sách của ông Trump; phá đám và ngăn cản mọi quyết định của Tổng Thống DÂN CỬ; kiếm cớ đưa ông ra "luận tội" vớ vẩn, lung tung cốt để HÀNH HẠ ÔNG không ngưng nghỉ.
Trong khi đáng lý họ là một đảng chính trị lớn tại Mỹ, nếu họ yêu nước Mỹ, thương dân Mỹ thật, thì khi thấy ông Trump vực dậy được nền Kinh tế Mỹ thăng tiến một cách ngoạn mục; mang lại hàng triệu việc làm cho dân Mỹ các màu da; chặn đứng mọi âm mưu ĂN CẮP CÔNG NGHỆ MỸ của bọn Tàu cộng; kiểm soát được biên giới, xóa bỏ nguy cơ nước Mỹ bị khủng bố; chấm dứt các cuộc chiến tranh vô bổ, làm tổn hao ngân sách nước Mỹ và tiết kiệm máu xương, sinh mạng những người lính Mỹ; giải quyết được mối LO LỚN NHẤT mà Obama để lại là Kim Ủn và bắc cầu hữu nghị cho các nước vùng Trung Đông dần hòa giải, hòa hợp; thực hiện QUÁ TỐT kế hoạch "CHUYỂN TRỤC VỀ CHÂU Á" của Obama để lại ...v.v.... thì Biden, Obama và đảng Dân chủ con lừa phải chung tay góp sức giúp Tổng Thống của nước Mỹ thực hiện giấc mơ LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI mới đúng chứ?!!!

Tại sao đảng DC lại ra sức ngăn cản và chống đối Ông???
2- Họ vu khống ông TT Trump "ĐỘC TÀI, GIA ĐÌNH TRỊ" - Có thực không?
Ai cũng biết, cả gia đình của TT Trump, từ bản thân ông, vợ, các con ông và rể của ông ĐỀU LÀM KHÔNG CÔNG CHO NƯỚC MỸ, DÂN MỸ mà chỉ nhận 1 đô la "tiền lương"/ năm.
Liệu Obama và Biden cũng như đám chính trị gia của đảng DC đã ai làm được như thế chưa??? Chắc chắn là CHƯA!
TT Trump trong suốt nhiệm kỳ 4 năm qua chỉ ra các phán quyết CÓ LỢI CHO NƯỚC MỸ, DÂN MỸ và CHƯA BAO GIỜ ông VƯỢT QUÁ QUYỀN HẠN hay VI PHẠM PHÁP LUẬT như chính quyền Obama và Biden đã đưa công nghệ và việc làm Mỹ sang giúp Tàu cộng phát triển thần tốc để chèn mặt Mỹ, trở thành "MỐI NGUY HIỂM NHẤT CHO TOÀN THẾ GIỚI như hôm nay cả.
3- Biden, Obama và đảng Dân chủ con lừa CỐ TÌNH vu cho TT Trump tội PHÂN BIỆT CHỦNG TỘC và nhân cái chết của George Floyd, đã kích động biểu tình đập phá cướp bóc làm TAN HOANG NƯỚC MỸ, HỦY HOẠI KINH TẾ, HẤT ĐỔ LỊCH SỬ, XÚC PHẠM ĐỨC TIN và XÉ BỎ TÌNH NGƯỜI .... khiến nước MỸ CHIA RẼ TRẦM TRỌNG.
Trong khi TT KHÔNG LÀM GÌ NÊN TỘI!
Ông chỉ cương quyết CHẶN BIÊN GIỚI để sàng lọc Tốt - Xấu; cương quyết loại bỏ và trục xuất khỏi Mỹ những kẻ TỘI PHẠM, PHÁ HOẠI và ĂN BÁM vào nước Mỹ để dân Mỹ thực sự được thụ hưởng thành quả lao động của họ, bất kể họ mang màu da gì, hay thuộc sắc tộc nào.... trong bình yên, mà không phải san sẻ cho những kẻ KHÔNG XỨNG ĐÁNG. Vì thế, ông được nhân dân NGƯỠNG MỘ VÀ TUNG HÔ hầu hết tại những nơi ông đến.
4- Điểm mà Biden ĐẮC Ý nhắc đi nhắc lại nhiều nhất trong các cuộc Tranh luận cũng như diễn thuyết là kết tội ông Trump đã "không hành động và xử lý kịp thời" để con Chinavirus khiến gần 250.000 người Mỹ phải chết - Tội thực của ai???
- Thực ra con Chinavirus là do Tập Cận Bình tung ra từ phòng trí nghiệm P4 Vũ Hán. Hắn sử dụng luôn dân Vũ Hán làm con tốt thí để CÓ CỚ che đây tội ác tàn độc này (cú lừa cho thế giới thấy là dân TQ cũng bị chết đó chứ). Hắn mượn chính Lễ hội mừng năm mới LỚN NHẤT CHƯA TỪNG CÓ được tổ chức LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VŨ HÁN và Đại hội Thể thao Quốc tế của Quân đội cũng tổ chức tại Vũ Hán cuối năm đó để làm vật trung gian gieo rắc con Chinavirus nguy hiểm này sang Mỹ và toàn thế giới......
Vậy tại sao Biden và đảng DC Con lừa lại CỐ TÌNH ĐỔ TỘI cho TT Donal Trump??? Hay vì gia đình Biden và đám DC toàn bọn Tài phiệt được hưởng lợi lộc từ TQ quá nhiều, nên cố tình đổ tội cho ông Trump để giúp TQ chạy tội ác DIỆT CHỦNG này???
- Biden đổ tội cho TT Trump "chủ quan, không hành động kịp thời". Nhưng trên thực tế, chính truyền thông Thổ tả của Mỹ đã đưa tin LỪA ĐẢO của TQ và WHO rằng "Virus Vũ Hán KHÔNG LÂY TỪ NGƯỜI SANG NGƯỜI, mà chỉ LÂY TỪ ĐỘNG VẬT SANG NGƯỜI, nên không nguy hiểm". Điều đó bước đầu khiến CẢ THẾ GIỚI CHỦ QUAN, chứ không riêng gì Ông Trump hay bất cứ vị Nguyên Thủ Quốc gia nào. Nếu Biden nói rằng, "ông Trump có lỗi với linh hồn những người chết vì đại dịch" thì.... Biden và Obama còn mắc tội ác khủng khiếp hơn gấp ngàn lần là đã tiếp sức cho TQ để TQ có thể gây tội ác với dân Mỹ, cũng như nhân dân toàn thế giới như hôm nay, trong khi cả hai không chỉ khoanh tay đứng nhìn còn khích động biểu tình vô lối để phá ông Trump nữa.
Trong lúc TT Trump là người đã ra lệnh ĐÓNG CỬA BIÊN GIỚI VỚI TQ SỚM NHẤT khi phát hiện ra nó LÂY TỪ NGƯỜI SANG NGƯỜI....nhằm chặn đứng con Chinavirus xâm nhập vào nước Mỹ.
Song chính đảng DC và nhất là mụ Plosi đã lớn tiếng ngăn cản việc này, vì sợ "đổ vỡ mối bang giao với TQ".... Chính hành động đó đã giúp con Chinavirus lọt vào nước Mỹ dễ dàng. Và..... ai cũng biết, khi con Chinavirus này đã Ở TRONG nước Mỹ rồi, thì mọi biện pháp PHÒNG CHỐNG mà KHÔNG CÓ VẬT TƯ, TRANG THIẾT BỊ Y TẾ trong tay......ĐỀU VÔ HIỆU nếu nhân dân không hiểu biết về SỰ NGUY HIỂM của con Chinavirus này bởi sư LỪA ĐẢO, ĐƯA TIN SAI LỆCH của đám truyền thông thổ tả.... và khi các Nhà Khoa học CHƯA TÌM THẤY VACXIN!
- Biden và đảng DC đổ tội cho TT Trump "không chịu dùng khẩu trang", "không ra lệnh cho dân chúng phải đeo khẩu trang"...Trong khi... lúc đó không chỉ nước Mỹ, cả thế giới LẤY KHẨU TRANG ĐÂU RA MÀ ĐEO???
Vì toàn bộ ngành SX trang thiết bị Y TẾ và cả CHUỖI CUNG ỨNG TOÀN CẦU của Mỹ và Thế giới đã bị Obama và Biden, Hillary TRAO VÀO TAY TQ TỪ LÂU rồi (Cứ như Obama và Biden chuẩn bị trước giúp TQ "Quét sạch nước Mỹ" trong vụ này vậy?).
- Nước Mỹ khi đó đứng trước Đại dịch Chinavirus mà KHÔNG CÓ THỨ GÌ TRONG TAY để có thể chống lại ngoài việc chặn biên giới và .... TẠM NGỪNG mọi hoạt động XH đồng thời kêu gọi nhân dân GIỮ KHOẢNG CÁCH AN TOÀN và RỬA TAY thường xuyên như TT Trump đã làm cả. Nhưng.... làm hay không còn phụ thuộc chính người dân Mỹ. Sao lại trách ông Trump được? Họ còn xuống đường biểu tình chống giãn cách XH kìa.
- Mặc dù vậy, ai cũng thấy TT Trump đã cố gắng hết sức, một mặt ráo riết đặt mua khẩu trang và thiết bị y tế từ khắp mọi nơi chưa bị nhiễm dịch chuyển về Mỹ. Mặt khác, Ông thúc đẩy, động viên các hãng xưởng Mỹ CHUYỂN ĐỔI SX để có đủ sản phẩm kịp phục vụ dân mỹ; hối thúc và đầu tư, trả giá cao cho bất cứ công ty Dược phẩm nào tại Mỹ cũng như trên khắp thế giới tìm ra Test cũng như Vacxin NHANH NHẤT để cứu mạng dân Mỹ trong khi đại dịch Chinavirus tràn lan ra khắp thế giới với tốc độ chóng mặt.
Lúc đó nếu là Biden, chắc hắn sẽ sang QUÌ GỐI ôm chân Tập để van xin TQ chặn giùm con Chinavirus này, đừng tung vào Mỹ nữa chăng???

KẾT: Bây giờ, khi TT Trump bằng nỗ lực của mình thúc đẩy các hãng Dược phẩm tìm ra Vacxin điều trị thành công đã được nơi Quản lý, kiểm soát Dược liệu Mỹ CÔNG NHẬN và CHO PHÉP.... thì Biden hí hửng tuyên bố, hắn sẽ dập tắt đại dịch Chinavirus này nhanh chóng..... Tôi chợt phì cười về SỰ TRƠ TRẼN TỚI ĐÁNG KHINH đó của Biden..
Tới lúc này, thì bất cứ ai được làm TT Mỹ (kể cả là một người bình thường nào đó) cũng có sẵn trong tay Vacxin diệt trừ Chinavirus rồi, đâu cần Biden hứa hẹn???
Một kẻ LÚ LẪN, nói nhầm LUNG TUNG như Biden, đã từng có 47 năm tham gia chính trường, trong đó đã có 8 năm làm Phó TT Mỹ mà KHÔNG LÀM ĐƯỢC GÌ TỐT ĐẸP CHO NƯỚC MỸ, DÂN MỸ. Ngược lại, còn đem hết kỹ thuật công nghệ tân tiến nhất của Mỹ và các nước Phương Tây hùng mạnh trao cho TQ, bắt tay "hợp tác chặt chẽ" với KẺ THÙ TIỀM TÀNG CỦA NƯỚC MỸ giúp TQ có khả năng lấn lướt, vượt mặt Mỹ trở thành MỐI TAI HỌA NGUY HIỂM NHẤT đe dọa khủng bố bằng cả vũ khí sinh học lẫn vũ khí nguyên tử tấn công để đạt mục đích Bá chủ toàn cầu như hôm nay.... mà ông còn có can đảm dơ cái mặt dày ra tự nhận mình là Tổng Thống Hoa Kỳ thứ 46 khi chưa có ai công nhận ư? Đã thế ông còn nỏ miệng hứa hẹn những điều tốt đẹp kiểu CƯỚP CÔNG CỦA NGƯỜI LÀM PHÚC CỦA TA được ư???
Hãy nhìn lại mình và XIN LỖI DÂN MỸ đi Biden, nếu ông còn chút lòng tự trọng tối thiểu nhất.
TÔI KHÔNG BAO GIỜ TÔN TRỌNG ÔNG, cho dù ông có là TT Mỹ thật đi nữa. Xin đừng sống giả tạo! HÃy là chính mình, đáng quí hơn nhiều đấy.
Thanh Bình 13.11.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen