Seiten

Freitag, 11. September 2020

BIỂU TƯỢNG HONGKONG!

 

Tổ quốc gọi, những người con dũng cảm
Hãy tiếp tay can đảm chống kẻ thù!
Thà một lần chết, cứu lấy ngàn thu
Cho con cháu thoát phải tù vạn kiếp!
Sáng tạo, thông minh chống Chinazis!
Chống độc tài xiết cổ dân HongKong!
Tấm gương sáng chói của Hoàng Chí Phong
Không khuất phục làm nức lòng thế giới!
Đòi TỰ DO không bao giờ có tội!
Chỉ bọn tham tàn mắc lỗi với dân!
Quyết đấu tranh để giải phóng bản thân
Xoá xiềng xích, phản đối quân khát máu!
Chinazis hại mình, hại con cháu
Hãy đứng lên vì mai hậu đấu tranh!
Dân chủ, Tự do ta quyết phải giành!
Giới trẻ HongKong đang biến thành biểu tượng!
Thanh Bình 10.09.2019
Nhìn giới trẻ Hongkong đối đầu chống Độc tài phát xít China mà cả thế giới phải ngưỡng mộ, tôi lại thấy nhục nhã cho những bạn trẻ VN mặc áo mầu đỏ in con dấu “Lực lượng Dơ Lợn Viên” của đoảng xuống đường phá đám Lễ tưởng niệm các tử sĩ vì nước quên thân chống quân TQ xâm lược, bảo vệ Hoàng Sa, Gạc Ma và Biên giới ngày nào giữa lòng thành phố HN.
Tôi thấy xấu hổ cho các bạn trẻ mặc áo cờ đỏ (có nguồn cội từ cờ Phúc kiến TQ) xuống xếp hàng đứng ven biển dơ tay chào .... “tầu chiến TQ xâm lược bãi Tư Chính của VN”!?
Tôi cũng thấy sượng sùng thay cho các mẹ, các chị (và cả vài ông đàn ông nông cạn) mặc quốc phục áo dài rực rỡ cầm cờ nhỏ (loại cờ chỉ để chào mừng các Nguyên thủ tới thăm VN) DIỄU HÀNH phất cờ cười như hoa nở tiến về phía ĐSQTQ tại Berlin và hát vang bài ca “Nối vòng tay lớn” của Trịnh Công Sơn kêu gọi liên kết nắm tay nối tình đoàn kết..... “hữu nghị với TQ”??? Trong khi TQ ĐANG CHO TẦU CHIẾN XÂM LƯỢC BÃI TƯ CHÍNH CỦA VN!?
Tuyên truyền và phản tuyên truyền giống như Thiện và Ác chỉ cách nhau một sợi tóc! Những ai kém hiểu biết, nông cạn rất dễ mắc phải!
Cũng giống những kẻ ác bản chất gian tham lợi dụng lòng tin của dân chúng vào Phật giáo cạo đầu khoác áo cà sa lừa đảo dân ngu bằng những lời dẫn dắt ma mị biến họ thành một lũ ác tà chống lại Tổ quốc, Dân tộc từ lòng tham vô đáy cầu danh lợi của chính mình và nỗi hèn nhát vô cảm từ lúc nào mà không ai biết! Họ vẫn đinh ninh là mình “tốt”, “ngoan đạo”, nhưng có biết đâu, sự im lặng để an thân của họ đang tiếp tay cho giặc nội xâm bán nước, hại dân!
Chắc chắn đám trẻ thiếu tư duy và những người đàn bà thích trưng diện tại Berlin kia không hề biết mình bị cuốn vào trò chơi hai mặt của Ban tuyên LÁO trung ương thông qua ĐSQVN y như cách Trung cộng đang làm thông qua các ĐSQTQ tại nhiều nước để XUYÊN TẠC, BÓP MÉO, ĐỔI TRẮNG THAY ĐEN, VU KHỐNG cuộc đấu tranh chống luật dẫn độ, chống bàn tay sắt Chinazis của giới trẻ và nhân dân Hongkong!
Hèn chi mà lãnh đạo ĐCSVN nói công khai là dân VN “dân trí thấp”, nên họ không cần trưng cầu dân ý, bảo gì là khối kẻ răm rắp nghe theo không cần động não! Thảm thay cho dân tộc VN khi loại nông cạn, tham lam, hèn nhát, ích kỷ và vô cảm đông hơn những người có tâm, có lòng vì tương lai Đất nước, Dân tộc!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen