Seiten

Mittwoch, 23. September 2020

CÓ THỰC CCRĐ “ĐEM LẠI ĐẤT ĐAI CHO DÂN VÀ XOÁ BỎ CHẾ ĐỘ PHONG KIẾN” KHÔNG???

 


Sáng nay vào mạng đọc được câu trả lời của bạn Hiền Trần, người cũng đang có những câu hỏi về cuộc “xét xử” Đồng Tâm oan thấu trời, lệch đất mới đây, thấy bạn ấy khẳng định rằng, mặc dù CCRĐ có sai lầm, nhưng nó “đã đem lại được ruộng đất cho hàng triệu nông dân và xoá bỏ được chế độ phong kiến”.....

Mình thấy buồn vô cùng khi hiểu ra một điều: ngay trong hàng ngũ ít ỏi những người dám lên tiếng bất bình vì những những bất công diễn ra hàng ngày trên khắp cả nước hiện nay còn u mê không nhìn thấy HẬU QUẢ TAI HẠI của những “SAI LẦM” liên tiếp mà ĐCSVN không chỉ dội xuống đầu người dân vô tội, mà cả xuống đầu giới trí thức tinh hoa của dân tộc, giới doanh nhân, người có khả năng, biết làm giàu bằng chính đôi bàn tay, khối óc của mình và cả xuống đầu những cán bộ lãnh đạo nào có ý thoát Trung, tự do phát triển, độc lập chủ quyền nữa.

ĐCSVN đã KHÔNG TỪ THỦ ĐOẠN NÀO CHIẾM SẠCH VƠ VÉT HẾT QUYỀN VÀ LỢI CHO RIÊNG ĐẢNG trong suốt gần thế kỷ qua!

“Sai lầm” nối tiếp “sai lầm” đã khiến Đất nước VN hiện nay lệ thuộc vào TQ gần như hoàn toàn trên mọi mặt chính trị, kinh tế, đối nội, đối ngoại, y tế, văn hóa, xuất bản, giáo dục, phát thanh, truyền hình ..... và cả an ninh, quốc phòng nữa! (Hãy đọc lại 15 Văn kiện quan trọng mà trọng sang TQ ký kết ngay sau khi chiếm được ghế TBT năm 2011 và 12 Văn kiện nhấn mạnh cùng 7 Văn kiện bổ xung hắn sang ký khi hắn dựa vào tiền và thế lực nằm vùng trong Đảng của Trung cộng đánh gục Ba Dũng để chiếm ghế TBT tiếp nhiệm kỳ nữa ở ĐH XII thì rõ, VN CHẲNG CÒN GÌ!)!

Cũng vì dân mình mãi cứ ng.u ngơ, mà ĐCSVN mới LỪA BỊP ĐƯỢC, để những bất công, những oan trái lần tràn như hiện nay!
Cũng tại dân mình còn u mê lẫn lộn giữa chút lợi chốc lát trước mắt được chúng nhả cho mà không nhìn thấy cái hại lâu dài cả tương lai Đất nước, Dân tộc này!

Than ôi! Không lẽ số MẤT NƯỚC, TIỆT GIỐNG NÒI đã bị CHÍNH SỰ U MÊ, THIỂN CẬN CỦA KHÔNG ÍT NGƯỜI VN mình tự định đoạt một cách thảm bại, nhục nhã thế này sao???

Dưới đây là câu trả lời của mình cho không chỉ bạn Hien Tran, mà cho tất cả những ai chưa nhìn thấy BẢN CHẤT THAM LAM, TÀN ĐỘC, HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN của giới lãnh đạo ĐCSVN NỊNH TRUNG CỘNG từ trước tới nay.

Hien Tran Bạn tin là CCRĐ giết chết hơn 172.000 người vô tội chỉ vì họ giỏi, có năng lực làm giàu, tích lũy và biết giao thương, buôn bán là đúng vì nó “đem lại ruộng đất cho hàng triệu người, xoá bỏ tận gốc chế độ phong kiến” thật à???

Vậy sao bây giờ dân VN lại hoàn toàn trắng tay, không được làm chủ đất đai của mình, cứ bị chính quyền này huy động quân đánh đập cướp đất và bây giờ còn giết cả nhà cụ Kình chỉ để CƯỚP ĐẤT vậy???

Trong khi hãy nhìn kìa, thời phong kiến còn có Trống kêu oan để quan trực tiếp xét xử công khai cho cả làng, cả xã nghe. Còn bây giờ cũng mang tiếng “xét xử công khai” mà gia đình, thân nhân của người bị đem ra xét xử lại không được vào, người dân không được tiếp cận đã chớ, ngay cả Luật sư cũng không tự do tiếp cận để thu thập thông tin, không được ngồi cạnh thân chủ của mình để động viên, tư vấn kịp thời theo diễn tiến của tòa, trong khi CA, AN, côn đồ chặn mọi ngả đường....

Hãy nhìn bọn mà bạn cho rằng chúng “xoá bỏ chế độ phong kiến” vì làm giàu trên thân xác người nông dân “là đúng”, nay chúng ĐANG CƯỚP KHÔNG CHỈ TÀI NGUYÊN ĐẤT NƯỚC, MÓC RUỘT NGÂN SÁCH ĐỔ NỢ XUỐNG ĐẦU DÂN, BÓC LỘT TẬN XƯƠNG TỦY NGƯỜI DÂN QUA ĐỦ MỌI LOẠI THUẾ PHÍ để riêng chúng giầu nhanh gấp vạn lần Vua chúa xưa!

Chưa hết, chúng còn CƯỚP SẠCH MỌI QUYỀN MÀ CHÚA TRỜI, THẦN, PHẬT ĐÃ BAN CHO CON NGƯỜI là “quyền được nhìn, được nghe, được nói, quyền được đòi CÔNG LÝ, TỰ DO, QUYỀN XOÁ BỎ ĐỘC TÀI ĐỘC TÔN” theo đúng HP và PL khi chúng ngang nhiên BUÔN DÂN BÁN NƯỚC, để gìn giữ sự toàn vẹn lãnh thổ, giang sơn gấm vóc VN.

“Sai lầm nghiêm trọng” chỉ có thể 1 lần xảy ra cho một thể chế, chứ không phải cứ lặp đi lặp lại liên tiếp trong gần trăm năm ĐCSVN cầm quyền!

Xoá bỏ chế độ thực dân phong kiến có vụ xét xử tranh chấp đất Đồng Nọc Nạng đầy tính nhân văn, hợp lòng dân để dựng lên một nhà nước “do dân, của dân và vì dân” mà lại có vụ xử án Đồng Tâm oan thấu trời xanh, máu thẫm đất cày vậy mà “đúng” ư???

Chưa kể, sau CCRĐ giết hết người có khả làm giàu, ĐCSVN còn “sai lầm nghiêm trọng trong vụ “Nhân văn giai phẩm “ và vụ “Xét lại chống đảng”, đã tống giam, đày ải hàng loạt nhân sĩ, trí thức, cán bộ lãnh đạo cấp cao CÓ CÔNG VỚI CMVN nữa!

Chưa hết, tội ác tiếp nối tội ác, ĐCSVN học Trung cộng làm “Cải cách công thương” trước kia tại MB phá bỏ hết tất cả các hãng xưởng tư nhân để dựng lên các xí nghiệp quốc doanh, bắt tất cả nông dân nhập ruộng và tư liệu SX vào HTX để CẢ MB ĐÓI ĂN phải sống nhờ viện trợ từ LX, TQ, nên phải “đánh Mỹ tới người VN cuối cùng” theo lệnh của Mao, gây ra cuộc chiến tranh anh em tương tàn, để rồi.....

Sau thống nhất, chúng lại “sai lầm” đúng như thế để .... CƯỚP SẠCH MỌI THỨ chia nhau, dân mình tan tác chia ly và chẳng còn gì phải lũ lượt bỏ nước ra đi. Còn ĐCSVN thì kéo lùi sự phát triển đất nước lại ít nhất 20 năm!
Bây giờ, dân VN TRẮNG TAY, trong khi bọn TƯ BẢN ĐỎ nắm toàn bộ QUYỀN VÀ LỢI của Đất nước, Dân tộc này và THA HỒ CHÀ ĐẠP LÊN ĐẦU DÂN VN, tự do cắt đất, bán biển, đảo, biên cương, đất liền cho TQ - kẻ thù truyền kiếp không đội trời chung của Dân tộc Việt! Như vậy là “đúng” ư???

Kết: Bản chất lãnh đạo ĐCS ở bất cứ đâu trên toàn thế giới là THAM LAM, TÀN ĐỘC, ÍCH KỶ THÍCH ĐỘC TÔN và LỪA ĐẢO RẤT TÀI TÌNH! Nếu nhân dân không chịu tỉnh ngộ, còn u mê vì chút đồ thừa chúng thải ra sau bữa tiệc sang trọng của bầy quỉ đỏ thì.... phải sống hèn, sống nhục hay sống mà như chết, để rồi tiệt dần giống nòi cũng đáng thôi!

Thanh Bình 20.09.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen