Seiten

Mittwoch, 23. September 2020

CNCS CHỈ MANG LẠI CHẾT CHÓC, ĐAU KHỔ VÀ TAI HỌA CHO NHÂN DÂ


Tại sao vậy?
1/ Bởi những người tôn sùng CNCS CỰC KỲ THAM QUYỀN VÀ LỢI. Vì thế, họ KHÔNG BAO GIỜ MUỐN BỊ CẠNH TRANH QUYỀN LỰC. Họ luôn tìm cách hãm hại hay CƯỚP CHÍNH QUYỀN của những nước khác, người khác để buộc người ta phải chấp nhận sự THỐNG TRỊ, ĐIỀU HÀNH của họ. Họ dùng mọi thủ đoạn bẩn thỉu nhất, mọi lời xảo trá nhất để lừa đảo và biện minh cho những hành vi khốn nạn của họ. Nếu không thể được, họ tìm cách TIÊU DIỆT người ta.

- TQ là một ví dụ cụ thể nhất trong việc BÀNH TRƯỚNG, XÂM LƯỢC LÃNH THỔ cả công khai bằng vũ lực, lẫn bằng tiền. Khi bị TT Trump vạch mặt, Thế giới lên án, thì Trung cộng tung ra con Chianavirus giết hại gần 1 triệu người trên toàn thế giới hòng phá hủy toàn bộ nền kinh tế phát triển của Mỹ và Phương Tây để chúng có cơ hội bước lên làm chủ vũ đài chính trị Thế giới. Nhưng TQ đã...LẦM.
- Cứ nhìn các nước theo CNCS sẽ thấy rõ, CHỈ HỌ mới tìm cách XÂM LƯỢC LÃNH THỔ của nước khác, chứ không có chuyện ngược lại. (Ví dụ điển hình là Bắc Triều đã từng tấn công CƯỚP Hàn Quốc; Bắc Việt chủ động tấn công VNCH; Nga tấn công CƯỚP Cremia và Miền Đông của Ukreina; TQ CƯỚP Hoàng Sa, và một phần Trường Sa của VN; hiện lại ĐANG TRANH CHẤP lãnh thổ, lãnh hải với VN, Ấn độ, Nhật, Philippin, Malaysia...v.v...Chưa kể sử dụng BẪY NỢ để chiếm nhiều cảng biển, đất liền của các nước nghèo mà hèn như VN, Campuchia, các nước Châu Phi....)

2/ Bởi THAM QUYỀN LỰC đến điên cuồng, nên những kẻ tôn sùng CNCS LUÔN SỢ BỊ MẤT QUYỀN LỰC ĐỘC TÔN, BỊ NHÂN DÂN LẬT ĐỔ, vì thế họ NHÌN ĐÂU CŨNG THẤY KẺ THÙ. Họ coi nhân dân, những người yêu Nước, yêu Dân tộc, dám phản đối những việc làm SAI TRÁI của họ LÀ KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG. Họ tìm mọi cách đặt ra những luật lệ khắt khe buộc DÂN PHẢI TUÂN THỦ và sẵn sàng làm mọi thứ KINH KHỦNG NHẤT, TÀN BẠO NHẤT để ĐÈ BẸP DÂN MÌNH nhằm giữ chặt quyền lực ĐỘC TÔN trong tay không chỉ cho riêng họ, mà còn cho con cháu họ nối nhau mãi về sau.
- Stalin đã từng THU SẠCH LƯƠNG THỰC, THỰC PHẨM, bỏ chết đói 10 triệu dân Ukreina chỉ vì nghe báo cáo, "họ không muốn thực hiện kế hoạch tập trung hóa đất đai". Putin thủ tiêu tất cả những ai dám cạnh tranh quyền lực độc tôn với hắn.....và bí mật tài trợ cho bất cứ bọn độc tài, khủng bố nào trên thế giới cốt giữ cho các nước thân Nga không thể chuyển sang CHẾ ĐỘ DÂN CHỦ vì.... sợ "dân Nga học theo" làm ảnh hưởng tới quyền lực độc tôn của hắn đang nắm giữ.
- TQ đã từng THẢM SÁT hàng chục triệu DÂN CỦA HỌ trong các cuộc CCRĐ, CM Văn hóa, Đại nhẩy vọt; gần đây nhất là THẢM SÁT Thiên An Môn, Tiêu diệt hàng triệu học viên Pháp Luân Công vô tội để mổ cướp nội tạng, chỉ vì lãnh đạo ĐCSTQ GHEN với sự phát triển lan rộng nhanh chóng của bộ môn tu luyện Khí công phục hồi sức khoẻ; bày ra "luật đất đai thuộc sở hữu toàn dân, nhưng do nhà nước quản lý" để tạo điều kiện cho các quan chức ĐCS CƯỚP ĐẤT LÀM GIÀU, buộc chúng TRUNG THÀNH TUYỆT ĐỐI VỚI ĐẢNG VÌ QUYỀN VÀ LỢI.....Các cuộc TẮM MÁU DÂN OAN của ĐCSTQ diễn ra quyết liệt suốt mấy chục năm qua trong thầm lặng vì mạng XH Facebook bị cấm tại TQ.
- ĐCSVN cũng không kém phần tàn ác, khi ngay sau khi Hòa bình, học TQ cũng CCRĐ giết hơn 172.000 người dân vô tội; thực hiện "Cải tạo Công thương" để CƯỚP SẠCH tài sản của nhân dân; tống tất cả Nhân sĩ, trí thức tinh hoa của VN vào tù trong vụ "Nhân văn giai phẩm" vì sợ họ dẫn dắt nhân dân đòi Tự do, Công lý; bắt giam tất cả cán bộ, lãnh đạo, "anh em đồng chí" nào của chính chúng mà dám chống lại ý của nhóm lãnh đạo BCT muốn thân TQ, bài LX; lừa tống hơn 400.000 sĩ quan, binh lính, công chức, trí thức...v.v... những người từng phục vụ cho chế độ VNCH vào các trại tù trá hình được gọi là "trại cải tạo"; bày trò "Cải tạo công thương" ở MN để CƯỚP SẠCH NHÀ CỬA,TÀI SẢN của nhân dân MN.

Bây giờ thì ai cũng quá rõ, ĐCSVN luôn sợ "bị dân lật đổ" vì những THẢM TRẠNG THAM NHŨNG, CƯỚP ĐẤT đang diễn ra khắp nơi hủy hoại Đất nước, Dân tộc, nên bất cứ ai có ý chống lại chuyện BUÔN DÂN, BÁN NƯỚC hay HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN của nhóm lãnh đạo BCT, ngay cả chỉ viết bài chống TQ XÂM LƯỢC BIỂN, ĐẢO; xuống đường đòi BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG hay DÂN OAN ĐÒI CÔNG LÝ cũng đều bị trọng - phúc cho là "chống chính quyền" bắt tống giam và GIẾT CHẾT như cha con Cụ Kình Đồng Tâm để bảo vệ cái ngai vàng độc tôn mà ĐCSVN CƯỚP được của nhân dân.

Kết: Người ta ước tính, CNCS trên toàn thế giới đã GIẾT CHẾT KHÔNG DƯỚI 150 triệu dân vô tội CỦA NƯỚC HỌ, còn HƠN BẤT CỨ CUỘC CHIẾN TRANH NÀO trong lịch sử loài người.

CNCS còn thì còn ĐỘC TÀI và KHỦNG BỐ Quốc tế vẫn còn tồn tại, MÁU DÂN LÀNH CÒN ĐỔ dài dài. Vì thế, HÃY ỦNG HỘ TỔNG THỐNG TRUMP TẠỊ VỊ tiếp thêm nhiệm kỳ nữa, để ông HOÀN THÀNH TÂM NGUYỆN CỦA CHÚA TRỜI và THỰC HIỆN TRỌN VẸN NGUYỆN VỌNG CỦA NHÂN DÂN trên Toàn thế giới là TIÊU DIỆT SẠCH CNCS, cho nhân dân được TỰ DO LÀM NGƯỜI đúng nghĩa; được TÔN TRỌNG NHÂN QUYỀN; được thụ hưởng mọi sự CÔNG BẰNG trong XH cũng như trước Tòa án CÔNG LÝ.

Thanh Bình 21.09.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen