Seiten

Sonntag, 12. Juni 2016

Những linh hồn chết

TSB tin những linh hồn của ông cha mình ngã xuống để đánh đuổi giặc Pháp, đánh đuổi giặc Tầu xâm lược bảo vệ Tổ quốc thì đều thanh thản siêu thoát.
Những linh hồn phải chết trong cuộc chiến tranh nồi da xáo thịt do ĐCSVN khởi xướng, ở cả hai bên chiến tuyến, dù bên thắng, bên thua giờ đây nhìn cảnh biển đảo Tổ quốc bị TQ cướp. Đất đai, rừng, tài nguyên đang bị ĐCSVN cướp của dân bán dần cho Trung. Nhìn cảnh kinh tế VN bị phụ thuộc gần hết vào Trung và sự xơ xác tiêu điều của môi trường VN đang bị Trung đầu độc bằng mọi âm mưu, thủ đoạn, mà ĐCSVN cố tình nhắm mắt che đậy chắc sẽ hối hận, day dứt hay uất hận lắm.
Những linh hồn bị ĐCSVN giết chết hay bỏ đói đến chết trong thời bình qua các vụ CCRĐ, Nhân văn giai phẩm, Xét lại, thủ tiêu vì khác chính kiến hay nói lên sự thật, ép cung tới chết, hay những linh hồn bị xua đuổi ra khỏi nước mình, phải bỏ xác ngoài biển, trên dọc đường trốn chạy chế độ CS...vv.... chắc sẽ nuôi giữ căm thù và đang tích tụ lại giữa hư không chờ phục hận.
Những linh hồn bất khuất vì quyền lợi của dân chống cường quyền tàn bạo thời nay bị CS bỏ tù vùi dập, có bệnh không được chữa trị cho tới lúc sắp chết mới được trả về như Thầy Định, những linh hồn dân phải chết oan vì môi trường sống bị TQ đầu độc khiến họ mắc bệnh trọng mà chết và linh hồn của những đứa trẻ vô tội bị bọn bác sĩ vô lương tâm bỏ cho chết hay giết chết bằng thuốc hết hạn..v.v... Chắc chắn những linh hồn này cũng đang lởn vởn đâu đó gọi người dân VN hãy vượt qua sợ hãi, đứng dậy xóa bỏ xiềng xích độc tài đang tròng vào cổ dân, tước hết mọi quyền dân.
Không cho dân tự do chọn lựa ra người lãnh đạo, không cho dân chống TTQ xâm lược, chống tham nhũng, nói lên tiếng nói của sự thật, ngăn chặn không cho truy cập thông tin đa chiều, không cho dân tự do hội họp, không cho dân bảo vệ môi trường sống, không cho dân được làm từ thiện giúp nhau...v.v.... Như vậy họ đè đầu dân cai trị, chứ có "do dân, vì dân, cho dân" như họ ghi trong Hiến pháp đâu? 

Xem linh hồn con người "thoát xác" giữa thiên nhiên 2
Hình ảnh một linh hồn lng thang - Hình minh họa

Những linh hồn ngã xuống vì dân, nước
Trong cuộc chiến để giành được tự do
Thì thanh thản ra đi chẳng âu lo
Không tiếc xác hiến dâng cho dân tộc.

Những linh hồn giữa cuộc chiến tàn khốc
Nam Bắc giết nhau, tham vọng độc quyền
Sẽ muôn đời chẳng bao giờ bình yên
Khi nhìn cường quyền hung hăng tráo trở

Những linh hồn bị giết trong oan khổ
Còn ngàn đời nức nở giữa nhân gian
Cải cách ruộng đất “đội” giết tràn lan
Huế Mậu Thân, thịt xương tan trong đất

Những linh hồn vì quyền dân bất khuất
Chết ngậm ngùi phẫn uất trước trái ngang
Những cái chết thương tâm vì sự dã man
Của bầy thú làm càn mang danh Đảng

Những linh hồn trẻ thơ hoàn toàn trong sáng
Chết vì nhầm thuốc, táng tận lương tâm
Những linh hồn còn sợ hãi lặng câm
Đang uất hận  nuôi hờn căm chất ngất

Linh hồn oan không bao giờ biến mất
Lưu giữa trời chờ bão giật trả thù
Những linh hồn ôm uất hận ngàn thu
Gọi cháu con thôi mù mà đứng dậy


Tiếng Sóng Biển 05.06.2016

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen