Seiten

Montag, 13. November 2023

NGUYỄN VĂN CHƯỞNG VÔ TỘI!!!


Cái tên đỗ hữu ca đã QUÁ NỔI TIẾNG về những chuyện DỰNG ÁN, TỐNG GIAM, GIẾT NGƯỜI để CHE ĐẬY SỰ THẬT trong các vụ CƯỚP ĐẤT, tống giam tất cả đàn ông trong đại gia đình nhà anh Đoàn Văn Vươn hòng HUỶ DIỆT cả 3 gia đình già trẻ, lớn bé .... giúp anh em chủ tịch huyện Tiên Lãng CƯỚP ĐẤT.
Còn Nguyễn hoà bình thì còn TÀN NHẪN, KHỐN NẠN, MẤT DẠY, VÔ LIÊM SỈ gấp tên Ca nhiều lần, khi chính nó là tướng CA MUA DAO, THỚT LÀM “vật chứng giả” DỰNG HIỆN TRƯỜNG VU KHỐNG TỐNG GIAM Hồ Duy Hải để CHE ĐẬY TỘI ÁC của tên TỘI PHẠM Nguyễn văn nghị, CHÁU RUỘT bà chủ tịt nước trương mỹ hoa trong vụ án hiếp dâm, giết 2 cô gái trẻ ở Bưu điện Cầu voi. Rồi chính hắn lại làm viện trưởng viện kiểm soát để hoàn thiện việc VU KHỐNG. Cũng chính hắn lại được KẺ KHỐN NẠN nào đó đặt vào ghế Chánh án toà án tối cao QUYẾT GIẾT HỒ DUY HẢI VÔ TỘI ĐỂ BỊT ĐẦU MỐI!
Do đó rất dễ hiểu trong cái chế độ THỐI NÁT MỤC RUỖNG, KHỐN NẠN TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI này, chuyện DỰNG ÁN VU KHỐNG, GIẾT NGƯỜI BỊT MIỆNG.... của CAVN đã thành THÓI QUEN!!!
Chuyện công an Sinh bị giết theo như phân tích của Bùi Thanh Hiếu, thì rất có thể anh Sinh là MỘT CA TỐT, dám ngăn cản bọn có chức quyền HẠI DÂN, nên bị TRÙ DẬP, mới chuyển từ CA thành phố, xuống làm CA phường và.... trong đêm mưa gió lớn, gần hết ca trực anh nhận 1 cuộc điện thoại của ai đó (chắc chắn cùng trong ngành) hẹn ra chỗ vắng.... vì cùng ngành (có khi là cấp trên) hay chính tên Quyết cùng ca trực đã giết anh Sinh để BỊT MIỆNG, rồi DỰNG ÁN VU KHỐNG cho Nguyễn Văn Chưởng y như chúng đã làm với Hồ Duy Hải!
Vì: - CA Sinh mắc lỗi gì mà bị tên đại tá Ca chuyển từ CA thành phố xuống làm CA phường???
- Tại sao CA Sinh gần hết ca trực còn một mình chạy xe ra chỗ vắng cách nơi trực xa như vậy “đi tuần” là sao???
- Ai đã gọi vào ĐT anh Sinh hẹn anh ra đó??? Tại sao CA không minh bạch đối tượng này??? (Vì chỉ cần kiểm tra số gọi cuối cùng trong ĐT của anh Sinh là ra)
- Tại sao “mưa lớn đã xoá sạch dấu vết”, mà CA lại bắt anh Chưởng chỉ vì “có người nhìn thấy anh ấy cùng hai người bạn đi về hướng đó”??? Mà không chịu nghe các lời chứng anh Chưởng Ở QUÊ và GẶP RẤT NHIỀU NGƯỜI trong thời gian xảy ra vụ án???
- Tại sao CA lại bắt cả em trai anh Thưởng khi cậu ấy lên nộp đơn KÊU OAN cho anh mình và vu cho cậu ấy là “che giấu tội phạm”, khi thực tế KHÔNG CÓ GÌ CHỨNG MINH ĐƯỢC LÀ ANH CHƯỞNG PHẠM TỘI???
- Tại sao những vụ án tử tù KÊU OAN mà toà KHÔNG THÈM TRUY CỨU, KHÔNG THÈM LẮNG NGHE NHÂN CHỨNG và BIỆN CHỨNG CỦA LS, KHÔNG THÈM QUAN TÂM TỚI VẬT CHỨNG đúng hay sai, mà chỉ dựa vào hồ sơ có thể bị dàn dựng của CA để nghị án??? Trong khi đã có QUÁ NHIỀU ÁN OAN LẬT TẨY CA DÀN DỰNG VU KHỐNG DÂN LÀNH RỒI???
Trọng LÚ; Phúc NGHẸO do kiếm khuyết thần kinh; tướng ca KỆCH CỠM KHÁT MÁU; Nguyễn hoà bình là tên TRÙM BƯNG BÔ XẢO QUYỆT VÀ TÀN BẠO ....nhưng còn có trương tấn sang biết NGẠI MẤT LÒNG DÂN và SỢ QUẢ BÁO, ký dừng án tử với Hồ Duy Hải....
Không lẽ võ văn thưởng mới nhậm chức chủ tịch BẤT CHẤP DƯ LUẬN, KHINH LUẬT NHÂN QUẢ mặc kệ cho bầy KHỐN NẠN GIẾT NGƯỜI VÔ TỘI SAO???
Thanh Bình 05.08.2023
Link dưới là bài của LS kêu oan cho Chưởng và bài viết của TS Nguyễn Xuân Diện nhắc lại tiến trình vụ án.
Link sau là bài trên báo Tiền phong đã tìm nhiều chứng cứ đủ chứng minh Nguyễn Văn Chưởng VÔ TỘI rồi!
Đề nghị CT Nước võ văn thưởng ký giấy hoãn thì hành án, trả về yêu cầu QH xem xét lại vụ án oan sai này và thả ngay anh ấy ra!!!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen