Seiten

Mittwoch, 12. Mai 2021

TƯỢNG ĐÀI BẤT KHUẤT

 

“Tôi vô tội, nên không xưng bị cáo”
Ngẩng đầu hiên ngang, mạnh bạo đấu tranh
Giọng sang sảng với tâm rất thiện lành
Mẹ con Chị bỗng biến thành BIỂU TƯỢNG
Viện kiểm sát hỏi một câu sống sượng
“Nhận tiền ai” mà ương bướng kiện dài?
Chị khinh bỉ nhìn vào kẻ quái thai
Rồi dõng dạc…..”Khi các ngài bị giật ...
Bị lũ khốn kia xông vào CƯỚP ĐẤT
Bị PHÁ NHÀ, bị ĐÀN ÁP, BỎ TÙ….
Bị BỊT MIỆNG, bị coi rẻ là NG U
TƯỚC SẠCH QUYỀN….. cho dù đòi Công Lý….
Các ông cũng sẽ…. ĐẤU TRANH không nghỉ
Như gia đình tôi ...quyết chí, vững lòng
13 năm …. kiện…. chúng tôi chỉ mong
Được GIẢI QUYẾT, chẳng hòng ai chu cấp…
“Nạn nhân cộng sản”.... người bị vùi dập
Chỉ kêu oan, mà bị đập …. tống giam
Sỉ nhục, đày đọa …. đảng cũng dám làm
“8 năm tù”....vì chẳng cam khuất phục???
Ai bị oan trái mà không uất ức?
Không chửi bọn cướp, bõ tức bao ngày?
Nhưng…. gia đình tôi kiên nhẫn, thẳng ngay
Gắng chịu đựng ….mong trình bày thấu đáo…
Vậy mà chánh Tòa…. nỡ xét xử láo
“8 năm tù”....”Đả đảo cộng sản” tồi!!!
Sao cố tình chèn ép hại dân tôi???
Cấn Thị Thêu….Phù điêu đời BẤT KHUẤT!!!
Thanh Bình 10.05.2021

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen