Seiten

Samstag, 29. Mai 2021

ĐẢNG PHẢI CHẾT CHO DÂN ĐƯỢC SỐNG!

 


Chúng tôi chết... vì tin lời đảng hứa

“ĐỘC LẬP, TỰ DO...sướng tựa… THIÊN ĐƯỜNG”

“Không có giàu - nghèo”, chỉ có yêu thương

“Dân LÀM CHỦ”, đảng NÊU GƯƠNG ….”phục vụ”

 

Chúng tôi chết...đảng độc quyền…. hóa THÚ

CƯỚP ĐẤT, PHÁ RỪNG….đảng cứ tự nhiên

Bán dần biển, đảo, đất ….chỉ VÌ TIỀN

Dinh thự khủng...toàn đảng viên được hưởng…

 

Chúng tôi chết….linh hồn còn vất vưởng

Bởi nỗi đau…. bị “lý tưởng”…. đảng LỪA

Lợi dụng xong, đảng quên sạch “chuyện xưa”...

Phủi tay hết, khom đón đưa ...Trung cộng

 

Chúng tôi chết…. để Dân tộc ĐƯỢC SỐNG...

Cho cháu con thoát …”giấc mộng Trung Hoa”

Ngỡ đảng đòi ....trả lại Hoàng -, Trường Sa

Có đâu ngờ….”rắn cắn gà”... đảng rước?!


Đảng nỡ bắt tay cùng quân xâm lược?!

Sỉ nhục chúng tôi... VÌ NƯỚC QUÊN THÂN?!

Chà đạp, khinh bỉ cả những người dân

Đã tin đảng ...cùng góp phần chiến thắng???

 

TRÁO TRỞ, KHỐN NẠN…. ai còn tin đảng???

Đảng tham độc quyền...xứng đáng BỊ VÙI!

TAI HỌA có ngày sẽ giáng xuống thôi...

Đảng PHẢI CHẾT cho DÂN ĐỜI sung sướng!!!

 

Dân Chủ, Tự Do … dân phải được hưởng!

Như Chúa Trời đem ban thưởng cho người

Cớ sao đảng CƯỚP QUYỀN của dân tôi???

Đày đọa họ mấy đời trong khổ nhục???

 

Thanh Bình 29.05.2021


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen