Seiten

Dienstag, 31. Mai 2022

MINH QUÂN VÌ DÂN VÌ NƯỚC

Hãy nhìn đây, tên Putin khát máu
Tổng Thống THƯƠNG DÂN, mà mi bảo “giết người”?
Zelensky hết lòng chỉ vì dân thôi!
Thương binh sỹ, đến tận nơi trận tuyến....
Không hoa mỹ, cám ơn họ dâng hiến
Thân xác mình vào cuộc chiến chống Nga
Vì Tổ Quốc, vì độc lập Ukraina
Họ xứng danh được ngợi ca ANH DŨNG!
“Phát xít” như Ông, một vị Tổng Thống
Dám dấn thân, có hành động ANH HÙNG
Ngẩng cao đầu giữa trận pháo, bom rung
Tới tận nơi, CÁM ƠN TỪNG BINH SĨ!
Có Tổng Thống nào làm được như thế?
Chỉ có Ông - Zelensky ĐÁNG NỂ NHẤT TOÀN CẦU!
Thương dân lành, xót Đất nước quặn đau
Thương binh sĩ nơi tuyến đầu chống giặc....
Ông đến động viên ....phòng thủ vững chắc
Đánh đuổi ngoại xâm tàn ác giết dân
Cám ơn các bạn đã dám dấn thân
Vì Đất nước, không ngại ngần dâng hiến!....
Thanh Bình 31.05.2022
----
Tổng Thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày Chủ Nhật hôm nay 29.05.2022 đã bất ngờ đến thăm viếng binh sỹ ở tuyến đầu phía đông thành phố Kharkiv. Cách thủ đô Kiev 480 km về hướng đông. Đây được coi là chuyến đi nguy hiểm đầu tiên của ông ra khỏi thủ đô Kyiv (hình đính kèm).
Tổng Thống Zelensky đã trao tặng một số phần thưởng và cám ơn sự dấn thân hy sinh của binh sỹ:
“Tôi muốn cảm ơn tới từng người các bạn vì sự cống hiến của mình. Bạn đã coi nhẹ mạng sống của mình cho tất cả chúng tôi và đất nước của chúng ta. Cảm ơn các bạn đã bảo vệ nền độc lập của Ukraine. Xin bảo trọng".
“I want to thank each of you for your service. You risk your life for all of us and our state. Thank you for defending Ukraine’s independence. Take care of yourself”
(Volodymyr Zelensky).


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen