Seiten

Dienstag, 31. Mai 2022

DÂN CHỦ LÀ THẾ....

 

Khi DÂN ĐƯỢC LÀM CHỦ
Tổng Thống DO DÂN BẦU
VÌ DÂN MÀ PHỤC VỤ
Nên chẳng giận ai đâu!
Không vì bị người chửi
Mà tống giam, đọa đày
Không vì thói kiêu ngạo
Mà vênh vác “ta đây”
Một lòng VÌ DÂN, NƯỚC
Can trường, tính thẳng ngay
Kẻ thù mạnh KHÔNG SỢ!
Cùng dân chiến mỗi ngày!
Như Bà Thái dũng cảm
Giống Zelensky kiên cường
Thà HY SINH VỆ QUỐC
Chống bầy giặc bất lương!
Họ Tập phải nể sợ
Putin tức phát điên
Trước Tổng Thống DÂN CỬ
Làm việc CHẲNG VÌ TIỀN!
Được nhân dân yêu kính
Ủng hộ nắm tay nhau
Một lòng cùng sát cánh
Khiến giặc phải cúi đầu!
DÂN CHỦ là như thế!
Quyền lực nằm ở DÂN!
Tổng Thống chỉ thừa lệnh
Làm những việc DÂN CẦN!
Nên dầu có bị chửi
Họ cũng vẫn mỉm cười
Không giống loài cộng sản
Động tí giết dân tôi!
Thanh Bình 07.05.2022
Mời bạn đọc bài dưới để biết thái độ của một TỔNG THỐNG DÂN CỬ khác hoàn toàn với lũ độc tài cộng sản và phát xít Putin ra sao khi bị chửi.
MỘT CƯ DÂN MẠNG TQ ĐÒI CHỬI THẲNG MẶT BÀ THÁI
Một cư dân mạng "yêu nước" ở Trung Quốc đại lục đã vượt Tường lửa và để lại lời nhắn trên "Twitter" của Tổng Thống Thái Anh Văn:
Bà luôn nói "dân chủ" là tốt, vậy hôm nay "Lão ta" ("bố mày") cố tình vượt Tường lửa để chửi thẳng mặt bà, để cho bà biết là "dân chủ" thì có gì hay?
Bà Thái Anh Văn đã trả lời:
"Dân chủ" có nghĩa là mọi người ở Đài Loan có thể mắng chửi tôi mà không cần vượt Tường lửa. Bạn tự xưng là "Lão Ta" trước mặt tôi, và tôi chỉ cười trừ, nhưng nếu bạn tự xưng là "Lão Ta" trước mặt trưởng thôn hay xã trưởng của bạn, bạn biết rõ hậu quả hơn tôi!"
Nguồn: Khang Phúc (Tấn Tấn hiệu chỉnh)

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen