Seiten

Freitag, 1. Januar 2021

YÊU…

Ai đó nói,
“Yêu là chết trong lòng một ít”
Song tôi yêu
tha thiết từ tim….
Tình tự sinh, mà chẳng cần tìm
Dẫu cay đắng
không lặng im….. cứ nói….
Tôi yêu người
mà không hề chờ đợi
người cũng yêu tôi….trao đổi tình nồng
Tôi yêu nhân loại
bằng cả khát mong…
Ngày nào đó
chân trời hồng rực sáng…
Tự do, Dân chủ….
như mặt trời tỏa rạng...
như Thiện lương phải thắng Ác tà…
Tình yêu của tôi
như biển rộng bao la….
không bờ bến, chói lòa muôn sắc thắm….
Tình yêu trong tôi mang vị ngọt đậm
của trái chín cây
nơi cung cấm Thiên đường….
có vị mặn chát
nước mắt Đại dương….
có cay đắng
mọi nẻo đường …..quặn thắt…..
Tôi vẫn yêu
và muốn trao người hết….
những bổng trầm, da diết tự tim này…
Dẫu …. tình yêu….
như một thoáng chim bay….
trong mông lung của chuỗi ngày thiếu sáng….
Tôi vẫn yêu…
và vẫn tin….
vẫn sống cho xứng đáng….
Với người tôi yêu…..
mang dáng dấp Thiên Thần….
Bởi …..tôi tin Ngài…. LÀM TẤT CẢ VÌ DÂN
vì điều tốt đẹp cho Thế Nhân sung sướng…..
Nhân ngày đầu năm 2021 mình mến chúc bạn bè gần xa trên các trang mạng và ngoài đời thực luôn mạnh khoẻ, chuẩn bị đón chào những điều tốt lành nhất, hạnh phúc nhất, vui vẻ nhất mà các bạn đang chờ đợi và vượt qua đại dịch Chinavirus một cách dễ dàng.
Dẫu cuộc đời đôi lúc không dễ dàng, nhưng chúng ta hãy giữ vững niềm tin vào những điều tốt đẹp, thiện lương sẽ chiến thắng ác tà.
Đức Chúa Trời, Thần, Phật đều đang ở bên những người tử tế, có thiện tâm và lòng tin như chúng ta.
Thanh Bình 01.01.2021

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen