Seiten

Dienstag, 23. September 2014

Chúng mình



Hai đưa chúng mình, hai vầng Nhật Nguyệt
Như bóng trăng thanh, hết khuyết lại đầy
Như vì Sao Hôm lặn xuống phía tây
Để Sao Mai báo một ngày đang đến
Tia nắng mặt trời tỏa thành vương miện
Tình của anh dâng hiến xây đời
Tạo cuộc sống nẩy nở sinh sôi
Cho tương lai thảnh thơi, sung mãn

Vầng trăng em trong lành, lãng mạn
Dịu ngọt ru anh lãng đãng trong tình
Phản chiếu ánh dương, tỏa sáng lung linh
Vần thi phú trải lòng mình âu yếm
Trái ngọt trăm năm, tình như ngọc hiếm
Chạm mặt nhau, ta quyện lại bóng hình
Anh rất thương em, cô gái nhỏ xinh
Giang vòng tay, đưa vai mình em tựa
Hai đứa thương nhau đâu cần lời hứa
Nợ tiền duyên, chất chứa đã ngàn đời
Luôn thủy chung, chỉ nhớ về nhau thôi
Dành quan tâm cho người mình yêu dấu.

TSB


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen