Seiten

Freitag, 4. Dezember 2015

TỄU - BLOG: LS. Trần Vũ Hải: CÔNG VIỆC TIẾP THEO CỦA NHÓM LUẬT...

Hãy tiếp tục đồng hành cùng các Luật sư có tâm và có tầm vì lẽ phải và công lý đòi bọn cố tình dàn dựng, ép cung nhằm hãm hại ông Nén và gia đình vợ ông trong 2 vụ án oan sai khiến ông phải ngồi tù 17 năm và 9 người khác trong gia đình nhà vợ ông cũng đã từng phải ngồi tù oan. Cả gia đình tan nát, các con ông sống trong cảnh nghèo khổ, đói rách và chịu bị rẻ khinh trong từng ấy năm.

Tội ác của những kẻ hiểu biết pháp luật mà cố tình vi phạm pháp luật sẽ gây nguy hiểm cho xã hội gấp nhiều lần so với những người khác. Tội ác này không thể tha thứ. Hãy đòi chúng phải bồi thường cho gia đình ông Nén, chứ không phải lấy từ thuế dân để bồi thường giúp bọn khốn kiếp. Đòi trừng trị thích đáng bọn người vô nhân tính, chỉ vì tiền và "thành tích" mà làm những điều bất hảo, hại dân khiến nhân dân mất lòng tin vào chính quyền và pháp luật.



TỄU - BLOG: LS. Trần Vũ Hải: CÔNG VIỆC TIẾP THEO CỦA NHÓM LUẬT...: Các công việc tiếp theo của nhóm luật sư  bảo vệ ông Huỳnh Văn Nén   Luật sư Trần Vũ Hải   Sáng 3/12/2015, ngay sau buổi xin lỗ...

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen