Seiten

Freitag, 29. Mai 2020

TẠI SAO TÔI ỦNG HỘ TỔNG THỐNG TRUMP?

Trong hình ảnh có thể có: Lang Biang, bộ vét
Cuộc chiến của TT Trump không dừng lại. Hy vọng ông nhận được sự ủng hộ của dân Mỹ để thắng cử nhiệm kỳ tới, giúp không chỉ dân Mỹ mà nhân dân toàn thế giới thoát thảm họa diệt chủng từ TQ.
Sự sai lầm đáng được tha thứ
Trước kia mặc dù tôi biết nước Mỹ ĐÃ PHẠM SAI LẦM LỚN khi dồn mọi nguồn lực đầu tư vào TQ chỉ vì GIÁ NHÂN CÔNG RẺ và THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ LỚN, mà không biết rằng, hai thứ đó được ĐCSTQ đưa ra làm con mồi nhử để có thể ĂN CẮP CÔNG NGHỆ của các nước tiên tiến một cách dễ dàng, và thông qua các dây truyền SX được các nhà tư bản Mỹ, Châu Âu đưa vào TQ này, ĐCSTQ sẽ PHÁ NÁT chính tên tuổi các hãng đầu tư bằng các mặt HÀNG NHÁI giá rẻ tung ra thị trường (mà họ đều đổ tội cho bọn "gian thương" tư nhân).
Mặc dù biết vậy, nhưng tôi vẫn thần tượng ông Obama, bởi ông là một người đàn ông LỊCH LÃM, TRÍ TUỆ và GIÀU TÌNH YÊU THƯƠNG. Ông muốn dùng TÌNH YÊU THƯƠNG và VIỆC THIỆN để chế ngự và thắng ác tà, nên tưởng rằng, đổ tiền đầu tư vào TQ và các nước độc tài, hay ban phát cho bọn đe dọa khủng bố ..v.v... vực dậy nền kinh tế của họ, đưa công nghệ vào khai sáng dân trí, giúp họ nâng cao đời sống nhân dân, thì .....họ sẽ "biết ơn" mà cố gắng chuyển đổi thể chế sao cho PHÙ HỢP LÒNG DÂN để PHỤC VỤ LỢI ÍCH CHO CHÍNH NHÂN DÂN NƯỚC HỌ.
Đó là mục đích tốt. Nhưng..... BẢN CHẤT ÁC QUỈ của ĐCSTQ luôn THÈM KHÁT QUYỀN LỰC ĐỘC TÔN và BAO TRÙM, thì KHÔNG THỂ THAY ĐỔI! Họ tận dụng sức khoẻ, thân xác và cả xương máu người dân của họ như những con TỐT THÍ cho ván cờ mà họ quyết thắng đối thủ, chứ hoàn toàn không "vì quyền lợi đất nước và dân tộc" mà họ thường rêu rao.
Cứ nhìn vào lịch sử của ĐCSTQ sẽ thấy, Mao và ĐCSTQ đã từng dám THÍ MẠNG HÀNG MẤY CHỤC TRIỆU DÂN CỦA HỌ chỉ để xây đài danh vọng cho Mao và ĐCSTQ, thì .... mạng dân và ý nguyện người dân TQ KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ GÌ VỚI HỌ!
ĐCSTQ dìm giá nhân công rẻ mạt là để BÓC LỘT SỨC LAO ĐỘNG CỦA NGƯỜI DÂN TQ hòng đại mục đích LÀM GIẦU NHANH BẰNG MỌI GIÁ, tiến tới thỏa mãn âm mưu BÁ CHỦ TOÀN CẦU của họ, chứ đâu phải vì dân sinh như ông Obama và đảng Dân chủ của ông hay các nhà hoạch định chính sách thuộc các quốc gia Dân chủ khác nghĩ đâu? Tất cả, kể cả người dân TQ ĐỀU LÀ NẠN NHÂN trên bàn cờ chính trị của ĐCSTQ, để họ đạt được mục đích của họ mà thôi.
Tôi không trách ông Obama, bà Merkel hay Nguyên thủ các Quốc gia Dân chủ khác đã quyết định SAI LẦM khi đổ đầu tư vào TQ, mà KHÔNG HIỂU SỰ THÂM ĐỘC, HAI MẶT và BẢN CHẤT GIẢ DỐI của ĐCSTQ, bởi những LÃNH ĐẠO DO DÂN BẦU RA này toàn người có TRÁI TIM QUÁ NHÂN HẬU và luôn tin rằng ĐIỀU THIỆN PHẢI THẮNG HUNG TÀN. Chỉ vì họ luôn mong muốn MỘT THẾ GIỚI TƯƠNG ĐỒNG VÀ CHUNG SỐNG HÒA BÌNH, mới sẵn lòng bỏ tiền, của, thuế dân nước họ ra CỨU GIÚP DÂN CÁC NƯỚC NGHÈO; nhận đào tạo ra hàng trăm ngàn các Kỹ sư, TS, GS, BS...v.v.. cho các nước nghèo và đang phát triển; đầu tư nhà xưởng, máy móc tân tiến để TẠO CÔNG ĂN VIỆC LÀM và VỰC DẬY NỀN KINH TẾ cho các nước đang phát triển. (Tất nhiên cũng là để ĐÔI BÊN CÙNG CÓ LỢI, nếu sự GIAO THƯƠNG CÂN BẰNG và TRONG SẠCH)
Tôi ủng hộ Tổng Thống DÂN CỬ Donal Trump
Mặc dù tôi là người đã từng KHÔNG MONG MUỐN ông Trump thắng cử năm 2016 vì nhiều lý do. Song những gì ông đã và đang làm cho nước Mỹ, nhân dân Mỹ và nhân dân toàn thế giới là ĐÚNG và THỰC SỰ CẦN.
- Ông cho chặn biên giới để kiểm tra và thanh lọc những người "nghi ngờ" có thể đưa khủng bố vào nước Mỹ là ĐÚNG.
- Ông muốn xây tường ngăn với Mexico để chặn nạn vượt biên, buôn lậu vào Mỹ, khiến nước Mỹ phải chịu gánh nặng về xã hội, cũng như làm rối loạn thị trường kinh tế cũng như nhân lực lao động tạị Mỹ là ĐÚNG.
- Ông quyết định những cú đánh bất ngờ chính xác để triệt hạ hang ổ đám khủng bố do TQ và Nga hà hơi, tiếp sức, giảm thiểu sự rủi do cho nhân mạng toàn thế giới trước nguy cơ bị khủng bố đều ĐÚNG.
- Ông phê phán giới truyền thông Mỹ để mình bị TIỀN của các đảng phái chính trị lèo lái, kể cả đăng bài có lợi CHO KẺ THÙ TIỀM ẨN CỦA NƯỚC MỸ; phê phán những nhà lãnh đạo đảng Dân chủ chỉ vì ham hố chính trị, cay cú thua cuộc, háo danh, ích kỷ, mở chiến dịch chống ông mù quáng, mà không hợp tác cùng ông trong chiến dịch chống Coronavirus Vũ Hán, chống lại âm mưu thâm độc hãm hại nước Mỹ của TQ (đã quá rõ ràng) là ĐÚNG.
- Ông kêu gọi và quyết định ủng hộ các doanh nghiệp Mỹ VÌ QUYỀN LỢI NHÂN DÂN MỸ trở về đầu tư tại Mỹ và rút doanh nghiệp khỏi TQ, để SỬA CHỮA SAI LẦM CHẾT NGƯỜI của ông Bill Clinton, ông Obama của đảng DC trước kia (cho dù đã muộn) nhưng cũng là ĐÚNG.
- Ông cùng ban bệ của ông xác định TQ LÀ KẺ THÙ NGUY HIỂM NHẤT CỦA NƯỚC MỸ, dân Mỹ, cũng như nhân loại toàn thế giới, và chọn CHIẾN TRANH THƯƠNG MẠI để gìm đầu con trằn tinh nguy hiểm TQ xuống cũng là ĐÚNG.
- Ông quyết trục xuất những kẻ tạo nguy cơ tiềm ẩn phản lại nước Mỹ, từng gây rối loạn XH và ăn bám nước Mỹ nhiều năm để làm ĐẢM BẢO AN TOÀN và bớt gánh nặng cho dân Mỹ cũng ĐÚNG.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Con số thống kê dịch Coronavirus Vũ Hán lúc 10:40 GMT ngày 29.05.2020
Chỉ có điều đáng tiếc là KHÔNG MỘT lãnh đạo các nước Dân chủ phát triển nào có thể lường được SỰ TÀN ĐỘC, ÁC NHÂN của ĐCSTQ, đứng đầu là anh TI HÍ MẮT LƯƠN GIAN XẢO họ Tập "C.H.Ó CÙNG DỨT DẬU LÀM CÀN" dám tung ra con Coronavirus nguy hiểm, và sử dụng dân Vũ Hán như những con TỐT THÍ để thực hiện cuộc chiến tranh SINH HỌC CHỐNG LẠI LOÀI NGƯỜI như hôm nay.
Vì thế, hàng triệu người dân trên toàn thế giới rơi vào vòng nguy hiểm do bị nhiễm Coronavirus Vũ Hán; hàng trăm ngàn người dân vô tội phải chết vì nó; hàng tỷ người trên toàn thế giới phải sống trong sự gò bó vì cách ly; muôn vàn thành phố, hãng xưởng, công ty, doanh nghiệp lớn, nhỏ ...v.v... đều bị đình trệ, mất doanh thu.... tiếp theo sẽ là sự khủng hoảng kinh tế toàn cầu khủng khiếp nhất chưa từng có.
Tôi không tin con Coronavirus Vũ Hán này là một "sự cố" hay "có nguồn gốc từ động vật hoang dã" như TQ và WHO cố tình tuyên truyền.
Bởi con người, động vật hoang dã, các vi sinh vật, nấm, ký sinh trùng...v.v... đã CÙNG TỒN TẠI trên trái đất này từ hàng ngàn năm trước, khi Đức Chúa Trời đã khai thiên lập địa. Chúng có thể triệt hạ nhau để sinh tồn, nhưng KHÔNG MANG TÍNH HỦY DIỆT TÀN ĐỘC như con Coronavirus Vũ Hán.
Chắc chắn đây là SẢN PHẨM của những kẻ mang BẢN CHẤT THAM TÀN, ĐỘC ÁC, BẤT NHÂN tạo ra để làm thứ "VŨ KHÍ BÍ MẬT GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT MÀ KHÔNG PHÁ HỦY THÀNH QUẢ LAO ĐỘNG, ĐỂ TQ CÓ THỂ DI DÂN TỚI" NGHIỄM NHIÊN HƯỞNG THỤ, như Cựu Bộ Trưởng QP của TQ Trì Hạo Điền đã tuyên bố trước cuộc họp cấp cao các tướng lãnh TQ vào năm 2005 về mục đích giết dân Mỹ để tiêu diệt nước Mỹ.
KẾT: Vậy thay vì tìm cách bới lông tìm vết lỗi lầm quá khứ của cá nhân ông Tổng Thống Mỹ, chê trách chính sách của ông Trump có chỗ này chưa đúng, chỗ kia còn kẽ hở, thì mọi người hãy DỒN LỰC ỦNG HỘ ông Tổng Thống Trump CHỐNG DỊCH CHINAZI HIỆU QUẢ và ĐẮC CỬ TỔNG THỐNG NHIỆM KỲ II để ông hoàn thiện cuộc CHIẾN ĐẬP ĐẦU CON TRẰN TINH TÀU CỘNG đang lăm le giết bớt nhân loại, hòng chế ngự, buộc các nước phải cúi đầu trước sức mạnh tà quyền vô cùng độc ác và khốn nạn của bọn Tầu cộng thâm nho và tráo trở này.
Thanh Bình 29.05.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen