Seiten

Freitag, 29. Mai 2020

BỞI ĐẢNG BÁN NƯỚC HẠI DÂN....

(Trả lời bài của bọn AK 47)
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và văn bản
Ảnh do bọn AK47 đưa lên: Thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh, sinh 1976; quê quán : xóm 11, xã Quỳnh Hưng, Quỳnh Lưu, Nghệ An; nguyên giáo viên Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Nghệ An mới bị bọn AK47 vu khống là "chủ tịch Việt Tân tại Nghệ An" để bắt anh vào ngày 29.05 vừa qua vì tội nhân những đám cưới "hát những nhạc phẩm có nội dung phá hoại tư tưởng, xuyên tạc chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước" như "Việt Nam tôi đâu", "Xin hỏi anh là ai", "Trả lại cho dân"... mục đích khuyếch trương thanh thế cho "Việt tân". Thông qua việc tham gia nhiều nhóm chống đối như "Bảo vệ sự sống", "NoU FC Vinh", "Quỹ phát triển con người ", "Truyền thông công giáo"..." (Hahaha đúng là chúng quá thối nát nên sợ cả những bài hát nói rõ lòng dân)
Bởi đảng toàn lũ bất tài
Hại dân, bán nước, nên ai cũng hờn
Căm bầy khốn nạn phá Non
Hãm hại Dân tộc chết mòn vì Trung
Chà đạp dân khổ tận cùng
Cướp sạch tất cả, không ngừng tận thu
Phản bội, bắt tay với thù
Bắt người yêu nước tống tù không tha
Quay súng chĩa ngực dân ta
Bắt câm, sống nhục mới là ...."đảng viên"
Ai kẻ tham nhũng, cậy quyền
Vì tiền vu khống, đảo điên câu lời
Mới được chúng ca ngợi thôi
Ai người trí dũng sáng ngời thiện tâm
Đều bị vu khống “Việt Tân”
Bị coi “phản động” đảng cần triệt tiêu
Giúp Trung giết được thật nhiều
Người nào có trí, dám yêu nước mình
Dám hết lòng, dám hy sinh
Chống bọn Hán tặc rập rình chiếm ta
Dám tố bọn nội xâm ra
Dám NÓI SỰ THẬT ĐẢNG LÀ TAY SAI!
Dám dấn thân vì tương lai
Không làm nô lệ khổ dài vì Trung....
Họ là những người ANH HÙNG
Của Dân Tộc Việt, tận trung với đời
Nên đảng sợ họ đó thôi
Vu khống giam hết, để ngồi đầu dân!
Thanh Bình 29.05.2019
Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng, mũ và ngoài trời
Chị Trần Thị Nga - Hà Nam bị bắt và tống giam dài hạn cho dù đơn thân nuôi 2 con nhỏ chỉ vì chị tham gia biểu tình chống TQ xâm lược Hoàng, Trường Sa và đặt giàn khoan vào biển của VN.
AI MỚI LÀ PHẢN ĐỘNG?
Thử hỏi:
- Nếu ĐCSVN thực sự VÌ QUYỀN LỢI DÂN TỘC, MINH BẠCH, TRONG SẠCH và MỘT LÒNG TRANH ĐẤU BẢO VỆ SỰ TOÀN VẸN LÃNH THỔ CỦA TỔ QUỐC, thì có người dân nào MẤT LÒNG TIN, CĂM THÙ ĐCSVN không? Chắc là Không!
- Nếu ĐCSVN không PHẢN BỘI XƯƠNG MÁU DÂN TỘC, CƯỚP TOÀN QUYỀN LÃNH ĐẠO, nhưng lại cho phép bọn quan tham nhũng của đảng tha hồ PHÁ NÁT ĐẤT NƯỚC, CƯỚP ĐẤT CỦA DÂN BÁN CHO TQ VÀ CHIA NHAU LÀM GIÀU, đổ nợ xuống đầu dân, óc lột dân tới tận xương tủy, đẩy dân xuống tận cùng của sự đau khổ suốt gần nửa thế kỷ qua, thì có ai phải kiện cáo, chửi, ném dép vào mặt quan chức, đốt nhà, thậm chí vào tận cơ quan bắn chết quan chức của đảng không? Chắc chắn là không!
- Nếu ĐCSVN không vì muốn giữ ghế ĐỘC QUYỀN LÃNH ĐẠO, quay sang xu nịnh kẻ thù TQ là "anh em 4 tốt, 16 chữ vàng" rước chúng vào giầy xéo lên chính mảnh đất thấm máu xương bao thế hệ VN ngã xuống trước họng súng xâm lược của TQ tự ngàn đời đến nay, để chúng tự do đầu độc, hãm hại dân tộc Việt chết từng ngày bằng đủ loại thuốc độc, hủy hoại môi trường bằng nhiều cách và tuồn văn hóa phẩm đồi trụy, thuốc gây nghiện tổng hợp...giết chết thế hệ trẻ VN, thì có ai chửi đảng, chống đảng không? Chắc cũng không!
Vậy thì những người bị đảng vu cho là "phản động" vì chống đảng có tội không? KHÔNG CÓ TỘI! Vì đảng chính là một tổ chức PHẢN BỘI DÂN TỘC, BÁN NƯỚC, HẠI DÂN, nên họ chống lại là ĐÚNG!
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười
LS Lê Quốc Quân tham gia biểu tình chống TQ xânm lược và bênh vực, giúp đỡ dân oan MB bị bắt và tống giam ban đầu vì tội "trốn thuế" và sau là tội "lạm dụng Dân chủ, chống phá chính quyền". (Hiiii chính quyền không ăn cướp thì làm gì có dân oan?)
Như vậy thì những ai là người có chí, hiểu biết và yêu nước thì không thể tin vào những lời vu khống của bọn AK 47 (tên của những khẩu tiểu liên của chế độ CSVN trên mạng) nhằm bắn vào đầu Dân tộc Việt giúp bọn tay sai TQ BÁN NƯỚC, HẠI DÂN; giúp TQ diệt sach những người có tư tưởng tiến bộ, muốn chống TQ bảo vệ SỰ TOÀN VẸN LÃNH THỔ cho VN; những người muốn chặn đứng bàn tay khát máu của bọn quan tham nhũng trong ĐCSVN đang tiếp tay cho TQ đầu độc GIẾT DẦN và ĐỒNG HÓA Dân tộc Việt với tốc độ chóng mặt thông qua các "dự án kinh tế" trá hình và tất cả những người muốn đấu tranh đòi cho dân VN được thực sự hưởng QUYỀN LÀM NGƯỜI BÌNH ĐẲNG, không bị chính quyền CƯỚP ĐẤT VÔ CỚ; KHÔNG BỊ ĐẢNG BÓC LỘT, CHÀ ĐẠP ngay trên đất nước mình. Tất cả những người này KHÔNG VÌ LỢI QUYỀN CHO GIA ĐÌNH, BẢN THÂN HỌ mà lên tiếng và hành động!
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, kính râm và ngoài trời
Chị Bùi Minh Hằng là người hăng hái tham gia biểu tình chống TQ xâm lược và là người rất nhiệt tình giúp đỡ dân oan MN bị bắt và tống giam vì tội "đi xe máy hàng ba, làm mất trận tự trị an"???
Họ biết trước, ĐÃ DẤN THÂN LÀ PHẢI CHỊU TÙ ĐÀY, bị vu khống, đánh đập, gia đình chia ly ...có khi tan nát vì không ai hiểu họ. Song họ vẫn quyết lên tiếng vì không thể nhẫn tâm ngồi im, nhìn Dân tộc Việt đắm chìm.... Họ là những người CÓ TRÁI TIM NHÂN HẬU, TRÀN ĐẦY YÊU THƯƠNG, CÓ LÒNG DŨNG CẢM và Ý CHÍ ĐẤU TRANH ÔN HÒA CHỐNG LẠI BỌN KHỐN NẠN BÁN NƯỚC, HẠI DÂN đang nắm quyền cao chức trọng trong đảng, nên đảng bảo họ PHẢN ĐỘNG thôi.
Họ CHỐNG TỘI ÁC CỦA ĐẢNG ĐANG GIEO XUỐNG ĐẦU DÂN TỘC, chứ họ KHÔNG CHỐNG LẠI NHÂN DÂN và TỔ QUỐC họ!
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, cầu và ngoài trời
Nhà hoạt động Bạch Hồng Quyền đấu tranh đòi trục xuất Formosa, thủ phạm xả độc giết 250km biển Miền Trung và đang xả độc giết hại môi trường khiến dân Hà Tĩnh chết vì ung thư ngày càng nhiều .....
Họ chính là NHỮNG NGƯỜI ANH HÙNG CỦA DÂN TỘC NÀY, cho dù họ "Việt Tân" hay không Việt Tân. Những bài hát mà họ cất lên ("Xin hỏi anh là ai?", "Việt Nam tôi đâu?", "Trả lại cho Dân", "Triệu con tim, một tiếng nói"....) là những bài hát hay, nói đúng tâm nguyện của dân, là những CÂU HỎI ĐÚNG, mà đảng phải trả lời. Họ chỉ mong muốn ĐÒI LẠI QUYỀN ĐẢNG ĐÃ CƯỚP CỦA DÂN TỘC NÀY thôi chứ có chửi ĐMCS trong đó đâu? Sao lại gọi là "phản động"???
Cứ nhìn vài hình hình ảnh về hoạt động của những người bị chính quyền truy lùng và tống giam, mà AK 47 gọi họ là "phản động cần phải trừng trị" trên đây, bạn sẽ biết AI LÀ KẺ PHẢN ĐỘNG, PHẢN BỘI TỔ QUỐC?
Thanh Bình bút danh Tiếng Sóng Biển
 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen