Seiten

Sonntag, 6. Oktober 2019

CHỈ MÌNH EM THÔI

Hình ảnh có liên quan


Nếu Hoa quí hiểu nỗi buồn của Anh
Chắc chắn sẽ nghiêng cành buông rơi lệ
Hòa giọt sương mai ru hồn nhè nhẹ
Chữa lành vết thương vò xé tim mình


Nếu chim Sơn Ca trong buổi bình minh
Biết được nỗi đau chia tình đôi ngả
Sẽ hót tặng Anh bài ca bất tử
Xoa dịu lòng người lữ thứ bớt sầu


Nếu mà Trăng Sao biết tim Anh đau
Và tâm hồn đang úa nhầu, khốn khổ
Sẽ sà xuống đây hòa cùng mây gió
An ủi Anh đỡ thất vọng, cô đơn....


Chim, Hoa, Trăng, Sao, nào biết gì hơn?
Chỉ một mình em, nếu còn lưu luyến
Sẽ hiểu rằng, anh lỡ đã thề nguyện
Chỉ yêu mình em, hiến cả cuộc đời.....


Nỗi đau giờ thành những hạt châu rơi
Khứa bao nhát cắt rã rời ứa máu
Khiến tâm hồn Anh quằn quại in dấu
Chỉ mình em thôi, hiểu thấu tim này….

Bài TSB viết từ 29.03.2017 nhưng chưa đăng, nay tìm thấy mới đăng lên Blog để lưu lại cảm xúc ngày nào

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen