Seiten

Dienstag, 17. September 2019

VỀ CÙNG ANH


Kết quả hình ảnh cho hình ảnh một người đàn ông buồn

Về đi em ta, sánh bước khắp nơi
Nhìn hoa nắng rung rinh ngời trên lá
Dỡn với thu trong chiều vàng lơi lả
Ta nắm tay nhau muôn ngả cuộc đời

Về đi em, tình anh chẳng hề vơi
Muốn trao em những nụ cười hạnh phúc
Mình bên nhau ríu rít đây là thực
Nên xa em, anh thao thức nhớ hoài....

Về đi em, giữa đêm vắng liêu trai
Anh bỗng khát thân mảnh mai kiều diễm
Gió như cuồng, sóng tình dâng đỉnh điểm
Gọi tên em trong ngơ ngác riêng mình....

Về đi em, hãy dồn sức bình sinh
Mau khoẻ lại, cho má mình sắc thắm
Dang tay đón em bằng nụ hôn đậm
Anh bồi hồi hít thật chậm hương lành

Về đi em, ngả vào vòng tay anh
Mình sẽ bên nhau an lành mãi mãi
Ngắm thu tàn đi qua thật chậm rãi
Đón heo may sưởi ấm lại tình si....

 TSB 16.08.2018

Bài này TSB viết từ năm ngoái cho một người bạn ở VN có vợ bị bệnh nặng phải nằm viện lâu ngày, anh một mình thui thủi vào ra và cứ mong chị khoể lại để trở về cùng anh ....Nhưng....tiếc là chị đã ra đi vĩnh viễn.
TSB để nguyên ngày tháng đó để đánh dấu một kỷ niệm buồn.

Hình chỉ có tính minh họa

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen