Seiten

Freitag, 18. November 2016

Thân gửi các bạn, những công dân Việt Nam đang lẫn lộn Bạn - Thù

Các bạn DLV, các bạn thanh niên ít hiểu biết, ngưỡng mộ ĐCSVN thái quá thân mến,

Tôi viết bài này dành riêng cho các bạn, những người con của đất mẹ Việt Nam, mang trong huyết quản dòng máu Lạc Hồng không bao giờ khuất phục trước giặc ngoại xâm, nhưng lầm đường lạc lối, lẫn lội Bạn - Thù vì sự tuyên truyền sai trái của hệ thống tuyên truyền một chiều thuộc chính quyền hiện nay.

Các bạn đừng vội kỳ thị, mà hãy bình tâm đọc hết bài viết này để suy nghĩ, và tìm hiểu xem tại sao người VNCH lại yêu quốc kỳ và quốc thiều của họ đến thế? Tại sao dân VN giờ đây không mấy ai thuộc Quốc ca VN?
Trước kia, khi chưa biết, tôi cũng giống các bạn.
Cũng bị nhồi nhét, và từng cho tất cả những gì thuộc về VNCH đều là "của phản động", "của nguỵ quân, ngụy quyền làm chư hầu cho Mỹ"..vv....Nhưng với thời gian và qua mạng Internet, tôi đã biết sự thật và suy nghĩ, tìm hiểu, so sánh nguồn gốc 2 lá quốc kỳ và hai bài Quốc ca, mới thấy mình đã bị lừa.

Bị lừa một cách tinh vi nhất. Hãy cùng tôi lần lại nguồn gốc hai lá Quốc kỳ và xem lại lời 2 bài Quốc ca nhé.

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=w9BZw1f9Xk4



Một bên Quốc kỳ mang mầu sắc da vàng boc những dòng máu đỏ của con dân ba miền mang truyền thống dân tộc quật cường, khao khát độc lập và thống nhất Tổ quốc bắt nguồn từ màu cờ của tổ tiên VN.

Còn bài quốc ca của VNCH hùng tráng, kêu gọi "Này công dân ơi, đứng lên đáp lời sông núi.... vì tương lai quốc dân... làm sao cho núi sông từ nay luôn vững bền....Nòi giống lúc biến, phải cần phát huy....vang tiếng người nước Nam cho đến muôn đời....vẻ vang nòi giống, xứng danh nghìn năm dòng giống Lạc Hồng" nghe thật xúc động và da diết. Cái đích của họ là đấu tranh cho quyền lợi quốc dân, đồng bào và sự trường tồn của dân tộc. Bài ca này được bắt nguồn từ bài ca "Sinh viên hành khúc" của cố nhạc sĩ Lưu Hữu Phước, lúc ông còn là sinh viên yêu nước, dưới thời Pháp thuộc. Năm 1942 khi được Tổng hội sinh viên Đông Dương chọn để trình diễn lần đầu trên giảng đường Đại học Hà Nội, thì được cố Nhạc sĩ viết lời Việt gọi là bài "Tiếng gọi sinh viên", sau này được chọn và sửa lại một chút thành "Tiếng gọi Công dân" và trở thành bài Quốc ca VNCH.

Như thế không ai dám nói đó là bài Quốc ca "phản động" hết, vì nó bắt nguồn từ tấm lòng thanh niên trong phong trào sinh viên yêu nước dưới thời Pháp thuộc, nhằm mục đích hoàn toàn trong sáng khi gọi nhau "đứng lên đáp lời sông núi". và "vì tương lai quốc dân".

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=cH0j_wITEOQ


Còn một bên lá quốc kỳ có nguồn gốc từ hình mẫu của lá cờ tỉnh Phúc Kiến, TQ những năm 1931 - 1933 nói lên tâm thức làm nô lệ cho Trung, lấy máu xương con dân Việt Nam để bao bọc, tôn sùng ngôi sao lớn ở giữa, biểu tượng của Trung Hoa, nên mọi cuộc chiến của ĐCSVN đều được đất mẹ TQ hậu thuẫn để "đánh Mỹ tới người VN cuối cùng" giành chiến thắng để có thể tự hào "ta đánh Mỹ là đánh cả cho TQ và LX".
Bài Quốc ca của XHCNVN ngay từ đầu đã nói rõ điều này "cờ in máu chiến thắng mang hồn nước"... nhưng hồn nước nào? Trung hoa chăng? Bởi lá cờ là biểu tượng của một tỉnh TQ cơ mà?

Mặc dù cả hai bài Quốc ca đều kêu gọi công dân xả thân vì nước, nhưng ở bài Quốc ca của XHCNVN chỉ thấy thúc dục dân VN tiến lên diệt thù với những câu hào hùng "cờ in máu chiến thắng mang hồn nước....xây xác quân thù....tiến lên, cùng tiến lên, nước non VN ta vững bền" dưới sự lãnh đạo của Đảng, chứ không "vì tương lai quốc dân".
Các bạn hãy suy nghĩ thật kỹ mọi chuyện và nhìn hiện trạng toàn cảnh VN hiện nay đang lọt dần vào tay TQ. Cứ tìm hiểu đi, các bạn sẽ thấy âm mưu thâm độc của TQ nham hiểm như thế nào khi chúng dơ tay ra giúp cho Việt Minh xưa, rồi tới Việt cộng sau này, chỉ để khoác nợ vào cổ dân mình, để phải chấp nhận mất dần biên giới, biển đảo, đất liền cho chúng thông qua lòng tham quyền lực và tiền của các lãnh đạo ĐCSVN.

Chúng ta muốn là công dân yêu nước thì phải động não lên và tự tìm hiểu lấy nguyên nhân, rồi tự trả lời các câu hỏi: - Tại sao ĐCSVN biết rõ ràng việc TQ lợi dụng giúp VN đánh chiếm miền Nam để cướp Hoàng Sa từ tay VNCH, mà sau khi thống nhất lại không dám đòi? Phải chăng họ đã coi như đó là một hình thức "gán nợ chiến tranh" mà ĐCSVN đã vay của TQ? -Tại sao khi biết TQ sẽ đánh chiếm 7 đảo và bãi cạn rải rác trong quần đảo Trường Sa, trong đó có Gạc Ma nhằm thực hiện âm mưu độc chiếm Biển Đông, mà Lê Đức Anh lúc đó là BT Quốc phòng VN lại ra lệnh cho bộ đội mình không được mang súng ra bảo vệ chủ quyền đất nước, để bị quân xâm lược TQ xả đại bác bắn chết thảm thương?

tran chien Gac Ma hinh anh

- Tại sao ĐCSVN lại bắt dân ta quên mối thù TQ xâm lược biên giới, biển đảo của ta, cho dù biết chúng không bao giờ từ bỏ dã tâm xâm lược? Và cố tình ca ngợi "tình anh em" giả tạo của TQ? Và mở rộng cửa biên giới rước giặc Tầu vào "dầy mả tổ", khiến khắp nơi tràn ngập người Tầu như hiện nay?
Trong khi đó lại cố tình khơi gợi lại cuộc chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ đã qua từ thời xa xưa đúng như ý TQ muốn là "thanh niên VN phải nuôi dưỡng lòng căm thù Mỹ - Nguỵ", để khi cần, xả thân làm lá chắn "bảo vệ thành tri CNXH" mà cái "thành trì" đó chỉ còn TQ, VN và Triều Tiên, và do TQ đang cầm đầu? Trong khi cả thế giới đã vứt vào sọt rác, vì thấy nền Dân chủ đem lại nhiều quyền lợi về kinh tế, chính trị, xã hội cho người dân nhiều hơn là cái CNXH được CS hứa hẹn sẽ tốt đẹp mà "tới cuối thế kỷ cũng chưa chắc đã hoàn thiện"?
- Tại sao ĐCSVN biết TQ thâm độc, không bao giờ giúp vô tư. Mọi dự án của chúng đều bỏ thầu cực rẻ, nhưng khi thực hiện lại kéo dài thời gian, nâng giá thành lên gấp 3 lần, trong khi chất lượng không đảm bảo, nguy cơ khoác thêm nợ vào cổ nhân dân mình mà không mang lại hiệu quả, chỉ nhằm mục đích phá hoại và trì hoãn sự phát triển KT của VN, kèm đó là hủy hoại môi trường, đầu độc dân mình, nhưng ĐCSVN vẫn lần lượt trao cho TQ toàn bộ những vùng đất rộng lớn trọng điểm dầy đặc rài khắp VN? Mà trong đó có thành trì khu tự trị riêng của TQ ngay trên đất Việt như Formosa Hà Tĩnh?
- Tại sao Formosa Hà Tĩnh phạm tội ác tự thay đổi qui trình tuyển cốc khô hiện đại sang dây truyền tuyển cốc ước lỗi thời rồi xả độc, tàn sát môi trường khủng khiếp thế, mà ĐCSVN còn cố tình che chắn, bảo vệ, đánh lạc hướng, đàn áp dân biểu tình và tàn độc hơn, còn cố tình mượn đà mưa lớn xả lũ làm thiệt hại tới người và tài sản của nhân dân, giúp Formosa xóa sạch dấu vết chôn rác thải độc làm hại nguồn nước, đầu độc nông, hải sản của VN về lâu dài? Đã vậy, họ còn cố tình tiếp tục cho TQ đầu tư thêm một "Formosa" nữa qua Tôn Hoa Sen ở Cà Ná, Ninh thuận làm điểm phòng thủ trấn giữ đất phương Nam của VN?
- Liệu có phải ĐCSVN đang thực hiện âm mưu bàn giao dần VN cho Trung cộng không?
Nếu không, tại sao rõ ràng TQ đang ngang nhiên cướp biển đảo của ta, hung hãn đánh cướp, đâm chìm tầu cá của ngư dân ta, tuồn hàng độc hủy hoại sức khoẻ của nhân dân ta, xả độc giết biển, hại dân ta mất đi nguồn sống, mà ĐCSVN vẫn cố tình ca ngợi "TQ là anh em 4 tốt 16 chữ vàng"? Cố tình đón rước trang trọng lần lượt các tướng giặc vào chỉnh huấn ngay trong hội trường QH của VN? Bắt thanh niên VN mang cờ hoa chào đón lũ giặc vào nhà, đi thăm hầu khắp các tỉnh chiến lược tại miền Bắc và cả thủ đô Hà Nội trong khi dân miền Trung đang chịu những thảm hoa khủng khiếp do chúng gây ra?

Ngoài ra ai cũng thấy, ĐCSVN còn phơi bày quá rõ sự phản bội lòng dân, khi trải thảm đỏ đón rước họ Tập, tên tướng giặc trước đó đã ngang nhiên tuyên bố với thế giới rằng "Các đảo trên Biển Đông thuộc về TQ từ thơi cổ đại"? ĐCSVN đã long trọng đón hắn bằng 21 phát đại bác, và thẳng tay đàn áp người dân biểu tình chống Tập.

Ngược lại, ĐCSVN phô trương sự lạnh nhạt đáng xấu hổ, đến mức quá bất lịch sự khi đón ngài Tổng Thống danh tiếng và quyền lực nhất thế giới, ông Obama khi đến thăm VN trong lúc nhân dân VN háo hức đổ ra chật tất cả các con phố mà đoàn xe của ông sẽ đi qua, chỉ để bày tỏ lòng ngưỡng mộ ông?
Hãy suy nghĩ kỹ đi các bạn.
Hãy tự tìm hiểu sự thật mà mạnh dạn lên tiếng góp sức ngăn chặn kẻ thù ngoại xâm và nội xâm đang phối hợp nhau làm hại đất nước mình, tương lai dân tộc mình.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen