Seiten

Samstag, 16. Juli 2016

AI MỚI THỰC SỰ LÀ PHẢN ĐỘNG?



Suốt thời gian qua tại VN xảy ra liên tiếp các sự kiện mà một người có trái tim yêu nước không khỏi trăn trở cho quê hương.
Nguy cơ mất nước ngày càng hiện rõ qua hành vi của bọn giặc ngoại xâm TQ, nhưng nguy hiểm hơn cả lại chính là hành động mù mờ cố tình bưng bít, lèo lá thay trắng đổi đen mọi thông tin của bọn giặc nội xâm đang bao che cho Bắc Kinh thông qua các doanh nghiệp của TQ, Đài loan, và cả Singapore phá hoại kinh tế, hủy hoại môi trường của Việt Nam một cách tinh vi, nhằm đưa Việt Nam vào quĩ đạo của TQ.

Câu hỏi “ai mới thực là phản động” bán nước hại dân dần hiện rõ bộ mặt thật, không thể che dấu nổi nữa.
Mời các bạn hãy cùng tôi trả lời những câu hỏi này để biết ai mới thực là kẻ phản bội truyền thống cha ông, phản bội Tổ quốc:

Ai mới thực là kẻ thù của nhân dân và gây ra những thảm họa này?

Ai là phản động, khi rước TQ vào tràn ngập VN?
Ai cướp đất dân trao cho TQ?
Ai giao hết đất, rừng đầu nguồn và những vùng trọng yếu cho TQ?
Ai tham nhũng đến độ khiến nền KT của VN phải phụ thuộc TQ gần như hoàn toàn, để có tiền sống trong vương giả?
Ai dàn dựng vụ “biểu tình bạo động” để mượn cớ đàn áp biểu tình yêu nước chống TQ xâm lược trong vụ TQ cố tình đặt dàn khoan vào vùng biển thuộc chủ quyền của VN? Và tự tiện quyết định lấy ngân sách “bồi thường thiệt hại” hàng ngàn tỷ đồng và gia hạn ưu tiên thuế các loại cho Formsa?
Ai không dám kêu gọi dân đoàn kết biểu tình chống TQ xâm lược? Ngược lại vì hèn nhát mà tiếp tay cho TQ kiên quyết đàn áp người biểu tình yêu nước? Vu cho họ tội “phản động”?
Ai để TQ chiếm biển, đảo của VN và xây lên căn cứ quân sự trên đó trong suốt hàng chục năm mà không dám kiện TQ ra Tòa trọng tài Quốc tế, để chứng minh chủ quyền “không thể chối cãi” của VN như Philippin?
Ai cố tình xóa nhòa, lãng quên lịch sử chống TQ suốt hàng ngàn năm và những vụ TQ cướp Hoàng, Trường Sa của Việt Nam mới đây? Sự hãi TQ đến nỗi cho đám DLV, côn đồ ít học trơ trẽn phá đám cả các cuộc Tưởng niệm các liệt sĩ chống TQ mới đây?
Ai cố tình làm lơ để TQ lập làng, lập phố, lập khu tự trị ngay trên đất Việt Nam? Cho các công ty du kịch đưa khách du lịch TQ sang thoải mái và thản nhiên giới thiệu là đất, biển VN thuộc TQ “từ xa xưa”?
Ai vô trách nhiệm để thảm họa khô hạn, vùng vựa lúa sông Cửu long ngập mặn, đã được các chuyên gia cảnh báo từ lâu, rồi tuyên truyền TQ “nhân đạo” xả nước cứu dân VN, buộc dân “mang ơn” TQ?
Ai cố tình che dấu kéo dài thời gian không công khai nguyên nhân thảm họa cá chết? Đã vậy lại còn bóp méo thông tin, lừa nhân dân xuống tắm biển và ăn cá, để tiếp tay với TQ đầu độc nhân dân VN dài mãi về sau bằng nước mắm độc và muối độc, nhằm tiếp tay cho TQ xả độc giết biển, phá hủy môi trường và cắt đứt nguồn sống của ngư dân miền Trung?
Ai vội vã thay mặt dân vùng thảm họa nhận 500 triệu đô rồi khuyên dân “khoan hồng” để ỉm đi nguyên nhân thực lả TQ cố tình đổ thêm chất độc cực mạnh xuống biển nhằm giết không chỉ biển mà cả nguồn sống và người dân VN? Rồi giả ngây thơ tin lý do “mất điện” và “sự sơ xuất của các nhà thầu phụ thuộc một tập đoàn lớn của chính phủ TQ”?
Ai bắt dân vùng thảm họa chuyển đổi nghề nghiệp và chuyển đi nơi khác, như một cách nhường đất và biển lại choTQ thông qua Formosa tự do thống trị nhằm thắt cổ VN?
Ai dấu nguyên nhân thực việc 2 máy bay chiến đấu mới toanh của VN bị rơi và giấu nhẹm hai cái hộp đen đi vì sợ lòi ra bộ mặt thật của anh "bạn vàng" TQ?
Ai yếu hèn và tiếp tay TQ tạo cớ “ban ơn” cho quân nhân VN bằng việc nhờ TQ “phối hợp cứu hộ” trên vùng biển VN với dàn tầu chiến, tầu chấp pháp, tầu ngầm, máy bay hùng hậu đang tham gia tập trận bắn đạn thật tại Biển Đông, có thể là nguyên nhân làm rơi 2 chiếc máy bay?
Ai đang trao cho TQ quyền kiểm soát biên giới và biển của VN qua những ký kết "hợp tác quốc phòng song phương" với kẻ thù không đội trời chung của dân tộc, đã từng được xác quyết trong Hiến Pháp 1980?
Ai làm lơ cho gian thương TQ sang thu mua, thao túng phá hoai hàng nông sản VN và tuồn hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng nhiễm độc vào VN để đầu độc dân VN?
Ai giúp TQ đàn áp đẫm máu dân VN, bắt giam các Bloger, nhân sĩ, trí thức dám nói lên sự thật, chống TQ xâm lược, chống quan tham nhũng do TQ “đào tạo” qua những vụ đút lót lớn, để bóp chết ỵ́ chí chiến đấu của nhân dân VN, tạo điều kiện cho TQ chiếm VN một cách dễ dàng?
Ai làm lơ cho bọn TQ tung hoành trên đất VN, mua bán, xây nhà, kinh doanh, sinh sống trên đất VN nhưng khinh đồng tiền VN, và công khai tuyên truyền đất và biển VN là của TQ từ thời xa xưa?
Ai dù biết các quan lãnh đạo tham nhũng, nhận hối lộ, lãng phí, cướp đất của dân và bán tài nguyên đất nước làm giầu trái pháp luật, lạm quyền, dựng án giả, xét sử sai pháp luật khiến dân sống dở chết dở vì án oan, hành dân, sử dụng bằng giả, hống hách, cao ngạo, ăn chơi trác táng làm đạo đức xã hội suy đồi, mà không thể trừng trị thích đáng, đúng pháp luật?

Ai tắm biển, ăn cá lừa dân?

Vậy ai là kẻ phản động đội lốt "vì dân", nên luôn sợ bị dân lật đổ?

ĐCSVN sợ dân hơn sợ Trung quốc xâm lược, nên phải chi một đống tiền ngân sách khổng lồ nuôi một bộ máy cồng kềnh nhưng chỉ toàn quan bù nhìn bị TQ điều khiển. Nên mọi vụ tham nhũng, thảm họa của VN đều do dân phát hiện và cảnh báo trước, nhưng chính quyền lúng túng, không biết phải xử lý thế nào.
ĐCSVN không tiếc ngân sách nuôi một đội quân hùng hậu chỉ để theo dõi, ngăn cản, bắt bớ và đánh đập dân yêu nước, chứ không có khả năng chống TQ xâm lược bảo vệ bờ cõi.
ĐCSVN lấy ngân sách nuôi một hệ thống truyền thông khổng lồ, chỉ để lừa mị, lèo lái nhân dân theo ý Đảng và tụng ca “hành tích” của Đảng lên mây, chứ quên mất việc cổ võ, tuyên truyền cho lòng yêu nước, yêu dân tộc VN.
ĐCSVN lấy ngân sách nuôi hàng trăm Hội đoàn ma giáo chỉ biết ăn theo nói leo, không phân biệt nổi đâu là BẠN, đâu là THÙ, a dua, bầy đàn, chỉ lo yên phận thụ hưởng, không nhìn thấy vận nước lâm nguy trước dã tâm xâm lược của TQ, không thấy dân oan khốn khổ, không thấy môi trường bị tàn phá, không thấy sự bất công đang gây bất ổn trong xã hội, không thấy phân cực giẩu là các quan chức, nghèo là dân thường đang khác biệt nhau quá xa. Con quan thì du học, thừa mứa tiệc tùng, áo quần hàng hiệu giá chục ngàn đô trên người, trong khi trẻ em nhiều nơi không có nổi tấm áo che thân trong giá lạnh, được quan chức chính quyền cho là để “giữ gìn bản sắc dân tộc”?
ĐCSVN vì luôn sợ dân “lật đổ”, nên thu nhận toàn côn đồ mất hết tính người làm tay sai dưới nhiều nhãn mác: Dân phòng, trật tự viên, cờ đỏ, DLV, thanh niên xung phong, lưu manh đỏ.....để canh chừng, đàn áp bịt miệng nhân dân.
Một đất nước mà mỗi người dân bị tới 4 tầng lớp (1/ Lãnh đạo các cấp từ TW tới khu phố; 2/ Lực lượng CA, an ninh; 3/ Các tổ chức côn đồ tay sai đàn áp trực tiếp bằng hành động; 4/ Các tổ chức khủng bố về mặt tinh thần, luôn quản chế chặt từng người dân ở địa phương giả dưới các dạng các hội đoàn). Bốn tầng lớp áp bức này cộng thêm bị bọn chủ TQ đè đầu cưỡi cổ bóc lột nữa, thì đất nước đó có thực sự bình yên không?
Chưa kể giặc nội xâm tham nhũng khiến cho lưng người dân còn xuống cõng nợ muôn đời vì lòng tham của các quan do ĐCSVN dựng lên.
Chưa kể giặc ngoại xâm Trung quốc đang ngang nhiên công khai ý đồ chiếm hết Biển Đông và qui phục VN về tay TQ.

Ai thuê côn đồ đánh đập dân biểu tình đòi minh bạch nguyên nhân và bảo vệ môi trường?

Nhân dân Việt Nam phải thức tỉnh trước khi quá muộn

TSB không phải là chính trị gia, cũng chẳng tham vọng điều gì.
Thân gái liễu yếu mong manh chỉ có trong trái im mình lòng yêu quê hương, yêu dân tộc, yêu giống nòi Việt Nam mãnh liệt.
TSB cũng như bao người Việt Nam yêu nước khác, dù đi đâu cũng không thể chối bỏ được cội nguồn, nơi mình đã sinh ra, nên không thể không quan tâm tới những biến chuyển thời cuộc quá nhanh trong những năm gần đây, khiến nguy cơ mất nơi chôn nhau cắt rốn cận kề mà không đau xót.
Bao nhiêu ngày tháng câu hỏi Vì sao? Do đâu? Và ai mới thực là phản động? Cứ trăn trở hoài trong tim mình.
Bây giờ thì tất cả gần như đã được phơi bày quá rõ, do đó TSB không thể không llên tiếng, dù biết mình chỉ là hạt cát trong biển cát mênh mông, có thể lời mình nói sẽ rơi tõm vào thinh không.
Nhưng TSB nhớ lời cán bộ ĐCSVN vẫn nói: Cái gì không có, cứ tuyên truyền mãi, nói mãi kiểu “mưa dầm thấm đất”, lúc đầu dân chưa tin, nói mãi sẽ tạo nghi ngờ, rồi dần dần dân sẽ tin theo. Họ tuyên truyền sai sự thật nên không có gì để kiểm chứng mà còn lừa được cả dân tộc đi theo bao nhiêu năm nay.


Đằng này TSB chỉ nói sự thật đập vào mắt, có thể nhìn thấy được, sờ thấy và cảm nhận được bằng tất cả các giác quan, có thể tra cứu, kiểm chứng được, thì dù người ngu mấy cũng phải tỉnh, nếu họ còn biết yêu đất nước này.
Do đó TSB sẽ viết, viết để góp phần thức tỉnh nhân dân đoàn kết lại , chống giặc nội xâm và ngoại xâm đang phối hợp nhau đưa nhân dân Việt Nam vào tròng làm nô lệ cho TQ.
Hãy can đảm góp tay, góp lời cứu dân cứu nước. ĐCSVN có thể bắt giam hàng chục ngàn người, giết vài ngàn người như ĐCSTQ đã thảm sát Thiên An Môn, nhưng nếu hàng trăm ngàn người, hàng triệu người biết đoàn kết lại chống hai loại giặc đang phối hợp với nhau hủy hoại Tổ quốc Dân tộc mình thì không nhà tù nào có thể chứa hết.
Hãy cùng đứng lên cứu Việt Nam thoát khỏi họa diệt chủng dưới tay TQ.

Chỉ vì Lã Việt Dũng mong muốn điều tốt nhật cho Dân, cho nước, tố cáo tội ác của ĐCSVN


 vậy mà chúng giả dạng côn đồ đánh anh thế này đây.

Song bạo lực không làm cho TSB sợ hãi, mà càng kích thích lòng căm thù bọn phản quốc bán nước trong tim mình thêm tăng cao.
Ai cũng chỉ có một lần chết, nếu được chết cho dân tộc, cho Tổ quốc là một điều vinh hạnh nhất cho đời người. 
Cha và ông nội của TSB cũng đã luôn tâm nguyện điều đó và đã cống hiến thân xác cho Tổ quốc mình với lòng mong mỏi mang lại điều tốt đẹp nhất cho dân, cho nước. 
Kẻ thù xưa chỉ là giặc ngoại xâm, kẻ thù nay nguy hiểm hơn gấp nhiều lần vì chúng chính là những kẻ vô lương tâm bán cả giống nòi cho ngoại bang.

Tiếng Sóng Biển 16.07.2016

Nguồn tin lấy từ các bài viết sau:



Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen