Seiten

Sonntag, 15. Mai 2016

Hãy đánh tôi

Cô giáo Trần Thị Thảo (HN) tọa kháng tại Hồ Thiền Quang, với biểu ngữ: "CỨ ĐÁNH VÀO MẶT TÔI NẾU MUỐN, NHƯNG HÃY TRẢ BIỂN VÀ QUYỀN LÀM NGƯỜI CHO DÂN".
Ảnh: Nguyễn Thúy Hạnh

Hãy đánh tôi đây,
Hãy đánh tôi!
Nếu đánh trẻ em, anh quá tồi
Đạp mặt phụ nữ, thời khốn nạn
Bắt giữ người già, nhục mặt thôi

Hãy đánh tôi đi
Hãy đánh tôi!
Nhưng trả cho dân quyền làm người
Trả biển trong sạch cho tôm cá
Muốn thỏa thú tính, hãy đánh tôi!

Tôi ngồi tọa kháng tại nơi đây
Khẩu hiệu yêu cầu cầm trên tay
Không hề gây rối, không la hét
Anh thích hành hạ, hãy đánh tôi

Chớ đánh người dân, họ tội chi?
Những đứa trẻ nhỏ, đã biết gì?
Cô gái mới lớn còn trong sáng
Chỉ vì môi trường, họ mới đi

Hành hạ dân mình anh có đau?
Tại sao hung hãn để bênh Tầu?
Tại sao khinh dân mình như thế?
Anh có nghĩ gì cho mai sau?


Tiếng Sóng Biển 13.05.2016

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen