Seiten

Samstag, 6. Februar 2016

"Ưu việt" của chế độ có "thời đại rạng rỡ nhất" là thế này ư?

18.000 gái Việt ra nước ngoài hành nghề mại dâm mỗi năm

Hãng ABN News của Malaysia cho hay năm 2012, trong số 12.434 gái mại dâm nước ngoài bị bắt ở khắp Malaysia, có đến 3.456 gái mại dâm Việt Nam.

Chiều ngày 14/8, Ông Jeremey Douglas, trưởng đại diện khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương của Cơ quan phòng chống ma túy và tội phạm của Liên hợp quốc (UNODC) cho rằng: “Các hoạt động tội phạm xuyên quốc gia hiện là mối quan ngại tòa cầu. Những đồng đôla thu được từ các hoạt động phi pháp có thể dùng để mua bất động sản, các công ty và gây tham nhũng ở bất cứ đâu".
18.000 gái Việt ra nước ngoài hành nghề mại dâm mỗi năm - Ảnh 1
Hình minh họa
Bên cạnh thị trường lao động “nô lệ”, UNODC cũng báo động việc buôn bán phụ nữ, trẻ em để khai thác tình dục ở tiểu vùng sông Mê Kông. Ông Jeremey Douglas cho hay người Việt Nam di cư sang EU ước tính khoảng 18.000 trường hợp, đút túi cho tổ chức vận chuyển lậu khoảng 300 triệu USD mỗi năm.

Theo kết quả trong một cuộc điều tra khác về số liệu gái mại dâm quốc tế năm 2012 của cảnh sát Malaysia chỉ ra rằng gái mại dâm Việt Nam... đang xếp ở vị trí quán quân cho danh sách này.

Hãng ABN News của Malaysia cho hay năm 2012, trong số 12.434 gái mại dâm nước ngoài bị bắt ở khắp Malaysia, có đến 3.456 gái mại dâm Việt Nam.

Theo đó, trong năm 2012, cảnh sát Malaysia đã tiến hành tổng cộng 42.788 cuộc bố ráp vào các tụ điểm mại dâm, bắt giữ nhiều gái mại dâm. Tổng cộng có 12.434 gái mại dâm nước ngoài bị bắt, đến từ Việt Nam, Bangladesh, Lào, Uganda, Nigeria, Mongolia, Tajikistan, Sri Lanka, Kenya, Marocco, Kyrgystan, Iran, Singapore, Hong Kong, Nga và Canada.

Con số gái mại dâm Việt Nam bị bắt giữ trong năm 2012 đã tăng 2.196 trường hợp so với năm 2011, ABN News dẫn lời ông Abdul Jalil Hassan, Trợ lý giám đốc Cục phòng chống Tệ nạn, Cờ bạc và Hội kín của cảnh sát Malaysia. Ông Hassan cho biết đa số gái mại dâm Việt hành nghề tại các quán bar, karaoke và tiệm massage.

Soi lại nhiều báo cáo, Việt Nam cũng luôn xếp ở vị trí cao so với các nước trên thế giới. Năm 2012 Quỹ Kinh tế mới thế giới NEF đã xếp Việt Nam đứng thứ nhì thế giới về chỉ số hạnh phúc. Không phải ngẫu nhiên mà người Việt nhận được danh hiệu này. Có rất nhiều tiêu chí để khẳng định người Việt xứng đáng là người hạnh phúc nhất trái đất.

Theo Tổ chức nghiên cứu thị trường Eurowatch, năm 2012, người Việt Nam đã thỏa cơn khát lên đến 3 tỷ lít bia, quy ra tiền khoảng 3 tỷ USD. Lượng bia 1 người Việt trung bình uống 1 năm là 32 lít.

Với khả năng uống bia trên, người Việt tự hào lọt vào top số một của khu vực ASEAN và thứ ba châu Á, chỉ sau Trung Quốc và Nhật.
Theo Đất Việt

2 Kommentare:

  1. Chúc TSB và gia đình năm mới An Khang,Vạn Sự Tốt Lành !

    AntwortenLöschen
    Antworten
    1. Cám ơn anh Lý Đức Quỳnh ghé thăm và chúc tết em. Năm mới em cũng kính chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, ngập tràn niềm vui và luôn may mắn. Có nhiều thơ hay cho bạn đọc thưởng ngoãn đối nhau.

      Löschen