Seiten

Donnerstag, 28. September 2017

Một ngàn năm Bắc thuộc đã được ĐCSVN chuẩn bị từ lâu chăng?


Nhìn lại suốt mấy chục năm qua thì thấy:

- ĐCSVN luôn làm theo yêu cầu và sự chỉ đạo của cố vấn TQ, kể cả việc tàn sát đồng bào, cán bộ trung kiên của mình trong CCRĐ, Nhân văn giai phẩm và vụ án Xét lại chống Đảng xưa, lẫn việc đàn áp cướp đất đai, tài nguyên bán cho Tầu và thẳng tay đàn áp, đánh đập, bắt giam bịt miệng dân dám chống Formosa ngày hôm nay, mặc dù Formosa đã thừa nhận xả độc giết biển (với ý đồ nham hiểm sâu xa là chặt đứt nguồn sống của dân Miền Trung, nhằm xua đuổi họ phải rời bỏ quê hương, nhường lại đất đai cho Tầu mở rộng lãnh thổ trên vùng đất hiểm của VN này).

- Mọi đại hội của ĐCSVN lâu nay đều có "cố vấn cấp cao TQ" sang VN hoặc đoàn cán bộ cấp cao của VN sang thăm Bắc kinh, (nhằm thỉnh thị ý kiến trước cho việc chọn lãnh đạo nào trung thành với Trung nhất trong ĐH, lên kế hoạch "điều trị" những lãnh đạo nào có ý thiên về học hỏi phương Tây, cũng như đường hướng đối phó với dân VN "cứng đầu"?).

- Mọi phương châm hành động của ĐCSVN lâu nay đều nhằm "giữ gìn truyền thống tốt đẹp giữa hai ĐCS anh em" chứ có thấy lãnh đạo ĐCSVN cao cấp nào xuất hiện và ra lời kêu gọi chống sự xâm lược của TQ để bảo vệ chủ quyền lãnh hải, lãnh thổ của VN bao giờ đâu? Chỉ thấy ĐCSVN luôn kêu gọi "bảo vệ đảng, bảo vệ chế đô XHCN", mà TQ tự nhận là "anh", còn VN là "em" để gắn chặt "vận mệnh hai đảng" lại với nhau, (nhằm đồng hóa dân Việt, mà không cần biết ý nguyện của nhân dân VN là: KHÔNG BAO GIỜ CHỊU KHUẤT PHỤC, CHỊU MẤT NƯỚC VÀO TAY TQ).



- Toàn bộ lãnh đạo các cấp chính quyền đều do ĐCSVN tự cử ra.

- Tham nhũng cũng toàn là các quan chức cấp cao của đảng.

- Chính sách đất đai (học theo TQ), cho phép giới quan chức của ĐCSVN nghiễm nhiên được quyền tước đoạt quĩ đất của cha ông ta bán cho TQ với giá rẻ mạt.

- Quyết định mở cửa cho TQ tràn vào mua gần hết đất đai, lập căn cứ trên khắp VN, thâu tóm các ngành xương sống về kinh tế của VN chính là ĐCSVN, mặc dù biết rõ chúng đã cướp Hoàng Sa không chịu trả, rồi lại tiếp tục cướp một phần Trường Sa, một dải biên cương và luôn nuôi ý đồ xâm lược toàn bộ VN.



- Khi chúng công khai đường lưỡi bò với dã tâm nuốt cả ĐNA, trong đó có VN, bắt, giết, phá tầu ngư dân Việt ngay trên vùng lãnh hải thuộc quyền khai thác của VN, khiến những người dân yêu nước bức xúc xuống đường biểu tình chống TQ xâm lược, thì ĐCSVN lại giúp TQ đàn áp dã man các cuộc biểu tình yêu nước này, vu cho những người dũng cảm tội "chống phá chính quyền".....khiến tôi tự hỏi, "chính quyền" ở đây là ám chỉ chính quyền Bắc kinh chăng? Nếu là chính quyền "của dân, cho dân, vì dân VN' thì tại sao họ sợ dân biểu tình chống TQ, bảo vệ quê hương?

- Hiện nay khi mọi điều đã quá rõ ràng, TQ không ngần ngại nhâng nháo công khai xây đắp các đảo cướp được của VN thành căn cứ quân sự, thách thức thế giới để chiếm gần hết Biển Đông, cấm ngư dân VN đánh cá trên vùng biển truyền thống của mình, mà lãnh đạo ĐCSVN vẫn một mực nghe theo cố vấn TQ coi "Hai đảng anh em có chung một vận mệnh"? Có nghĩa là sống chết có nhau, tức VN phải tuân thủ mọi quyết định của "anh" TQ, chịu mất nước chăng?

Chúng ta còn chần chừ, sẽ không còn cơ hội cứu nước nữa.



Một ngàn năm Bắc thuộc lần này sẽ bóp chết hoàn toàn dân tộc Việt và chắc chắn sẽ không còn VN để con cháu chúng ta sau này yêu thương nhớ về nữa.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen