Seiten

Samstag, 15. Oktober 2016

TÔI ĐÃ BƯỚC QUA SỢ HÃI VÌ NHỮNG GÌ TÔI THẤY

TSB vốn là người yếu đuối và nhậy cảm. Nhưng có lẽ cũng vì thế mà khi nhận chân ra sự thật, TSB mất hoàn toàn lòng tin vào giới lãnh đạo của ĐCSVN hiện nay, cho dù truyền thống cha ông, gia đình dòng họ nội, ngoại đều là thương binh, liệt sĩ, và được tặng danh hiệu "gia đình có công" với nước,  
Tất cả chẳng còn giá trị gì khi TSB thấy sau 41 năm thống nhất mà ĐCSVN bất tài (hay là cố ý?) không hàn gắn nổi vết thương chiến tranh trong lòng dân tộc, mà còn có phần khơi sâu thêm lòng hận thù để nhằm chia rẽ sức đoàn kết của nhân dân Việt Nam, ngăn cản Việt Nam phát triển và hội nhập với thế giới văn minh.
TSB cứ cảm thấy ĐCSVN như đang thực hiện chính sách mị dân, chia để trị của Trung Quốc và đang từ từ khiến VN lệ thuộc hoàn toàn vào Trung quốc - Kẻ thù muôn đời muốn đồng hóa để chiếm hữu Việt Nam, nên không muốn nhân dân Việt Nam xóa bỏ quá khứ, đoàn kết đồng lòng thành một khối chống kẻ thù và chung tay xây dựng đất nước.


ĐCSVN có độc ác không? Câu trả lời là CÓ.
Vì ngay từ thuả ấu thơ, ĐCSVN đã nhồi nhét vào đầu con trẻ một câu chuyện có nguồn gốc từ phương Tây về chuyện mẹ ghẻ con chồng, nhưng chuyện Lọ Lem của họ chỉ dừng lại ở đoạn cô bé Lo Lem được Hoàng tử lấy làm hoàng hậu. Còn chuyện Tấm Cám Việt Nam thì thêm đoạn Tấm - một biểu tượng được tả là "hiền lành, chịu thương, chịu khó" bỗng hóa ác quỉ khi lập mưu giết người chị khác họ, cùng nhà là Cám rồi băm xác làm mắm, gửi cho mẹ đẻ của cám ăn với cái đầu ở dưới đáy hũ. 
Có sự tàn nhẫn, ác độc nào hơn thế nữa không? Câu trả lời là KHÔNG!
Và cứ thế, ĐCSVN nhét vào đầu dân VN ngay từ nhỏ tính tàn ác, tham lam sẵn sàng giết cả cha mẹ, anh em chỉ vì tình, tiền, khiến xã hội đảo điên, loạn ẩu, không còn tính người.
Có lẽ vì bản chất tàn độc, mà ĐCSVN ngay từ xưa đã sẵn sàng kích động bọn ngu si tàn sát dân mình theo lệnh của "cố vấn TQ" trong các vụ CCRĐ, Nhân Văn Giai Phẩm, Xét Lại, và lừa dối để tống hàng trăm ngàn người chỉ vì thời cuộc đã từng phục vụ trong chế độ VNCH vào tù, khiến gia đình, thân nhân họ hoảng sợ liều chết ra đi tìm tự do, còn bây giờ lại là các cuộc đàn áp đẫm máu và bắt bớ dân mình chỉ vì họ yêu nước, quyết chống TQ cướp biển, đảo, xả độc biển, bóp chết nguồn sống của dân, và chống bọn tham nhũng cướp tài nguyên đất nước làm của riêng và bán cho TQ làm giầu chăng?

Họ cho thanh niên dậy trẻ em "lòng dũng cảm" bắt đi chân trần trên mảnh thủy tinh vỡ

ĐCSVN đã cầm quyền 41 năm sau Thống nhất, 31 năm không chiến tranh và 26 năm "Đổi mới phát triển", song nhìn lại gia tài mẹ VN còn gì?
Rừng xơ xác, biển bị đầu độc, kinh tế phụ thuộc Trung gần như hoàn toàn, khắp nơi là doanh nghiệp xập xệ của TQ, các nhà máy, xí nghiệp bị bỏ hoang vì không sản xuất nổi do công nghệ lạc hậu từ TQ, hay các công trình lớn của các đại gia VN được chính phủ bảo lãnh vay nợ TQ và người TQ tràn ngập khắp nơi, sử sự hống hách như VN là nhà của họ. Ngoài chợ, trong siêu thị tràn ngập hàng TQ. Thương lái TQ tha hồ tuồn hàng bẩn, hàng giả, hàng nhiễm độc vào VN và lừa đảo nông dân để hủy diệt sức mạnh kinh tế của VN.
Bề nổi ta cũng thấy VN xây được những "công trình" lớn, nhưng thực tế chủ yếu là các khu đô thị hạng sang, khu vui chơi, siêu thị, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân Golf...của các tập đoàn sân sau các quan chức chính quyền, hay là Trụ sở hành chính từ TW tới địa phương được xây dựng từ tiền chia ngân sách hay cướp đất của dân đem bán là chính, chứ không thấy công trình phúc lợi xã hội nào thực sự của nhà nước phục vụ dân sinh, ngoại trừ những tuyến cầu đường nhận vốn từ ODA cho các dự án hạ tầng cơ sở nhằm giúp cho đất nước có cơ hội phát triển, thì lại bị rút ruột trầm trọng, khiến nhiều tuyến đường đáng lẽ tuổi thọ vài chục năm mới phải sửa, thì chưa cắt băng đã hỏng.
Nhìn sang hàng xóm Lào và Campuchia, khi VN thống nhất, họ nghèo hơn ta rất nhiều, nay tuy thu nhập bình quân của họ thấp hơn ta, nhưng nợ công không khủng khiếp như VN, ngành CN của họ dù còn non trẻ cũng đã sản xuất được xe ô tô, còn VN mới đây mới sản xuất được con ốc vít. 
Thật xấu hổ.

Phòng khách của nguyên TBT Nông Đức Mạnh trát vàng - Tiền ở đâu ra nếu không hại nước?

Điều xấu hổ nhất là chính quyền này bất tài không giữ được sự trong sạch ngay trong nội bộ để lãnh đạo đất nước, tự biến thành một đội quân "sâu bọ" đục khoét, hủy hoại thân xác mẹ VN từng ngày bằng đội quân tham nhũng vô nhân tính và tàn ác, nhưng lại vẫn cứ tự ngợi ca mình "rực rỡ", "huy hoàng", "vinh quang", xứng đáng "lãnh đạo toàn diện và duy nhất".
Chính họ, ĐCSVN đang là những kẻ phản động, bán nước, hại dân, nhưng lại đổ tội này cho những người yêu nước, chỉ hai tay không xuống đường đòi công lý và quyền sống, đòi môi trường trong sạch và đòi tống cổ Formosa, kẻ cố tình xả độc xuống biển, chuyển rác thải từ Đài Loan, TQ sang chôn khắp nơi để đầu độc nguồn sống của dân VN. Trong khi chính quyền điều CA, quân đội đàn áp, ngăn cản dân khiếu kiện. 
Lần nào họp ĐCSVN cũng hô hào chống này, chống kia để mị dân, nhưng TBT thì tham nhũng quyền lực, các lãnh đạo khác đua nhau tham nhũng chức vị để móc ruột ngân sách. CA đua nhau vu khống, dựng án, bắt giam để kiếm tiền, đến ngành y và giáo dục còn vì tiền hành hạ, bóc lột cả trẻ em, thử hỏi ai chống được ai? 

Khi nhận ra sự thật, tôi đã thất vọng hoàn toàn và không còn sợ nữa. Tiếc gì máu xương cho dân tộc này, đất nước này được thực sự thoát khỏi ách CS đô hộ, thoát khỏi bàn tay nhớp nhúa của ĐCSTQ "anh em" của ĐCSVN để vươn mình.

Chúng đánh đập, đàn áp, tưởng bẻ gẫy được ý chí của người dân VN yêu nước chăng? Chúng đã LẦM!

TÔI ĐÃ NGUYỆN

Tôi đã vượt qua được sợ hãi
Của cái thời dân phải cúi đầu
Đến với mẹ chữ S quặn đau
Để chia sẻ cho nhau can đảm

Tôi nhận ra chuyện xưa Tấm Cám
Mà Đảng dậy là thảm họa đời
Gieo mầm ác vào tuổi thơ tôi
Giết chị em, để rồi làm mắm
Gửi mẹ đẻ ăn thịt con cho ngấm
Sự tàn độc, in đậm dấu căm hờn.

41 năm thống nhất nước non
Mà hận thù vẫn còn nguyên âm ỉ
Vết thương chiến tranh Đảng khơi còn rỉ
Máu dân Việt Nam vẫn bị chẩy tràn
Bảo vệ Trung quốc, đánh dân dã man
Tham quyền lợi, Đảng toàn làm bậy
Dù cố lươn lẹo thì ai cũng thấy
Formosa còn đấy, dân chết dần
Đảng lo mất ghế, bất lợi bản thân
Nên trấn áp, bất cần nguy mất nước.

Tôi đã nguyện quyết chống Trung quốc
Cùng đồng bào đòi được Dân Quyền
Đòi cuộc sống phải đảm bảo bình yên
Đòi Tham nhũng bị giam liền tức khắc
Đòi khởi tố bọn tay sai hung ác
Bọn cố tình làm sai lạc thông tin
Bọn đánh dân hay cướp đất đảo điên
Đuổi Formosa cút liền về nước.

Tôi không tin, Đảng sẽ “chỉnh đốn” được
Bởi lũ dòi bọ đã tước quyền dân
Chễm chệ ngồi trên tranh nhau chia phần
Hỏi còn ai xứng cầm cân công lý?


Tiếng Sóng Biển 15.10.2016

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen