Seiten

Freitag, 2. September 2016

MỘT ĐẤT NƯỚC HAI CHẾ ĐỘ

Nhờ có xương máu và công của toàn dân, VN mới chiến thắng kẻ thù, nhưng ĐCSVN nhận hết về mình công lao để nghiễm nhiên thụ hưởng mọi thành quả.

Quốc khánh 02.09.2016 nhìn lại 71 năm qua TSB bất chợt rùng mình. ĐCSVN từ chỗ có vài  chục người từ TQ về, khéo chớp thời cơ mượn sức dân cướp chính quyền, rồi tiếp tục dùng xương máu dân để giành được quyền độc tôn lãnh đạo đất nước.

Ơn dân chưa trả, nhưng cứ sau mỗi "chiến thắng", chính người dân lại bị đọa đầy vì "sai lầm" của Đảng. Những "sai lầm" khiến hàng trăm ngàn người chết hay bị tù oan gần cả cuộc đời, trong đó có cả các đảng viên cao cấp, trí thức, doanh nhân yêu nước và có công phụng sự cho sự nghiệp "cướp chính quyền" của Đảng qua các vụ án "Cải cách ruộng đất", "Nhân văn giai phẩm", "Xét lại", "Cải cách công thương"...v.v... 

Và bây giờ là tất cả những ai dám chống TQ, chống tham nhũng không theo ý Đảng, đòi quyền được sống theo Hiến pháp, đòi được thụ hưởng một môi trường sống trong sạch, một chính quyền minh bạch, một quyết sách hạp lòng dân, đòi được tự do bầu cử, ứng cử thực sự dân chủ như Đảng vẫn rêu rao, đòi được quyền làm người, quyền được tự do ngôn luận, lập hội, hội họp, biểu tình để đề đạt nguyện vong chung, quyền được đối xử bình đẳng trước pháp luật như trong Hiến pháp đã qui định và như ĐCSVN vẫn tự khoe là "VN tôn trọng nhân quyền"..v.v...thì đều bị Đảng qui tội "chống nhà nước, chống chính quyền", là "phản động" đang thực hiện "âm mưu diễn tiến hòa bình" để "lật đổ chính phủ"..... rồi tống giam, đánh đập hay hành hạ đủ đường.

Trong khi giặc Trung đang ngang nhiên mở chiến dịch cướp trắng Biển Đông, trong đó bao gồm cả hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và đường lưỡi bò còn liếm cả vùng bờ biển đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Trong khi chúng cho tầu cá liên tiếp xâm phạm vùng biển VN, chặn, đuổi, đâm chìm, cướp và giết ngư dân VN. Chúng cho máy bay quần thảo vùng trời VN, đe dọa an ninh VN. Chúng còn thông qua Formosa xả độc, xả rác thải độc để giết chết biển VN, nhằm xua dân VN rời bỏ quê hương trao vùng biển và đất hiểm yếu lại cho chúng trấn giữ nhằm chia cắt VN, thì chính quyền của ĐCSVN lại mở cửa cho dân TQ tự do nhập cảnh, tự do mua nhà, đất, làm ăn tại VN với những hợp đồng bán đất rẻ mạt tới 50 và 70 năm, tạo điều kiện cho TQ cắm sâu và sinh sôi phát triển thao túng cả về kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội trên đất mẹ VN. Để chúng ngang nhiên bóp méo lịch sử và khinh rẻ dân và đồng tiền VN.

Chính TQ đang dùng tiền theo chiến thuật "Diễn tiến hòa bình" để thông qua các lãnh đạo ĐCSVN ngầm thao túng, điều hành, và bóc lột 90 triệu dân VN.
Nếu không thế, tại sao cùng một chế độ, một đất nước mà các đảng viên và đặc biệt là giới chức lãnh đạo từ thấp tới cao của ĐCSVN lại được hưởng mọi đặc quyền đặc lợi cướp hết quyền dân thao túng đất nước này?

Các quan đua nhau ăn cá, tắm biển để bưng bít chuyện Formosa xả độc giết chết biển VN

Bạn hãy tự trả lời những câu hỏi sau:

Trong xã hội bây giờ những ai thuộc tầng lớp giầu có bậc nhất VN? 
Những ai mới có quyền tự do đưa các doanh nghiệp TQ vào chiếm cứ những vùng đất rộng lớn, có tầm chiến lược quan trọng của VN để lập "khu tự trị" riêng và tha hồ xả độc, vi phạm pháp luật VN mà không bị trừng trị lại còn được chính quyền ra sức đóng kịch dối lừa để bảo vệ?
Những ai mới có quyền dùng tiền ngân sách mua những máy bay cũ về làm cho các phi công phải hy sinh vô ích? Và mua những tầu thuyền hư nát về vứt làm sắt vụn?
Những ai mới có quyền cho TQ trúng thầu các công trình lớn và quan trọng của VN, để chúng thao túng toàn bộ nền kinh tế VN như hôm nay với những nhà máy, xí nghiệp hàng trăm ngàn tỷ bị bỏ hoang, làm tổn hai ngân sách đất nước, khiến VN nợ không ngóc đầu lên được, mà vẫn không thể phát triển?
Những ai mới có điều kiện trở thành các doanh nghiệp, tập đoàn lớn với tài sản khủng và được ưu đãi thu những vùng đất vàng như ý muốn và được ưu đãi vốn để "đầu tư"?
Những ai có cơ hội lập ngân hàng, thao túng các nguồn kinh phí vay và cho vay của chính phủ hay được chính phủ bảo lãnh vay nước ngoài để làm ăn?
Những ai có quyền buộc con đường phải đi vòng để tránh dinh thự nhà mình hay bắt nó phải đổi hướng đi qua trước khu đất nhà mình để nó "có giá vàng", hoặc tự ý bẻ rộng thành cầu cho xe ô tô của mình đi qua không bị xây sát?
Những ai đang tự tôn mình để thâu tóm mọi quyền sinh sát, ngồi xổm trên pháp luật để tha hồ tham nhũng, cướp đất, hành dân?
  
Biệt điện dát vàng lộng lẫy của nguyên TBT ĐCSVN Nông Đức Mạnh

Câu trả lời: Đó chính là lãnh đạo chính quyền từ thấp tới cao và tay chân thân tín cũng như thân nhân họ hàng các quan chức do ĐCSVN cử ra, và bắt dân bỏ phiếu nhất trí! 

Vì thế, sau 41 năm kết thúc chiến tranh, sau 36 năm "mở cửa" và "26" năm "thực sự đổi mới", bây giờ người ta càng thấy rõ sự khác biệt trên mọi phương diện giữa DÂN và ĐẢNG.


Là DÂN VN, thì chẳng có bất cứ quyền gì ngoài quyền :Cúi đầu tuân lệnh Đảng, nếu không sẽ phải bị hành hạ đủ kiểu, mạng người không bằng thân con chó.
Ở đâu, đi đâu, làm gì, đều phải XIN PHÉP, nếu không sẽ bị hành đủ thứ: Có đất không được xây nhà, có nhà hợp pháp cũng không được cho thuê, hay bán. Di chuyển trong nước hay tụ hội bạn bè cũng bị giám sát, ngăn cản. Tưởng niệm liệt sĩ chống tầu cũng bị cấm, bị phá đám. Có hộ chiếu cũng không được xuất nhập cảnh. Báo chí chỉ được phép đưa tin nào Đảng muốn. Nhìn thấy việc sai trái của lãnh đạo không được chê hay tố cáo....
Bị tước quyền sống, không được kêu đòi. Bị đầu độc từ từ phải gắng mà chịu. Bị doanh nhân TQ lừa gạt thì tự rút kinh nghiệm......

Thủ Tướng Phúc về thăm quê mà kéo một đoàn xe dài toàn hạng sang diễu hàng phô trương xông thẳng vào phố cổ Hội An đang treo biển cấm xe qua lại. Và chỉ cần "xin lỗi không biết" thế là xong.

Là QUAN do "có công" với Đảng hay giỏi nịnh hón hoặc có tiền mua quyền, chạy chức, thì mau "vào Đảng" để được bảo kê, thăng quan tiến chức rồi tha hồ tham nhũng, cướp bóc, trấn lột, móc túi dân làm giầu, sống đời sung sướng và thi nhau đè đầu, cưỡi cổ, hành hạ dân lành một cách tùy tiện. 
QUAN của Đảng làm gì, nói gì cũng "đúng", chỉ có dân "sai". Họ được quyền bắt, đánh và giết dân bất cứ lúc nào họ muốn và luôn.... vô tội, bất quá có chủ ý giết người thì tội nhẹ hơn tội dân ăn cắp vịt.
Tầng lớp Quan ngày nay tham lam, tàn độc, vô nhân tính gấp ngàn lần chế độ Thực dân phong kiến xưa.

Một bộ phận đã quen thói quì gối cầu xin, nên vì tiền họ sẵn sàng bán rẻ danh dự

71 năm "có Đảng" người dân VN bỗng dần đánh mất hết nhuệ khí hào hùng chống giặc ngoại xâm của dân tộc. Bị đầu độc bằng thực phẩm độc, thuốc men độc, nguồn nước độc, giáo dục, tuyên truyền độc, tín ngưỡng bị nhào nặn theo ý Đảng cũng nhiễm độc hủy hoại lịch sử và văn hóa truyền thống dân tộc. Lòng tham lên ngôi, lễ hội "truyền thống" biến thành bạo lực cướp đoạt và vơ vét. Nên con người VN giờ trở thành vô cảm như những kẻ không nhân tính, không Tổ quốc, không sắc tộc, không quá khứ, không hiện tại và không cả tương lai. Họ sống ngu ngơ trong lớp sương mù của nhận thức lẫn lộn tốt - xấu, bạn - thù và chìm đắm trong thế giới của những đồng tiền bẩn của TQ, như kẻ ở trọ ngay chính trên quê hương mình. Ho không quan tâm tới thời cuộc, tới nỗi đau người dân, tới vận mệnh Tổ quốc, tới danh dự dân tộc. Phần lớn họ chỉ biết cúi đầu và bằng lòng với những gì mình được bố thí, bất kể đó chính là món nợ mình sẽ phải trả gấp nhiều lần những gì được Đảng "gia ơn". 

                                TQ là bạn thân thiết "4 tốt, 16 chữ vàng" của Đảng

Việt nam liệu có còn hay sẽ mất vì sự ngủ mê kéo dài đã 71 năm của nhân dân?
Đất nước mình rồi sẽ về đâu khi cùng là một dân tộc trong một nước, mà có đến 2 chế độ khác biệt nhau xa như thế?

Còn dân VN bỗng trở thành kẻ thù bị ĐCSVN ra lệnh đàn áp dã man, vì dám đòi quyền sống trong môi trường trong sạch và đòi minh bạch nguyên nhân cá chết trong cuộc biểu tình 08.05.2016

 Bild in Originalgröße anzeigen  Hình ảnh Lâu đài trăm tỷ nguy nga, lộng lẫy của đại gia Hà Thành số 5
 Nhà ở của dân và dinh thự nguy nga của một đại gia VN

Tổ quốc của tôi tuy một mà hai
Dân quằn quại suốt chiều dài đất nước
Từ mũi Cà Mau, ngược miền sơn cước
Thống nhất rồi, dân chẳng được lợi gì
Không quyền sống, mọi thứ bị cướp đi
Đất đai, nhà cửa.... cái gì cũng mất
Biển chết, đồng khô, tài nguyên....tất tật
Thuộc “Đảng quang vinh”, dân chật vật khốn cùng
Biển, đảo, đất, rừng bán vào tay Trung
Dân đau đớn, chẳng ai mừng Quốc khánh
Trẻ thiếu mặc, mới rơi vào thảm cảnh
Treo cổ chết đi để lánh cuộc đời
Dân oan khốn khổ khiếu kiện khắp nơi
Formosa khiến triệu người mất nghiệp
“Chính quyền chọn dân, hay là chọn thép?”
Thuyền quấn khăn tang nằm bẹp tháng ngày
Đảng mải chia ghế, mặc dân lắt lay
Cá chết, dân đói, trẻ trầy trật sống

Mẹ khóc vì không còn cơ hội kiếm bát cơm sau thảm họa cá chết vì bị Formosa xả độc giết biển miền Trung

Xã hội chủ nghĩa đường dài ác mộng
Thảm họa nối nhau dân giống tôi đòi
Đảng thành “Thiên tử”, dân như mọi thôi
Đảng ra lệnh, dân phải ngồi câm lặng
Dám phản đối? Đảng thẳng tay đàn áp
Tự cho mình quyền, chà đạp Hiến pháp
Coi dân trí ngu, Đảng lạm hết quyền
Đất nước bây giờ lòng dân chẳng yên
Giới lãnh đạo vì tiền đem bán hêt
Tàn phá rừng, tiếp tay giết biển chết
Hoà hảo với Trung, nên quyết triệt dân
Tầng lớp cán bộ ai cũng ấm thân
Đất đai, quyền lợi... riêng phần Đảng hưởng
Con cháu, gia đình chúng đều sung sướng
Du học, ăn chơi, thi nướng bạc tiền
Cán bộ xã, phường cậy chức đảo điên
Thuế, phí tùy tiện, nghiền dân thành bã
Công an, côn đồ đầu dân mà đả


 Anh Lã Việt Dũng người tích cực đấu tranh đòi quyền sống  và giúp đỡ dân oan bị CA giả dạng côn đồ quây đánh vớ đầu

Lãnh đạo phụng Trung, bán cả giang sơn
Nhắm mắt mặc độc giết hại cháu con
“Tắm biển, ăn cá” làm tròn phận nô bộc
Biết ung thư đang gieo mầm chết chóc
Tương lai Việt Nam dân tộc sẽ teo dần
Song Đảng “quang vinh” quyết cưỡi đầu dân
“Kiên định cộng sản” bất cần nghe phản đối
Ai nói sự thật sẽ bị buộc tội
Ai dám chống Trung, không khỏi tù đầy
Ai đòi quyền dân, Đảng bắt giam ngay
Ai tố tham nhũng, phải chầy trật sống
Ai chê Đảng sai, cán bộ hư hỏng
Sẽ bị phạt tiền, hay tống trại giam
Ai dám điểm mặt lãnh đạo gian tham
Bị giả “côn đồ” đánh làm toác mặt
Ai dám thơ, văn, tâm sự, viết sách
Nói lên sự thật, vạch những điều sai
Bị qui “phản động”, phải đi tù dài
Đảng thâu Lợi Quyền, dân hoài tăm tối.


TSB 02.09.2016

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen