Seiten

Montag, 28. Mai 2018

ĐẤT NƯỚC MÌNH RỒI SẼ VỀ ĐÂU?


ĐẤT NƯỚC MÌNH RỒI SẼ VỀ ĐÂU?

Đất nước mình rồi biết sẽ về đâu?
Khi đám cán bộ đứng đầu ham dục?
Tham tiền, hám lợi, mua quan, bán chức?
Đạo đức không còn, gieo nhục nước non
 Kết quả hình ảnh cho hiÌ€nh ảnh quan chức mua dâm
Nguyễn Xuân Gụ 66 tuổi, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá VN bị bắt quả tang mua dâm gái mới 22 tuổi tại khách sạn Mường Thanh hôm 24.05.2018

Đất nước mình còn gì cho cháu con?
Khi độc dược giết mòn cả dân tộc?
Thế hệ trẻ đang lạc loài, mất gốc
Tôn thờ tiền, như lũ ngốc cuồng điên?

Đất nước mình sao chẳng thể bình yên?
Lãnh đạo tham nhũng triền miên tàn phá
Cậy quyền hống hách vơ vét tất cả
Bắn giết giành quyền, giả trá kết bầy

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh trọng cụng ly với tập

Đất nước mình rồi sẽ về đâu đây?
Khi đảng tôn giặc làm thầy cung kính?
Trước kẻ thù thì cúi đầu xu nịnh
Đối với dân lại kinh miệt làm càn?

Đất nước mình tuyên truyền lắm dối gian?
Lãnh đạo lươn lẹo, làm toàn chuyện bậy
Nói như vô học, hành động càn quấy
Đàn áp dân, nâng mất dậy lên ngôi

Đất nước mình sao dân khổ suốt đời?
Đám quan tham ung dung ngồi thụ hưởng?
Bầy côn đồ hung hăng như ông tướng?
Trẻ bị ấu dâm, khí trướng lan tràn

Đất nước mình sao người thành dã man?
Đầu độc lẫn nhau, làm toàn chuyện ác
Thất đức, vô nhân, xã hội loạn lạc?
Có còn đâu lòng bác ái, nhân hòa?

“Rừng vàng, biển bạc” đảng vẫn tụng ca
Biển nay chết, rừng hóa ra xơ xác
Họ vẫn “học tập theo lời của Bác”
Mà đối với dân bạc ác đến tận cùng???

TSB 28.05.2018

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen