Seiten

Montag, 24. April 2017

QUÂN ĐỘI HẠI DÂN?

Câu chuyện Đồng Tâm cho chúng ta thấy rõ một điều là chính quyền này đã sai lầm trầm trọng khi cho phép quân đội làm kinh tế, lập nên các Tập đoàn kinh tế y như doanh nghiệp tư nhân, nhưng mạo danh "thu hồi đất phục vụ quốc phòng" để được ưu tiên, không phải bồi thường, không phải nộp thuế. Từ đây nạn tham nhũng và lạm dụng ưu đãi để kiếm tiền tràn lan làm cho quân đội suy yếu và tha hóa. Lợi và quyền khiến tướng lĩnh quân đội trở nên hèn, với tâm lý sợ chiến tranh sợ chết và sợ mất tài sản. Họ chỉ hung hăng khi đàn áp dân để cướp đất cho các doanh nghiệp của họ.
Do đó, chuyện tướng lĩnh quân đội muốn bắt tay với TQ, để làm ăn kinh tế như cha con Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh, Phùng Quang Hải, hay bộ trưởng Phạm Văn Trà cùng bộ sậu của ông dám bán 157 héc ta đất ở sân bay Tân Sơn Nhất cho Dương Công Minh làm sân golf trong khi sân bay quá tải như lưỡi gươm chọc vào lòng người dân, khiến dư luận dậy sóng, mà không quan tâm tới chuyện TQ xâm lược biển, đảo của VN là quá rõ.
Mải chạy theo lợi nhuận, Quân đội nhân dân VN đã quên mất nhiệm vụ chính của mình là "Quốc phòng", nên khi dàn khoan TQ xông vào tận biển VN, hải quân VN chỉ chơi trò bắn súng nước với hải quân TQ chứ không dám xua đuổi.
Tầu cá TQ xông vào vùng biển VN, tới gần bờ mà hải quân VN cũng chỉ dám xua đuổi chứ không dám bắt và phá tầu để cảnh báo như các nhước khác đối với ngưdân VN.
Ngư dân VN bị tầu TQ đâm chìm ngoài khơi vùng biển VN, tầu tuần duyên VN cũng không có mặt để ứng cứu, mà toàn chờ người dân tự cứu nhau đưa về, lúc đó tầu cứu hộ mới ra đón vào bờ.
Người ta mở cửa cho người TQ tràn ngập VN dưới dạng "Du lịch 0 đồng", mà quân đội và CA im ru không thấy ai lên tiếng, mặc cho người TQ tràn ngập các cửa khẩu VN và không ai biết chúng ở lại VN sống chui, làm chui trong các doanh nghiệp người Tầu hay đã về, để rồi kéo cả gia đình di dân sang VN?
Người TQ vào VN hống hách, sỉ nhục dân VN, mở cửa hàng tại VN nhưng ngang nhiên không bán cho người VN, song không thấy CA, quân đội đâu. Họ đang mải tập trung quân đàn áp dân VN để....cướp đất làm giầu.
Doanh nghiệp của Quân đội được độc quyền nên toàn nhập hàng Tầu giá rẻ về lắp ráp bán cho dân Việt giá trên trời, 
TSB đọc mẩu đối thoại của một thằng CSCĐ mang danh QĐNDVN chat với bạn trong khi đi tiếp ứng để bao vây người dân Đồng Tâm mà nóng máu. Bọn khốn nạn không còn biết phân biệt đúng sai, chúng coi dân là kẻ thù, khi hò nhau "bắn bỏ mẹ hết chúng nó đi" nhằm vào những người dân Đồng Tâm thế này đây. 
Thằng tướng nào đó của Viettel thì ra lệnh lừa để bắt dân, thằng cha Bạch Thành Định thì hò hét với báo chí "sẽ khởi tố" những người dân Đồng Tâm bắt người, còn tất cả chúng nó đều lờ đi chuyện chúng bắt dân trái phép để cướp đất của dân. Trong khí lính của chúng thì hò nhau giết dân.
Đồng tiền đã biến tất cả thành những con thú hèn với giặc, ác với dân đến thế.
Vì vậy, ai cũng có thể nghĩ rằng Quân đội nhân dân bây giờ vì khát tiền đã biến thành quân hại nhân dân rồi.
Mấy thằng này chúng là quân đội của dân hay là lính đánh thuê cho Tầu đây?
Số người biết nghĩ, dám nói, dám làm như ông Chung là của hiếm trong cái chế độ này.


Mang danh quân đội Việt Nam
Khi có xâm lược là toàn dỡn chơi
Vòi rồng đuổi bắt cho vui
Dân bị Trung cướp chỉ ngồi đó xem
Tầu cá bị chúng đâm chìm
Các anh “còn bận”, lặng im đón vào
Cướp đất dân, hùng hổ sao
Lươn lẹo “vệ quốc”, buộc trao tức thì
Không bồi thường, không thuế chi
Liên kết với Khựa, đất gì cũng vơ
“Quốc phòng” sao lại mặt trơ
Nước nhà không giữ, chực chờ kiếm thôi?


 Làm kinh tế, để chờ thời
Luyện quân, dựng nước, mỗi người chung tay
Mọi lợi nhuận, phải nộp ngay
Vào trong ngân sách đủ đầy từng xu
Ai làm sai, phải đi tù
Không chỉ “cách chức” thứ hư danh rồi
Kinh doanh làm hỏng tướng thôi
Tham tiền bán nước, ai người biết đâu?
Quân mải tranh cướp làm giầu
Thì sao tránh khỏi lừa nhau vì tiền?
Khiến đất nước vốn chẳng yên
Chẳng ai bảo vệ, liệu nguyên cõi bờ?

TSB 24.04.2017



Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen