Seiten

Dienstag, 7. März 2017

EM KHÔNG CẦM MÁY

TSB vào mạng bất chợt gặp bài thơ của nhà văn Nguyễn Quang Vinh nhớ người vợ yêu kiều của bác đã ở nơi xa lắm......

Quá xúc động vì tình yêu của một người đàn ông chung thủy, mà có lẽ bây giờ rất hiếm gặp giữa một xã hội suy đồi về đạo đức, toàn những cảnh quan chức có vợ bé, con riêng, bồ bịch, gái gú loạn xà ngầu, với những cảnh bán mua thân xác phụ nữ bên bàn nhậu để ký hợp đồng, hay với những câu chuyện cha hiếp con, ông hiếp cháu, hay lũ đầu bạc còn hiếp dâm và lạm dụng tình dục bé gái...đang bày ra trên các trang báo "lề phải" mặc dù đã bị kiểm duyệt gắt gao. Hay chuyện nghệ sĩ hài có tiếng sang tận Mỹ còn phô diễn trò lạm dụng tình dục bé trai, song vẫn được một vài tờ báo bênh vực và tung hô....tất cả những trò vô đạo đức này đang được mùa nở rộ tại VN.

Khiến một kẻ 'Vịt lùn Mỹ" già dơ hơn 70 tuổi, con cháu đầy đàn còn mặt trơ dùng tiền mua gái trẻ là người có sẵn chút (tai) tiếng và có tiền như Ngọc Trinh ở VN, để thoả mãn tính gian dâm cuối đời. Đã thế lại còn tự đắc công khai tung toé lên mạng khoe đã đoạt được tình một con .....hạng sang, chứ không phải một cô bé nghèo phải bán thân nuôi miệng.

Giữa cảnh đời kinh khủng hư thế mà gặp một người tìnnh chung như bác Vinh thế này, TSB không khỏi bồi hồi xúc động, nên đã phóng bút hoa theo bài thơ của bác Vinh bằng cảm xúc trân trọng tình yêu ngọt ngào ấy.

EM KHÔNG CẦM MÁY

Tiếng chuông đổ dài….em không cầm máy
Bởi em còn bận, mãi tít cao xanh
Anh gọi em và vẫn luôn nhớ dành
Bó hoa thơm mang tình anh vạn kiếp

Mai ơi Mai, dẫu âm dương cách biệt
Anh vẫn yêu da diết tự thủa nào
Vẫn khát ôm dáng bé nhỏ thanh tao
Và thèm lắm môi em trao ngày trước

Mỗi đêm về cô đơn anh lại ước
Được gặp em như thủa trước mình yêu
Được bên em quấn quýt nhau mỗi chiều
Đuợc thưởng thức bát canh riêu em nấu....

Em xa lâu rồi, anh cứ khóc giấu
Tự dối lòng, em đâu đó không nghe
Chuông cứ reo, mà em mãi không về
Cho nước mắt tràn trề trong tim giá.....


Tiếng Sóng Biển 07.03.2017

Bild könnte enthalten: 1 Person, Blume und Pflanze

TÔI VẪN NGHE TIẾNG CHUÔNG ĐỔ DÀI...

Tôi muốn gửi hình ảnh em lên Facebook
cho cả triệu người nhận dạng
giúp tôi tìm em giữa thế gian
Sẽ không ai từ chối giúp tôi đâu
Sẽ không ai từ chối
Không ai từ chối
Chỉ có điều là không tìm thấy em thôi
Vì em đã ở quá xa
Vì em đã ở quá cao
Vì em đã ở ngoài thế gian này
Vì em đã vào sâu trong cát
Nên mỗi đêm nhớ em không ngủ được
Tôi gọi vào điện thoại của em mà tôi luôn mang theo
Tiếng chuông đổ dài
Tôi nghe tiếng chuông đổ dài
Tôi vẫn nghe tiếng chuông đổ dài
Tôi mỉm cười
Như được em vỗ về mình
Em không trả lời chỉ là vì em đang bận thôi
Em đang bận thôi
Em đang bận...

Nguyễn Quang Vinh 07.03.2017


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen