Seiten

Sonntag, 26. Februar 2017

HÃY TRỞ VỀ VỚI DÂN, ĐỪNG MẮC MƯU THÂM ĐỘC CỦA TQ VÀ BỌN TAY SAI


Hỡi những người lính đang khoác áo xanh
Những anh công an biến thành hung bạo
Nếu còn yêu nước, không thể làm láo
Chỉ lũ theo Trung vu cáo hại dân

Hãy xử sự xứng đáng một quân nhân
Vì Tổ quốc nguyện dấn thân cứu nước
Hãy trở súng xả vào quân Trung quốc
Và bọn tay sai chuốc nhục nước Nam

Hãy tự chứng minh không hèn, chẳng tham
Đừng vì tiền hùa nhau làm việc ác
Tàn phá quê hương, phũ phàng bội bạc
Bênh Formosa chẳng khác hại dân


Hãy tỉnh lại đi, những chú công an
Dân tội gì? Sao dã man đến vậy?
Họ khiếu kiện vì con các anh đấy
Không để Formosa gây tội tiếp theo

Dân miền Trung tuy còn rất nghèo
Không vì tiền mà đi theo Trung quốc
Họ xuống đường chỉ để cứu nước
Cớ sao các anh vô phước đánh dân?


Hãy dừng tay lại, dành lối thoát thân
Chớ nhẫn tâm, nhận về phần nguy hại
Chính quyền độc tài không thể vững mãi
Khi nhuộm máu dân, sẽ phải chôn vùi.

Dân luôn dành cửa cho các anh lui
Hãy quay về, bên chiếc nôi của mẹ
Hãy làm con ngoan như ngày thơ bé
Sẽ hiểu dân, đừng để bị nhuộm bùn.


TSB 26.02.2017

ÂM MƯU THÂM ĐỘC CỦA TQ VÀ BỌN TAY SAI

Chính quyền do ĐCSVN dựng lên luôn tự hào là "chính nghĩa", là "của dân, do dân và vì dân", nhưng ngày càng xa rời nhân dân. Chỉ vì muốn bảo vệ quyền và lợi độc tôn, nên họ luôn lo sợ bị lật đổ do quá thối nát, họ đang lạc đường và ngày càng sa vào hố sâu của sự tồi tệ nhất trong lịch sử VN là phản bội nhân dân, chạy theo bám gấu quần của Trung quốc.

Không ai phủ nhận thế hệ cha ông ta xưa đã thực lòng dấn thân, không tiếc máu xương cho khát vọng cho nước VN được độc lập, tự do, dân chủ và phát triển vững chắc. Không còn kẻ bóc lột, xã hội bình đẳng, bình quyền, "làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu"

Hãy nhìn xem ĐCSVN đang làm gì?

Nhưng hãy nhìn xem ngày nay ĐCSVN đang làm gì? Họ vơ hết mọi quyền lực về tay để tha hồ tham nhũng đất đai, rước bọn ngoại bang vào chia sẻ thịt đất mẹ Việt Nam ra để bán từng phần cho chúng lập thủ phủ riêng tới 70 năm để hút cạn tài nguyên đất nước, tàn phá môi trường thiên nhiên, đầu độc người dân VN và buộc nòi giống VN phải sống trong thảm họa liên tiếp, trong sự nghèo hèn, tủi nhục ngay chính trên quê hương mình.

Đau đớn nhất là người dân VN phải chịu khốn khổ điêu linh dưới sự bóc lột tàn nhẫn của chính người Việt mình, đó là những lãnh đạo các cấp của ĐCSVN và mạng lưới tay sai của họ từ trung ương tới địa phương.

Nhìn những dinh thự quá lớn, quá sang trọng, nhìn cách chúng sống vương giả, sa hoa, trụy lạc, nhìn các công trình "phục vụ công cộng" đồ sộ hoành tráng, những "khu hành chính" quá khang trang, những thành phố mới đắt tiền, những khu nghỉ dưỡng tiện nghi sang trong, các bệnh viện, khách sạn hạng sang, sân golf rộng mênh mông ....nhưng đều thuộc các tập đoàn sân sau của giới quan chức chính quyền làm ra chỉ để dành riêng phục vụ giới lãnh đạo và đám nhà giầu là con ông cháu cha, thân tín hay bọn cơ hội, nhìn chúng ngang nhiên sử dụng những chiếc "xe công" giá trị hàng tỷ đồng mà không hề áy náy trước thảm trạng năm nào dân cũng đói, tết đến các tỉnh đều nhao nhao xin gạo cứu đói từ ngân quĩ nhà nước. 

Càng nhìn giới chức CS và bọn ăn theo ngạo nghễ khoe của bao nhiêu, TSB càng không thể hiểu nổi tại sao lực lượng quân đội và công an VN lại cung cúc là̀m theo lệnh của cái đảng đã hoàn toàn đánh mất sự chính nghĩa của những người đi trước, ho đang trở thành đám tư bản đỏ rừng rú y như bọn Khơ me đỏ sản sinh từ ĐCS Campuchia dưới sự lãnh đạo của Ponpot đã phản bội lại nhân dân Campuchia, bắt tay với Trung tự xuống tay hủy diệt dân tộc mình.

Âm mưu thâm độc

ĐCSVN giờ đây khôn ngoan hơn Ponpot xưa, chúng cũng bắt tay với Trung, nhưng không dại sai CA và đám côn đồ chân tay phát triển hơn trí não công khai bổ dao, cuốc vào đầu những cán bộ lão thành khác chính kiến, những sinh viên, trí thức, người dân dám phản đối chính sách bán nước cho Trung, những doanh nhân thành đạt, những đứa trẻ "không ngoan"..... như tên Ponpot xuất thân từ một thằng nông dân ngu ngốc ít học kia.

Họ tinh vi hơn nhiều khi dấu kín mọi âm mưu bán nước hại dân dưới chiêu bài "vì sự phát triển" để rước kẻ thù vào thông qua các "dự án kinh tế" tới 50 đến 70 năm mà dân VN cứ ngu ngơ tin theo và cứ nuôi hy vọng trong vô vọng.

Không phải đám lãnh đạo VN ngu đâu, họ đã thần phục Trung, nên tự tiện qua mặt dân tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho TQ, kể cả cắt giảm thuế các loại, tiền thuê đất.... cho TQ trong vòng 10 năm đầu và cũng tự biết chắc trong vòng 20 năm sau đó sẽ không có lãi cho VN, vì họ cũng biết, TQ chỉ muốn chiếm đất xây căn cứ vững chắc trong lòng VN, và hủy diệt môi trường, nguồn sống, cũng như sức khoẻ của người dân VN, chứ không thật lòng muốn giúp VN phát triển, do đó TQ cố gìm giữ tốc độ hoàn thiện đồng bộ dự án. Ngược lại, cố tình kéo dài để nâng giá thành, trút nợ xuống đầu nhân dân VN để sau này mượn cớ bóc lột sức lao động của người VN một cách công khai với lý do " phải trả nợ".

Sau khoảng 30 năm, lúc đã đứng vững trong lòng VN, khi di dân TQ đã sinh sôi thế hệ thứ 2, trên đất VN biến thành lực lượng hùng hậu cùng với thế hệ thứ nhất kết thành sức mạnh đè bẹp bất cứ sự kháng cự nào của người VN, lúc đó họ mới giết tất cả những ai mà họ cho là mầm mống có thể phản kháng lại để đòi độc lập và biến số dân VN còn lại thành nô lệ và cũng là kho xuất khẩu nội tạng sống của TQ ra thế giới một cách kín đáo.

Đừng để mình bị lợi dụng

Các anh được sinh ra từ nhân dân VN và ăn lương từ thuế dân đấy.

ĐCSVN hiện nay đã phản bội dân, theo TQ và sử dụng các anh như những công cụ để bảo vệ quyền lực độc tôn của họ mà thôi.

Hãy nhìn cách ho đối xử vô ơn với linh hồn những người đã ngã xuống trong các cuộc chiến tranh chính nghĩa chống TQ xâm lược biển, đảo, biên giới của VN do chính họ phát động trước đây thế nào. Hãy nhìn họ vì TQ phản bội lại dân tộc công khai khi hạ lệnh cho các anh đàn áp không cho dân biểu tình chống TQ xâm lược biển đảo, không cho dân tuần hành bảo vệ môi trường sống, chống bọn tham nhũng phá cây, đốn gỗ quí ngay giữa lòng Hà Nội, hay đòi công khai, minh bạch chuyện Formosa xả độc giết biển, hủy hoại môi trường, đàn áp dân khiếu kiện đòi Formosa bồi thường thoả đáng đúng pháp luật..vv...Các anh sẽ biết mình cũng chỉ là những con tốt thí phục vụ âm mưu thâm độc của bọn tay sai cho TQ mà thôi.

Các anh bộ đội và CA thử nghĩ xem, liệu các anh hay con cháu các anh có thoát khỏi cuộc thảm sát đó không?

Câu trả lời chính là tội ác dã man của TQ khi đứng sau Ponpot hủy diệt dân Campuchia, hay cuộc thảm sát Thiên An Môn giết chết hàng ngàn thanh niên sinh viên vô tội của họ.

Câu trả lời cũng là sự tàn ác của lãnh đạo ĐCSVN đối với chính cán bộ của họ trong các vụ CCRĐ, Nhân văn giai phẩm, Xét lại hay cách khu xử bạc nghĩa với những tử sĩ trong các cuộc chiến chống Trung sau khi họ đã giúp ĐCSVN giành thắng lợi mà không quản xương máu hy sinh.

ĐCSVN nhả cho các anh tí bổng lộc, buộc các anh nhúng tay vào máu đồng bào và ghi hình lại, lấy đó làm bằng chứng đe dọa các anh sẽ bị dân trả thù nếu để chính quyền thuộc về tay nhân dân, để buộc các anh phải trung thành với họ, phải tàn sát nhân dân mạnh hơn, nhúng tay vào tội ác sâu hơn để không còn chút băn khoăn vì nghĩ mình đã gây tội ác, thì không thể dừng lại, để tự biến thành công cụ đàn áp dân tàn bạo chỉ để bảo vệ cho ngôi vị và tài sản cuả đám tay sai bán nước hại dân.

Hãy tỉnh lại và dừng tay trở về với nhân dân.

Lòng dân rộng và đầy yêu thương như lòng mẹ của các anh. Nếu các anh quay đầu trở về với dân, sẽ không ai làm gì các anh cả. Dân không bao giờ trả thù những đứa con lầm đường lạc lối hồi tâm trở lại bênh vực lẽ phải, công lý, vì dân, cho dân.

Nhân dân chính là những người mẹ, người vợ hiền và các con của các anh. Họ cũng chính là thân nhân, gia đình, họ mạc của các anh. Có thể bây giờ, nhiều người chưa nhận chân ra sự thật vì u mê, vì say xưa chiến công quá khứ, hay vì sợ hãi, hèn nhát sự trả thù của cái chế độ thối nát và tàn bạo này. Nhưng một ngày không xa, họ sẽ tỉnh ngộ. Các anh không thể bảo vệ gia đình mình trước nỗi  uất hận của cả dân tộc và sự căm thù của lịch sử khi làm tay sai cho bọn bán nước hại dân.

Quay đầu về với nhân dân để tự cứu mình, cứu nước khi còn chưa quá muộn.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen