Seiten

Mittwoch, 15. Februar 2017

Gửi các anh Công an, An ninh Việt Nam

https://youtu.be/lQ298LN3Q5s

https://youtu.b/cZqFiSEnxsoe

https://youtu.be/VhFO9maJtak

Mời các anh CA, AN, DLV và các bạn đọc hãy bình tâm nhấp vào 3 link trên để xem lực lượng "Bảo vệ dân" đã và đang làm gì cho dân khi thảm họa môi trường do Formosa xả độc gây ra.

Người dân GX Song Ngọc nộp đơn khởi kiện Formosa. Ảnh: TMCNN

Những người dân bảo vệ môi trường đã làm gì nên tội?

Họ chỉ tuần hành ôn hòa đòi chính quyền phải minh bạch sự thật cá chết suốt dọc 300 km biển miền Trung, họ không muốn thấy chính quyền tiếp tục lừa dối dân, coi dân là những con lừa ngu ngốc, tiếp tục dàn cảnh che giấu cho kẻ thủ ác Formosa, buộc chúng ngừng tay để bảo vệ môi trường sống, bảo vệ tương lai con cái họ theo đúng Hiến pháp VN. Họ xuống đường không một tấc sắt trong tay, chỉ có những mảnh giấ́y ghi khẩu hiệu nói lên nguyện vọng của họ. Tại sao các anh đánh đập họ tàn nhẫn thế?
Vì "lệnh cấp trên ư"? Thế nếu "cấp trên" của các anh là một kẻ bán nước, nên muốn giết hết dân mình để dâng Tổ quốc VN của các anh cho kẻ thù, các anh cũng nhắm mắt làm theo chăng?

Các anh hãy xem đi, hãy mở mắt thật to và động não lên, xem những người dân này đã làm gì? Có thực họ bị "các thế lực phản động mua chuộc, xúi dục lạm dụng dân chủ để lật đổ chính quyền" như ĐCSVN tuyên truyền hay không?


Nếu chính quyền vì dân thực sự thì ngay từ đầu đã không cố tình tìm mọi cách lừa dối dân là "tảo nở hoa", "do dân xả rác làm bẩn biển", và các quan chức đua nhau đóng kịch ăn cá, tắm biển để chứng minh biển sạch lừa cho dân cứ ăn, cứ tắm và cứ đánh bắt cá bán ra rộng rãi cho toàn dân VN ăn rồi chết dần, theo đúng âm mưu thâm độc của TQ, để làm suy kiệt sức dân và tiến tới chiếm toàn bộ VN. Chính quyền đã không nhẫn tâm phạm tội ác khi sai các anh CA, AN phối hợp cùng côn đồ đánh đập dã man những người dân vô tội xuống đường đòi "Cá cần nước sạch, dân cần minh bạch" để bảo vệ môi trường sống trong lành cho chúng ta và tương lai VN.

HỌ CÓ TỘI GÌ? Hay chỉ là tội dám tố cáo tội ác của Formosa Hà Tĩnh mà thực ra là của kẻ thù TQ đang cướp biển đảo của chúng ta đội lốt?


h1

Tại sao các anh nỡ nhẫn tâm đánh đập ho đổ máu vì muốn che đậy cho việc làm tàn ác của Formosa?

Hãy xem dân biểu tình vì môi Trường đã ngồi xuống khi bị đàn áp và hát bài "Trả lại quyền cho dân", xem giáo dân Song Ngọc nghe lời vị Linh mục Nguyễn Đình Thục ngồi xuống và cầu kinh để tránh bị bọn côn đồ do chính quyền thuê mướn trà trộn vào giáo dân ném đá vào các anh để khiêu khích cho các anh mượn cớ "bạo động" để đàn áp dã man người dân của mình như thế nào. Chắc chắn các anh biết rõ mưu đồ đó của nhà cầm quyền đã quyết một mực theo Trung, phản bội lại dân tộc này. Tại sao các anh còn nổ súng vào dân, tại sao các anh nhẫn tâm thẳng tay táng dùi cui xuống đầu dân? Đó cũng giống các mẹ, các chị hay vợ con các anh đấy.

Các anh là ai? Con người hay cầm thú?

"Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau". Nếu các anh thích nhìn thấy máu, thèm khát các cuộc đâm chém cho hả cơn tức giận bị kìm nén vì bị cấp trên xỉ vả, đồng nghiệp chèn ép, vợ con không nghe lời, bạn bè khinh bỉ....thì hãy nhằm thẳng quân xâm lược biển đảo mà bắn. Hãy quay mũi súng vào những kẻ bán nước hại dân, đang cố tình che chắn cho Formosa tiếp tục xả độc giết biển, cướp mất nguồn sống của dân VN, những kẻ lạm dụng quyền lực tham nhũng, rút ruột ngân sách để làm giầu riêng chúng chứ đừng hại dân vô tội. Họ đã quá khốn khổ vì thảm họa do lũ quan tham bắt tay với ngoại bang gây ra rồi.

Các anh biện hộ cho mình là chỉ thực hiện nhiệm vụ vì đồng lương nuôi gia đình, và đổ vấy cho các linh mục và nhân dân là "bị phản động kích động lợi dụng sự cố Formosa" chống chính quyền? Thiết nghĩ thời đại thông tin toàn cầu này chỉ có dân ngu. vô cảm mới không biết Formosa là thủ phạm gây nên thảm họa cho đời sống dân sinh và tương lai con cái dân lành vô tội gần 1 năm nay. Chính quyền này đã phản bội nhân dân khi cố tình biến THẢM HỌA Formosa thành "Sự cố môi trường" để chạy tội cho chúng. Không lẽ các anh quá ngu nên không nhận ra điều đó?

Không lẽ các anh đã quên mất rằng, chính quyền cố tình họp báo, in hình vùng biển đỏ, viết báo, cho DLV ra rả chửi dân ngu, bị "phản động" lợi dụng..vv.. để tuyên truyền "tảo nở hoa" nhằm che chắn cho Formosa bao nhiêu tháng trời, mà không hề cứu trợ gì cho dân cho tới khi bị các nhà báo tự do trên mạng phanh phui và cha Nguyễn Đình Thục cất công sang tận Đài Loan tìm hiểu sự thực về Tập đoàn Formosa này và đề nghị QH Đài Loan giúp đỡ, truyền thông Đài Loan vào cuộc, thì chính quyền mới vội vã dựng lên kịch bản cho lãnh đạo Formosa Hà Tĩnh cúi đầu nhận tội và bố thí chút tiền không đáng bao nhiêu so với tội ác họ đã và đang gây ra với hàng triệu người dân miền Trung vô tội?

Giờ đây, nỗi đau, nỗi uất ức của người dân càng dâng cao khi chính quyền cố tình lãng quên họ, cố tình lờ đi cho Formosa tiếp tục hoạt động xả thải ra biển mà không buộc họ thay lại toàn bộ qui trình tuyển quặng an toàn như trong dự án được phê duyệt (tuyển KHÔ như các nước tân tiến, thay vì tuyển "ƯỚT" theo dây truyền cũ, lạc hậu của Tầu gây nguy hại cho dân miền Trung như bây giờ), chính quyền cũng cố tình tảng lờ không bắt Formosa Hà Tĩnh phải làm sạch biển trả lại cho dân. Tại sao?
Vì sao ư? Có lẽ câu giải thích rõ ràng nhất là bởi lãnh đạo chính quyền đã lỡ ăn tiền đút lót quá lớn của Formosa và ĐCSVN đã nợ TQ quá nhiều, nên mới phải BÁN đứt cho TQ không chỉ Hoàng, Trường Sa, mà còn bán luôn cả vùng đất địa linh là tử huyệt của VN này và nhiều vùng đất khác rải rác cả VN tới tận 50 năm hay 70 năm rồi, nên không dám chống lại TQ vì sợ mất chính quyền. Họ thà giết dân mình, chịu mất nước chứ không mất đảng để giữ bằng được quyền lực độc tôn của họ.
Các anh chỉ là lũ tay sai để họ sử dụng như công cụ chống lại nhân dân mình mà thôi.

Hãy tỉnh lại đi các anh.



Nước mất thì chính bản thân các anh và gia đình các anh cũng không thể an toàn, bởi TQ luôn sợ mầm mống người Việt còn thì sẽ có ngày vùng lên chống lại họ. Đàn ông, thanh niên, trí thức, doanh nhân, CA, quân đội, đảng viên, người già sẽ lần lượt là đối tượng bị TQ sát hại đầu tiên như Campuchia dưới thời Ponpot do TQ giật dây. Ai sẽ cứu các anh khi cả dân tộc này đã bị TQ đầu độc đến tàn lụi?
Hãy nhìn họ đem xe tăng cán chết hàng ngàn thanh niên, sinh viên TQ ngay trên quảng trường Thiên An Môn năm 1989; nhìn họ dám giết chết 2,5 triệu học viên Pháp Luân Công vô tội suốt từ 1993 tới nay để ăn cắp nội tạng đem bán làm cho chính phủ TQ giầu nhanh chóng nhằm thực hiện mưu đồ bá chủ; nhìn họ dám giết dần hàng chục triệu dân của những dân tộc ít người trong cùng đất nước như Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông ...trong suốt mấy chục năm qua cho đến nay để dân Hán tràn vào thay thế bằng sách lược "đầu tư công nghiệp tạo việc làm cho phát triển" như đang thực hiện tại VN, nhưng thực chất là di những nhà máy công nghệ cũ gấy hại môi trường đến đó để vừa giết bớt dân sở tại, vừa tiết kiệm đỡ phải huỷ bỏ các dây truyền sản xuất đã lỗi thời mà vẫn có sản phẩm rẻ xuất khẩu. Khi dân Hán tràn vào, họ tìm mọi cách dồn dân bản sứ lên những nơi khỉ ho còn gáy. Lúc đó họ sẽ thay dây truyền công nghệ mới giữ môi trường sạch.

Việt Nam đang bị TQ dùng kế sách của Tôn Tử bỏ tiền, vàng, gái đẹp ra mua chuộc đám quan tham cấp cao để thực hiện âm mưu này như đã thực hiện tại Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông.... đấy, các anh có biết không? Họ cố tình xả độc giết biển, xua dân mình đi chỗ khác kiếm ăn bằng trò "tạo điều kiện đi xuất khẩu lao động" hay "di dân, chuyển đổi nghề" để chiếm hoàn toàn vùng đất thắt cổ chai này nhằm chia cắt VN ra làm hai, đặt thêm một Formosa thứ 2 làm thủ phủ tại Cà Ná để tiếp tục đầu độc và dễ trị dân Miền Nam, vì dân Bắc vốn tham, ích kỷ và ngu lâu, vì chẳng biết Tự do, dân chủ là gì nên dễ bị mua chuộc và đã bị ĐCSVN đồng hóa dần từ lâu rồi.

Chính quyền của ĐCSVN cũng biết rõ một điều, dân miền Trung đại đa số là dân theo đạo Thiên Chúa. Họ có niềm tin vững chắc nơi Chúa Trời, nên sống rất thiện lương, ngoan đạo, nhưng cũng rất ngoan cường, sẽ không chịu khuất phục trước giặc ngoại xâm, nên chính quyền theo Trung phải vu khống để triệt phá các xứ đạo nơi này vì dám cùng dân đứng lên đòi công lý. Các anh đang bị chính quyền dùng mồi bổng lộc giết hại dân mình, giúp Trung thực hiện ý đồ chiếm hoàn toàn VN.
Tương lại VN đang phụ thuộc một phần vào thái độ của các anh.



Nếu hèn không dám đồng hành hay chìa tay cứu giúp được dân tộc này đứng vững trước bọn tham nhũng cường quyền là tay sai của TQ, thì cũng đừng hại dân mình nữa.

Họ sai các anh ngăn cản dân biểu tình? Hãy chỉ đứng đó cho có mặt mà không đánh, không đụng tới dân.
Họ sai các anh không cho các hãng xe chở người biểu tình? Hãy khéo léo nói sao để cho doanh nghiệp tự quyết định có quyền phục vụ khách hàng.
Họ sai các anh canh giữ những người yêu nước tại nhà? Hãy làm lơ cho họ đi ra bằng các lối khác.
Họ sai các anh tới phá lễ tưởng niệm các tử sĩ chống Tầu? Hãy chỉ đến và đứng xa quan sát, ngăn các trường hợp đụng độ giữa bọn côn đồ với dân, mượn cớ giữ gìn trật tự đánh tháo cho người bị đánh và bị bắt.
Bằng không, những gì các anh đang làm chống lại dân là tội ác, trời không dung, đất không tha. Nếu đời các anh chưa bị trả báo tàn khốc, thì con cháu các anh cũng sẽ phải tàn lụi và mãi mãi chịu sự nguyền rủa của nhân dân, của lịch sử dân tộc này.

Hãy đứng về phía nhân dân để cứu Tổ quốc VN thoát khỏi móng vuốt của bọn ngoại xâm TQ thông qua đám giặc nội xâm tham nhũng nhẫn tâm làm tay sai cho giặc ngay tại trong lòng đất nước mình.

Hãy thức tỉnh vì dân tộc này. Nhân dân sẽ ghi ơn các anh ngàn đời.

15.02.2017

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen