Seiten

Freitag, 3. Februar 2017

DÂN KHÔNG CẦN ĐẢNG

Lạ̣ thật, ̣Đảng chỉ có một nhúm 4 triệu đảng viên mà dám tước quyền của 90 triệu đồng bào để ngồi chễm chệ trên đầu nhân dân VN, ăn cắp tiền thuế dân tức ngân quĩ quốc gia nuôi một bộ sậu từ trung ương tới từng tổ dân phố, thôn xóm để chia nhau tham nhũng đục khoét đất nước đã chớ.
Lại còn ngang nhiên đi vay nợ lung tung khắp thế giới giả danh "vì sự phát triển đất nước" để chia nhau làm giầu và nuôi hàng chục triệu bọn vô công dỗi nghề dốt nát côn đồ, lưu manh, giả làm các tổ chức dân sự như mặt trận, dân phòng, phụ nữ, thanh niên, công đoàn, hội hưu trí, hội cựu chiến binh, hội nhà văn, nhà báo chuyên viết láo, rồi cả đội quân sư đểu đông đảo nhằm lừa mị, thao túng móc túi người dân bằng trò hề tín ngưỡng giả mạo...vv... chỉ để phục vụ, tuyên truyền và bảo vệ Đảng và cứ thế trút nợ xuống đầu dân bao nhiêu năm nay. 
Vậy mà dân mình cứ im? Biết bị lừa tham gia cướp chính quyền cho Đảng tước đoạt mọi thành quả của dân để thụ hưởng, thay đế quốc bóc lột dân mình tàn ác hơn mà vẫn cúi đầu "Ơn Đảng" thế mới lạ. Không lẽ dân mình nhiều người ngu đến thế?
Không lẽ dân mình không biết rằng, thời Pháp thuộc, chỉ cần 1 người đàn ông đi làm là nuôi cả nhà, dù đông con vẫn được ăn mặc đầy đủ sao? Đàn bà thời đó mấy ai phải đi làm đâu? Chỉ có ở nhà lo chăm chồng, đẻ và nuôi con thôi. Ai cũng có nhà, ít nhất cũng có túp lều trú mưa nắng.
Ngày nay "nhờ ơn Đảng" mà cả hai vợ chồng với 2 đứa con mà đi làm đầu tắt mặt tối, lương công nhân chỉ đủ ăn đẫ là may lắm rồi.
Ngày xưa mang tiếng đi làm ruộng thuê lại của địa chủ, dân vẫn có bát ăn bát để. Thiếu gạo còn có củ khoai, củ sắn thay cơm. Vẫn có nhà tránh mưa nắng. Chị Dậu còn có ổ chó để bán chống đói.
Ngày nay nghèo thì miếng ăn còn không có lấy chi nuôi chó? Đã nghèo thì đến mảnh đất chôn thân còn chắc có nổi tiền mua chứ nói chi là nhà?
Thân phận con người thì Đảng coi như cỏ rác. Họ tư do xả lũ giết chết 235 mạng người mà cứ thản nhiên là "đúng qui trình" và chẳng thằng nào chịu trách nhiệm. 
CA cứ đánh chết dân tùy thích và nói là "tự tử" thế là xong.
Ai dám nói ra sự thật thì tống giam bằng các kiểu tội tạo dựng.
Đất nước sắp vào tay giặc Trung, TBT Trọng đã ngang nhiên ký 15 văn kiện cho phép chúng can thiệp vào tất cả công việc quan trọng của quốc gia, mà dân vẫn cứ ngỡ Đảng không bao giờ làm thế. Đó chỉ là trò "ngoại giao khéo léo"?
Xuân đến, vẫn cứ bắt dân "Mừng Đảng, mừng Xuân"? Sinh nhật ̣Đảng cũng bắt dân ca tụng là sao?
Đảng không phải là Tổ quốc. Đảng không phải củ nhân dân, mà chỉ là đảng của các đảng viên tin yêu CS. Chẳng có dính gì tới dân cả.
Dân chỉ yêu nước, yêu Tổ quốc và Dân tộc mình.
Đảng có thế tiêu vong, các lãnh đạo Đảng có thể chết đi, dân chẳng ai động lòng. 
Nhưng Tổ quốc không thể mất và Dân tộc phải trường tồn. Đó là điều không bao giờ thay đổi.

TBT Đảng có thể theo TQ, ôm ấp làm thân với kẻ thù, nhưng dân thì KHÔNG BAO GIỜ!


Đảng là Đảng, Dân là Dân
Sinh nhật của Đảng đâu cần tung hô?
Đảng mượn tên của ông Hồ
Mượn danh chính nghĩa giả đò vì dân
Vơ vét làm giầu ấm thân
Cướp quyền thao túng dành phần lợi riêng
Chỉ đám bợ đít khua chiêng
Ăn mừng Đảng cướp được quyền về tay
Dân lo kiếm gạo mỗi ngày
Hơi đâu rảnh dỗi mà bày trò chi?
Theo Đảng đổ máu ích gì?
Dân vẫn nghèo đói, Đảng thì giầu nhanh
Một lũ chuột cống hôi tanh
Chui trong bình Đảng tranh giành giết nhau
Đảng chỉ gieo rắc oán sầu
87 năm ấy khổ đau muôn nhà
Xương chất núi, máu loang xa
Hận thù chồng chất, Trung Hoa được lời
Dân oan lang bạt khắp nơi
Trí thức bênh vực, bị ngồi nhà giam
Đảng nuôi dưỡng lũ quan tham
Dùng bọn thảo khấu ác làm hại dân
Sinh nhật Đảng chẳng ai cần
Chỉ mong thay biến cho dân được nhờ.


TSB 03.02.2017

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen