Seiten

Freitag, 4. November 2016

CHÚNG "GIỮ NƯỚC" THẾ NÀY SAO?

Tổ quốc có còn giá trị gì đối với đám người này không?
Không thể hiểu nổi. Chính quyền này đang công khai bán nước hay sao?
ĐCSVN đang vì quyền và lợi riêng mình mà đầu độc thanh niên VN, biến hơn 5.000 kẻ ngu muội này thành đội quân "Hồng vệ binh" của TQ hay sao?
Không biết đám thanh niên này có còn mang dòng máu Lạc, Hồng và trái tim Việt Nam trong mình không?
Không biết chúng có trí não để biết suy nghĩ phải trái, hay nỗi sợ chết và lòng tham đã biến chúng thành những kẻ mạt hạng, sẵn sàng bán rẻ Tổ quốc, làm tay sai cho Trung cộng rồi?

1000 dai bieu thanh nien Trung Quoc sap sang du Lien hoan thanh nien Viet Nam - Trung Quoc - Anh 1

http://www.baomoi.com/1000-dai-bieu-thanh-nien-trung-quoc-sap-sang-du-lien-hoan-thanh-nien-viet-nam-trung-quoc/c/20728054.epi

Theo Báo Mới.com: "Trung ương Đoàn TNCS HCM phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Trung Quốc tổ chức liên hoan thanh niên Việt Nam Trung Quốc lần thứ 3 tại Việt Nam.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm vun đắp tình hữu nghị, sự hiểu biết và tin cậy lẫn nhau giữa thế hệ trẻ 2 nước, góp phần tăng cường làm sâu sắc thêm quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc theo phương châm "16 chữ vàng" và "tinh thần 4 tốt". Với sự tham gia của hơn 5000 thanh niên VN và 1000 đại biểu thanh niên Trung Quốc" tại 7 tỉnh thành mà lãnh đạo có thể đã bị Trung mua chuộc là: Hà Nội, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Lào Cai, Bắc Ninh, Ninh Bình, Phú Thọ.

Tội ác của Trung quốc:
TQ đang chiếm giữ 7 đảo đá trong quần đảo Trường Sa và toàn bộ quần đảo Hoàng Sa của VN. Chúng đã giết chết 64 bộ đội QĐNDVN và 74 chiến sĩ VNCH để cướp đảo. Nay xây căn cứ quân sự trên đó để khoanh đường lưỡi bò đòi chủ quyền toàn bộ Biển Đông của VN.
Chúng đang tâm đâm chìm tầu cá ngư dân ta, đuổi, đánh và cướp hải sản, phá hoại ngư cụ của ngư dân VN ngay trong vùng biển của ta. Chúng cố tình xả đôc xuống biển để giết chết miền Trung, vì chúng biết nơi đây người dân vốn quật cường, thà chết chứ không chịu làm nô lệ. Chúng đem bùn độc chôn khắp nơi để đầu độc nguồn nước cho dân VN chết dần. Vậy mà ĐCSVN vẫn ca ngợi là "bạn tốt" được ư?
Chính ông Hồ đã nói: "Vua Hùng đã có công dựng nước, bác cháu ta phải giữ lấy nước".
Vậy mà nay kẻ thù trắng trợn tuyên bố chiếm toàn bộ Biển Đông, khiến nhân dân thế giới phẫn nộ, nhưng ngược lại, chính quyền của ĐCS do ông Trọng lãnh đạo lại mượn cớ "tình hữu nghị được Bác Hồ vun đắp" để ca ngợi TQ là "anh em 4 tốt 16 chữ vàng" và bắt thanh niên VN phải liên hoan nắm tay "hữu nghị" với kẻ thù được ư?
Không thể vì tiền mà bán đứng linh hồn những người đã hy sinh ̣để bảo vệ sự vẹn toàn lãnh thổ của Tổ quốc.
Không thể phản bội lại nhân dân mình và truyền thống 4.000 năm của cha ông ta luôn sẵn sàng chống giặc ngoại xâm phương Bắc.

Nỗi đau của nhân dân mình đang hiện hữu
Đảng lãnh đạo làm sao mà ĐBSCL vốn xưa nay vô cùng trù phú, là vựa lúa của cả nước, thảm thực vật phong phú, hoa quả quanh năm, cá tôm sinh sôi này nở tự nhiên nhiều đến độ mang vợt ra là có cá ăn. Thế mà nay đồng khô, lúa chết vì thiếu nước, ngập mặn.
Dân miền Trung vốn đã khó khăn phải trôi dạt khắp nơi kiếm ăn vì đất cát sỏi. Chỉ ngư dân ven biển là bám chặt quê hương vì nguồn sống trông nhờ vào biển, Vậy mà hơn 6 tháng trời qua họ phải sống trong cảnh điêu linh, đói dài vì bị Formosa xả độc giết cá, tôm, hải sản khiến biển chết hoàn toàn.
Rồi lại bị lãnh đạo trạm thuỷ điện Hố Hô vô lương tâm xả lũ làm nước cuốn sạch tài sản, nhà cửa của dân. Mấy chục mạng người chết và mất tích mà chưa thấy Đảng bắt thằng cán bộ nào đền tội. Nay tất cả lại bị chìm trong biển nước, mất người, mất của do mưa lớn, nhưng cũng do đám thủy điện cố tình xả lũ tiêu hủy tài sản, làm khánh kiệt dân nơi đây, nhằm xua dân đi nơi khác kiếm ăn, giao lại đất cho Trung hùng cứ.
Nỗi đau quá lớn, sự mất mát quá nhiều của dân miền Trung khiến nhân dân cả nước và kiều bào khắp thế giới phải tiếp tay cứu trợ đồng bào. Vậy mà kẻ vô lương tâm nào theo lệnh họ Tập muốn thâu tóm lớp trẻ VN, còn cố tình tổ chức liên hoan, nhẩy múa trên nỗi đau của dân tộc, giao lưu, nắm tay kẻ thủ ác hại dân như thế được ư?

Âm mưu thâm độc
ĐCSVN luôn đưa ra lý do "sợ chiến tranh tàn phá" quyết tâm bắt dân phục tùng theo Trung, bắt dân cúi đầu làm nô lệ để dân tộc Việt tàn lụi dần vì bị TQ đầu độc?
Chỉ vì tham vọng giữ mãi độc quyền lãnh đạo, nên ĐCSVN đã dối trá lừa dân, cố gắng bám chặt vào mớ lý thuyết Marx-Le để buộc VN vào với TQ. Trong khi TQ và VN đã rời bỏ con đường của CNCS từ lâu, khi chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường của CN Tư bản.
Chỉ vì tham vọng độc quyền, ĐCSTQ thì lèo lái là "CNXH theo kiểu Trung Hoa", còn ĐCSVN thì lừa đảo gọi Kinh tế thị trường nhưng gắn thêm đuôi "theo định hướng XHCN" cho khác với kinh tế thị trường của Tư bản CN, mà CS lâu nay vẫn cho rằng đó là nền kinh tế "bóc lột".
Không biết cái thứ "định hướng" đó méo mó ra sao, nhưng giới công nhân VN bị giới chủ bóc lột tới tận xương tủy, khi tăng định mức liên tục, tăng giờ làm, mà không trả lương xứng đáng. Đã thế chính phủ còn tính tước đoạt quĩ bảo hiểm của công nhân, khi không cho họ hưởng "một cục" khi bị nghỉ việc, mà bắt chờ tới khi về hưu đã khiến hàng chục ngàn người xuống đường.
Không biết ĐCSVN "tài giỏi" ra sao, mà khắp nơi đất bỏ hoang vì các "dự án" ma để chiếm đất, các xí nghiệp xây xong nằm đắp chiếu đổ nát dần, các công trình cầu đường vừa cắt băng khánh thành đã hư hỏng nặng, các tượng đài nằm chơ vơ phơi sương gió chẳng ai buồn ngắm nhìn, các bệnh viện đầy chật ních bệnh nhân, trẻ em nhiều nơi không có trường học cho tử tế, đi học phải đu dây..vv....có cháu nhà quá nghèo, không có áo quần lành đi học, nên xấu hổ tự tử.
Không biết cái thứ "định hướng" của Đảng ra sao, mà không một ai biết nó là thứ quái thai gì, đang đẩy dần dân tộc này vào thòng lọng của TQ.
Mặc dù ĐCSVN biết rất rõ, chưa bao giờ TQ từ bỏ âm mưu thôn tính VN, nhưng lại cố tình lừa dối nhân dân mình. Cố tình thổi phồng, ngợi ca "ơn TQ" với VN thời chiến tranh, và ngược lại cố gắng xóa bỏ tội ác của TQ đối với dân tộc này, xóa bỏ cả lịch sử chống giặc phương Bắc hào hùng của dân tộc chỉ vì muốn giữ độc tài lãnh đạo để vơ vét tài nguyên đất nước cho riêng ĐCS.
ĐCSVN muốn "phát triển thần tốc", để khoe "thành tích", nên bất chấp trình độ của hàng ngũ cán bộ lãnh đạo ngu dốt vì không được học tới nơi tới chốn, chỉ giỏi "lý luận" mà không giỏi làm, vẫn cố vay tiền thật nhiều của các quĩ tiền tệ nước ngoài và của TQ, nhưng lại không lên được kế hoạch trên tầm vĩ mô để phát triển bền vững.
ĐCSVN đã cố tình chia ngân sách cho lãnh đạo các địa phương, nhằm tạo điều kiện cho cấp dưới đua nhau vơ vét làm giầu để ràng buộc họ thành một mạng lưới chân rết rộng khắp được hưởng lợi ích, sẵn sàng rũ bỏ trách nhiệm với Quốc gia và cũng sẵn sàng bán rẻ danh dự dân tộc này để bảo vệ Đảng nhằm thủ lợi. Nợ đổ lên đầu nhân dân và con cháu.
Chính vì thế, ĐCSVN cứ giả kêu gọi "chống tham nhũng" để lừa dân, nhưng thực tế không bao giờ chống được tham nhũng, bởi chính ĐCSVN là một tập đoàn Mafia tham nhũng từ trên xuống dưới, do đó càng chống, tham nhũng càng công khai và lan rộng với số tiền ngày càng khủng hơn.
Tham nhũng đã ăn sâu vào từng mạch máu, huyết quản của tất cả những ai dính đến Đảng, nó là bệnh ung thư đã di căn vào tim, não của họ, nên họ không thể gỡ bỏ, vì như ông Trọng nói: "đập chuột sợ vỡ bình" và "ta lại đánh ta".
Vì thế, muốn đất nước phát triển, phải chuyển đổi sang chế độ Dân chủ, trả lại cho dân quyền thực sự được làm chủ đất nước mình.
Chứ không giả trá như Đảng vẫn tuyên truyền:
"Từ dân, cho dân, vì dân" và "Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra". Song thực tế, BCT TW Đảng và TBT tự quyết định bộ tứ lãnh đạo nhà nước và cùng BCHTW Đảng chia nhau ghế lãnh đạo các bộ, ngành chủ chốt, chia nhau cả ghế lãnh đạo các địa phương, ấn định trước các ghế đại biểu QH cho từng đảng bộ, vì "lãnh đạo phải là đảng viên và là đại biểu QH". Vì thế "bầu cử dân chủ đến thế là cùng" của ông Trọng biến thành trò hề. Vì Đảng cử sẵn, dân diễn màn "ứng cử" và "bỏ phiếu" cho vui.
Mọi việc từ nhân sự cho tới việc nước, dân chẳng được biết, không được bàn, không được kiểm tra. Tất cả đều là vùng cấm của riêng Đảng. Ai muốn biết, muốn bàn, muốn kiểm tra, muốn góp ý thì bị qui tội "xâm phạm an ninh quốc gia" và bị tống giam dài hạn.

Hãy thức tỉnh
Nếu bạn là thanh niên VN yêu nước, thì không thể để bị lừa mà lẫn lộn giữa BẠN và THÙ.
Hãy đòi chính phủ phải minh bạch, trong sạch khi làm ăn với TQ.
Chúng ta cho dù vẫn giao thương với TQ, nhưng VN không thể để cho TQ ngồi lên đầu, chèn ép, bóc lột dân mình.
Chúng ta cho TQ vào đầu tư hai bên cùng có lợi, chứ không ăn xin TQ, nên TQ phải tôn trọng pháp luật VN, phải giữ gìn môi trường sạch cho dân VN.
Bất cứ nhà máy, xí nghiệp, công trình nào do TQ xây dựng mà không đạt yêu cầu chất lượng, phải đưa ra tòa bắt TQ bồi thường thiệt hại xứng đáng, và những quan chức nào cố tình tiếp tay cho TQ đưa công nghệ lạc hậu vào VN không đúng hợp đồng, đều phải ngồi tù và bị tịch thu tài sản để trừ phạt.
Không thể để tình trạng TQ hút nguồn vốn của VN mà bán cho VN toàn thứ rác rưởi, vứt đi khiến hàng trăm ngàn tỉ đắp chiếu hay bỏ hoang.
Hãy tẩy chay "tình hữu nghị viển vông" để đánh mất chủ quyền.
Hãy cố gắng đứng vững bằng đôi chân của mình, TQ không thể một lúc giết hết hơn 90 triệu dân VN. Nhưng nếu chúng ta sợ hãi, nhu nhược, thì với thời gian, TQ sẽ làm cho dân VN tuyệt chủng bằng chiến thuật "đầu tư xây dựng" các nhà máy với công nghệ lỗi thời để xả độc ra môi trường như Formosa, Bauxit Tây Nguyên ở VN....vv.... y như đã thực hiện với 4 sắc dân đã từng chấp nhận sát nhập vào Trung trước đây là: Nội Mông Cổ, Quảng Tây, Tân Cương và Tây Tạng.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen