Seiten

Samstag, 5. November 2016

CHỒNG GIÀ, VỢ TRẺ CÓ SƯỚNG THẬT KHÔNG?

Sửa lại ngày 06.11.2016

Ai đó nói, "chồng già vợ trẻ sướng hơn tiên" thì chỉ là người nông cạn.

chong gia vo tre, duyen hay no nan? - 1

TSB có cô bạn gái, ham giầu, nhắm mắt lấy anh chồng già hơn cô ấy 16 tuổi. Khi cô 27 thì anh mới 43.
Thời gian đầu, cô thấy vô cùng hạnh phúc vì được chồng cưng chiều, mua sắm cho đủ thứ và nâng niu khi cô mang thai đứa đầu lòng.
Cô ngưỡng mộ anh về khả năng kiếm tiền, khối tài sản anh có và kiến thức sâu rộng hơn cô của anh.
Anh vớ được vợ trẻ, nên trở nên sung mãn, hăng hái thấy rõ. Cô thoả mãn với hạnh phúc của mình.
Rồi cô sinh tiếp đứa thứ 2, chẳng làm gì được giúp chồng trong công việc cô cũng chẳng biết thu vén việc nhà để có thời gian cho 2 đứa nhỏ, nên suốt ngày việc nọ việc kia, cô trở nên cáu bẳn. Cô đòi anh phải thuê Osin, để cô có thời gian đi tập Gym, giữ hình thể đã bắt đầu sổ ra của cô.
Anh cho rằng cô chỉ ở nhà nuôi con, thừa thời gian, nên không chịu. Con sụt sịt, cô cũng cuống lên gọi anh về. Bất cứ có việc gì là cô lại đòi anh phải lo cho cô và con. Anh thì bận trăm công ngàn việc tại cơ quan, không thể bỗng chốc chạy về, nên dần cảm thấy mệt mỏi vì cô hơn là vui.
Rồi khác biệt về nhân thức, chính kiến, khác biệt về cách sống....nên cả hai dần câm lặng sau những cuộc cãi vã không đầu không cuối.
Khi anh ấy tới tuổi xấp sỉ 50, thì cô mới ngoài 30. Cô không còn thích đi đâu cùng anh ta nữa, vì anh ấy bắt đầu béo, bụng như cái trống, tóc rụng thưa, đi lại đủng đỉnh, ăn nói ề à, làm gì cũng chậm chạp và quan trọng là từ xưa tới nay anh ta khỏe, chiều được vợ con. Bây giờ anh ấy ốm đau dặt dẹo luôn, nên cái gì cũng tới tay cô. Cô cảm thấy thấy khổ và sợ quá.
Sở thích hai người giai đoạn này cũng hoàn toàn khác nhau. Anh thích tìm đến với những người bạn già trí thức nhâm nhi chén trà, tách cafe bàn luận chuyện chính trị, xã hội. Cô lại thích tới những chỗ đông người để khoe váy áo, để được người ngoài khen, ngưỡng mộ. Cô thích nhẩy đầm, thích hát karaoke, thích ăn uống, tụ hội buôn chuyện cùng lũ bạn dỗi nghề thích đưa chuyện của cô. Rảnh thời gian là cô lên mạng khoe hình đẹp, khoe cảnh giầu sang, khoe chốn ăn chơi và gẫu chuyện, mà sao lãng chuyện chồng con, khiến anh ấy càng thêm khó chịu.
Rồi tới một lúc nào đó, đang làm tình, tự dưng "củ cải" của anh ấy nhũn nhèo, lạnh teo. Càng về sau thì càng không thể cứng lên được nữa. Nhiều khi vừa cứng đó lại bèo nhèo rồi nên cuộc tình mất sức mà chẳng ra gì, nhạt hoét. Cô thì lại đang ở tuổi sung mãn, đầy khao khát. Do đó cô chán, không thích gần chồng. Anh ta vì thế ghen kinh khủng.
Cô chê anh ta răng rụng, miệng hôi, tai lòi, mắt kém, hay quên nên hay cằn nhằn. Đã thế lại hay bắt ne vợ là phải thế này, phải thế nọ khiến cô ấy chán ngấy. Nếu không làm theo ý anh ta thì anh ta làu nhàu điếc lỗ nhĩ như một bà già khó tính. Nhưng vì khối tài sản, cô ta phải gắng nhịn. Khổ thật.

Bí quyết gối chăn cho cặp đôi "chồng già vợ trẻ"
Về phía người đàn ông: Khi đã già, có tí cơ nghiệp, thấy gái đòng đưa, tưởng mình là con ngựa già, nhưng vẫn còn sung, vớ được cỏ non, vội về ruồng rẫy vợ, theo gái trẻ.
Thời gian đầu người chồng ra sức yêu chiều cô vợ trẻ, say đắm trong tình dục quá đà nên mất nhiều sinh lực. Sau này cứ phải cố để chiều vợ, vì nhu cầu tình dục của cô vợ trẻ cao hơn sức lực một ông chồng quá đát, cô lại chỉ ăn chơi, sinh con, nên nhu cầu về giao tiếp, ăn sài cao.
Ông chồng đáng lẽ tới tuổi nhàn hạ, vì con lớn, sản nghiệp đã đầy đủ, nhưng nay phải dốc sức cả về vật chất để lo cho con cả hai phía. Lại phải dồn tinh lực phục vụ nhu cầu cho vợ trẻ, nên sức khoẻ sớm lụi tàn khi anh ta bắt đầu có dấu hiệu già.
Chưa kể tới nỗi khó chịu khi cái gì cô ta cũng không biết, phải hướng dẫn cô từ từ, và nhắc nhở liên tục. Nếu nóng lên là cô lại giận dỗi, bỏ mặc con và anh. Chưa kể tới chuyện hai thế hệ chênh nhau quá xa về nhận thức xã hội, quan niệm cuộc sống.....Sức khoẻ của anh tuột dốc trông thấy, khi anh biết vợ ghê sợ anh mỗi khi nằm gần, anh cảm thấy nỗi cô đơn không gì bù đắp, quay sang theo dõi, bắt ne vợ các kiểu, khiến gia đình trở thành địa ngục.
Anh cậy tài sản, nên cành ghen càng hành vợ dữ hơn. Cô khinh anh, nhưng vì con và vì tiếc số tài sản khi anh chết sẽ về tay mẹ con mình, nên cố căn răng chịu đựng, mong ngày..... được sống bù những năm tháng thiệt thòi vì ông chồng già.

Họ đang tự hại mình, hại nhau và hại các con họ.

chồng già, vợ trẻ, ly hôn, con chồng


CHỒNG GIÀ VỢ TRẺ KHỔ ĐỜI

Chồng già vợ trẻ dở hơi
Dăm ba năm nữa nửa đời kèn teo Chồng già dù muốn lên đèo Có day, có dứ nhũn nhèo chẳng lên Chồng già giống cha ở bên Bênh tật tìm tới làm phiền khổ thôi Đêm nằm gáy giống như còi Tính tình lẩm cẩm, điếc lòi, mặt nhăn Chồng già trở nết khó khăn Lúc quên, lúc nhớ cằn nhằn khó nghe Ăn chuyên vãi, ngủ dãi nhề Lại hay ghen vợ, chán phè bạn ơi Hầu chồng già, phí một đời Nếu hẳn giầu có, thì thôi lấy bừa Cho ăn ngon, sex sớm chưa Hút sức cạn kiệt, thân lừa sớm đi Tài sản lớn, chẳng lo gì Lại kiếm trai đẹp bù chì hầu ta Nếu không, chớ lấy chồng già Phí đời con gái, sớm ra kẻ hầu Chồng già yêu chẳng được lâu Nửa đời dưa héo,cải nhầu mất vui Đêm nằm thèm khát ngậm ngùi Thương thân phải nhịn để rồi tàn theo Chồng già cái gì cũng nheo Lưng sụm, răng rụng, tóc leo heo - Buồn!

Tất nhiên cũng có những đôi vợ chồng cọc cạch hạnh phúc cho tới lúc ông chết, để lại toàn bộ sản nghiệp cho bà. Nhưng...... cuộc chiến tranh tài sản lại bắt đầu mở ra giữa đám con chồng với mẹ ghẻ.
Số thực sự an lành chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen