Seiten

Mittwoch, 21. September 2016

XÓT QUÁ DÂN TÔI

Chưa bao giờ mẹ Việt Nam lại chịu nhiều đau thương vì bị bọn tham nhũng tiếp tay ngoại bang cắt da xẻo thịt như bây giờ. 
Chưa bao giờ dân Việt Nam lại phải cúi đầu nhịn nhục và sống trong đầy đọa khốn khổ như bây giờ.


Chưa bao giờ trng hàng ngũ lãnh đạo Việt Nam lại lắm kẻ tham nhũng, đè đầu cưỡi cổ bóc lột dân khủng khiếp và ngang nhiên như bây giờ. Các vụ án hàng trăm ngàn tỷ cứ nối đuôi nhau bung vỡ mà danh sách không thể ngừng lại: PMU 18, Vinashin, Vinalines....các nhà máy cắt băng khánh thành xong đắp chiếu, các tượng đài hàng trăm ngàn tỷ trong những vùng khó khăn, các Trụ sở hoành tráng mới sử dụng vài năm đã muốn di dời như trụ sở "biểu tượng bắp ngô" của Đà Nẵng..vv.. ..


Chưa bao giờ chế độ lại thối nát, mục ruỗng, đạo đức xuống cấp trầm trọng như bây giờ. Các quan chức đua nhau đưa vợ, con, anh em, họ hàng ngang nhiên ngồi vào các cấp lãnh đạo để tiện việc thông đồng chia nhau bóp cổ dân vơ vét lại còn trơ trẽn đến độ thanh minh là gia đình mình "bị ép" làm lãnh đạo chứ "không muốn". Như vụ gia đình ông Bí thư tỉnh ủy Hà Giang Triệu Đức Thanh có 8 người làm cán bộ; hay vụ mua nhà và có con với gái bao của Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến đang um xùm dư luận.
Chưa bao giờ mà các quan tham lại công khai trưng ra nhiều tài sản khủng, sống phè phỡn sa hoa, dùng tiền ăn cắp được mua dinh thự, xe xịn, tạo doanh nghiệp cho gái bao, cho thân hữu, bè đảng để kiếm chác và cho con đi du học nhiều và ngang nhiên như thời đại "rực rỡ nhất" của ĐCSVN như bây giờ. Hãy xem phòng khách của nguyên TBT Nông Đức Mạnh, TBT Đỗ Mười và nhiều dinh thự cũng như tài sản khủng của các Bí thư Tỉnh ủy, các lãnh đạo từ trung ương tới địa phương, các nhân vật hiện hoặc đã từng trong BCT, hay Trung ương Đảng, rồi so sánh với mức lương mà họ được thụ hưởng, nhân với năm công tác và trừ chi phí đi sẽ phải ngạc nhiên về mức độ tàn phá của đám giặc "Nội xâm" này khủng khiếp đến thế nào. Gánh nợ quốc gia vì thế cứ thế theo đà giầu có của đám quan chức này ngày một phình to ra mãi.


Chưa bao giờ, kể cả lúc còn nghèo khó, người dân Việt Nam bị chết nhiều như bây giờ. Nguy cơ cái chết rình rập từng ngày từ thảm họa đầu độc qua thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng nhiễm độc và đầu độc nguồn nước, đầu độc sông, biển do TQ ngầm tiến hành. Khiến nguy cơ chết vì các căn bệnh "lạ" hay ung thư ngày một tăng cao, chưa kể những cái chết oan nghiệt do sự tắc trách của các bác sĩ được đào tạo "lương y như từ mẫu" trong "thiên đường XHCN" nữa. Theo thống kê, hiện nay tỉ lệ người mắc bệnh ung thư ở VN cao nhất thế giới với số 180.000 người/năm và trong đó 75% bị chết. Dự kiến đến năm 2020 sẽ đạt kỷ lục 200.000 người nhiễm bệnh mỗi năm.
Nguy cơ cái chết đến từ tai nạn giao thông hàng ngày cũng rình rập do tham nhũng rút ruột công trình và CAGT tham tiền bán bằng lái, ăn tiền bỏ qua những kẻ có chức quyền vi phạm giao thông hay uống bia rượu, lái ẩu, nhưng lại hành dân để móc túi. Hay tai nạn do cố tình "bố trí" để thủ tiêu người khác phe phái tranh ghế hay những người dám nói lên sự thật bi đát trong chế độ độc tài Đảng trị. Cũng theo thống kê của Bộ giao thông vân tải mỗi năm có khoảng 22.000 người chết vì tai nạn giao thông.
Ngoài nguy cơ cái chết đến từ thảm hoạ thiên nhiên ngày một lớn do sự buông lỏng quản lý của giới lãnh đạo tri thức kém, lại tham tiền ra, còn nguy cơ thảm họa do chính quyền độc tài đã và đang tạo điều kiện cho TQ vào tha hồ tàn phá rừng đầu nguồn, khai thác Bauxit ngay trên "mái nhà" Tây Nguyên, cho các xí nghiệp luyện thép của TQ chiếm lĩnh lập căn cứ dọc các vùng bờ biển VN để thoải mái xả độc xuống biển và không khí nhằm tàn phá môi trường, giết dần dân tộc VN. Chưa kể tới qui hoạch thủy điện lung tung và  xả nước tùy tiện khiến không ít người dân phải chết oan, mất sạch tài sản cả một đời để VN mãi mãi chẳng thể "thoát nghèo" và phải phụ thuộc Trung. Thảm họa do Formosa gây ra không biết bao giờ biển mới sạch? Chưa kể thảm họa bùn đỏ và mới đây nhất là thảm họa vỡ đường dẫn nguồn nước của đập thủy điện sông Bung khiến danh sách người chết và mất tích cứ kéo dài.

Nỗi đau tột cùng của anh Hạnh khi nhận xác con là bé Ngô Ngọc Phút (8 tuổi, học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Bình Mỹ 2, Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) bị mất tích gần 3 tháng và thi thể được tìm thấy ở biên giới Campuchia.Nhưng căm phẫn hơn là khi phát hiện cháu thi thể cháu đã không còn có nội tạng.

Nguy cơ cái chết còn đến từ nạn bắt cóc trẻ con, phụ nữ, nam giới để giết, mổ cắp nội tạng bán sang TQ, mà chính quyền cố tình che đậy. 
Nguy cơ cái chết khốn khổ đớn đau nhất cho dân VN chính là nạn giết dân lành một cách tùy tiện của CA ngay tại trụ sở, trong nhà tạm giam hay cho an ninh giả dạng côn đồ hành hung những người dám tố tội ác của đám tham quan hay nhà cầm quyền. Chưa kể những cái chết oan khuất do án "Tử hình" của tòa án chỉ biết tuân theo lệnh của các quan trong chế độ độc tài, nhằm bịt miệng hay dùng để "thế thân" cho con cái, thân nhân quan chức lỡ phạm pháp, chứ không dựa trên chứng cứ và pháp luật, mà chỉ dựa trên trò ép cung của CA buộc nghi can phải nhận tội do họ dàn dựng. Theo thống kê, chỉ trong vòng 3 năm, có 226 người đang khoẻ mạnh, vào đồn CA khi ra trở thành xác không hồn với nhiều "lý do" khó hiểu.
Và gần đây nhất, những người còn đang là quan chức chính quyền, hay phục vụ trong quân đội cũng bị nguy cơ cái chết đến bất chợt do sự thanh trừng lẫn nhau giữa các băng "nhóm lợi ích". Hay do nguyên nhân nào đó rất bí hiểm, như vụ liên tiếp mấy chiếc máy bay rơi khiến hơn chục sĩ quan không quân bị chết vừa qua.


Tất cả những điều trên xảy ra thì mọi thiệt thòi đều đổ hết lên đầu nhân dân Việt Nam.  
Mọi sai lầm trong đường lối, chính sách để VN từ chỗ nghèo cũng vẫn là nước hoàn toàn độc lập với TQ, nay trở thành nước lệ thuộc gần như hoàn toàn kinh tế vào TQ. Từ việc mất chủ động về kinh tế, dẫn tới lệ thuộc vào Trung cả chính trị, vào việc bố trí nhân lực lãnh đạo thì tất nhiên cũng phải lệ thuộc vào Trung cả cách điều hành, phương thức ngoại giao, chính sách, và cả văn hóa, xã hội và giáo dục. 
Dân TQ quá đông, nên hàng ngàn năm qua, chưa bao giờ TQ bỏ ý đồ xâm lược VN để di dân. Hãy nhìn số phận của 4 dân tộc được TQ coi như "thành phần của dân tộc Trung Hoa" và được gắn biểu tượng bằng một ngôi sao trên lá cờ TQ sẽ thấy ngay tương lai dân tộc Việt ra sao. 


Chắc chắn không bao giờ TQ muốn dân tộc VN tồn tại và vững mạnh, khi ý đồ xâm lược đã được Tập Cận Bình tuyên bố công khai. 

Từng bước TQ chiếm VN bằng "Diễn tiến hòa bình":

1/ Bước đầu chúng dùng thật nhiều tiền, gái và vật phẩm quí mua các quan chức cao cấp VN rồi lưu bằng chứng lại để chế ngự. 
2/ Mượn danh "đầu tư", "cho vay" để chiếm lĩnh mặt trận kinh tế, đưa các doanh nghiệp làm nhiễm độc môi trường năng di sang VN và chiếm dần đất đai VN. 
3/ Cùng lúc tiến hành đầu độc nòi giống Việt bằng thực phẩm và hàng hóa độc hại giá rẻ, song song với việc tiến hành lặng lẽ cuộc xâm lăng văn hóa qua hệ thống giáo dục ngu dân, qua phim ảnh, ca nhạc, trò chơi điện tử, sách báo và cả trên truyền thông để phá tan truyền thống ngàn năm văn hiến và ý chí quật cường của dân VN. 
4/ Công khai ý đồ chiếm hoàn toàn Biển Đông. Khiến VN có muốn cưỡng lại cũng không được nữa, vì cổ đã đút vào thòng lọng của TQ, càng ngọ ngoạy, càng nhanh chết.
5/ ĐCSVN tuyên bố VN đã "có truyền thống gắn bó" với TQ về mọi mặt và tiếp tục "cần hợp tác song phương chặt chẽ" với TQ.
6/ Quay sang từ chối sự liên kết về kinh tế với Mỹ, và tuyên bố không muốn sự can thiệp của Mỹ vào "chuyên anh em" giữa VN và TQ. Nhưng vẫn sẵn sàng nhận "giúp đỡ" về kinh tế từ Mỹ và các nước phương Tây để đỡ gánh nặng cho TQ. Hiện nay đã tuyên bố tạm dừng TPP, liên minh kinh tế với Mỹ, để quay sang "toàn tâm toàn ý" với TQ. Bằng chứng là cho TQ tiếp tục mượn danh Tôn hoa sen, để tiếp tục lập căn cứ Formosa thứ 2 tại Ninh Thuận, mặc cho thảm họa do Formosa Hà Tĩnh còn nguyên đó và nhân dân tiếp tục biểu tình chống Formosa.

Hiện nay TQ đã thực hiện được tất cả các bước, nhờ sự tiếp tay đắc lực của ĐCSVN. TQ đã chiếm lĩnh dần tất cả những nơi quan trọng mà chúng muốn ngoài biển, cũng như trên đất liền và ĐCSVN đã thành công khi giả vờ đu dây giữa Mỹ và TQ để làm ngu dân VN, đẩy dân tộc Việt tới bờ diệt vong. 


Từ 1990 tới nay, ĐCSVN đã nhanh chóng làm cho những mưu toan của TQ trở thành hiện thực: tham nhũng tràn lan, xã hội suy đồi, giáo dục tụt hậu, dối trá lên ngôi, con người trở thành ích kỷ, vô cảm và ngu ngơ, sợ hãi ...vv....
Hãy nhìn lại xem, sau thống nhất nhân dân được gì và đang mất gì?
Giai cấp nào đang hưởng lợi nhiều nhất? Có phải công nhân không? Có phải nông dân không? Hay là dân tiểu thương buôn bán nhỏ từng bị goi là "giai cấp tiểu tư sản" trước kia cần phải bị tiêu diệt? Hay giờ đây quyền và lợi tất cả đều chảy vào túi tham của giai cấp "tư bản đỏ" kiểu rừng rú bao gồm toàn là đảng viên từ thấp tới cao của ĐCSVN?


Đất nước mình chua xót thế này ư?
Quan cướp của dân chẳng từ quần lót
Tham nhũng, côn đồ đã quen trấn lột
Nỗi uất nghẹn đành thốt tiếng chửi đời

Đất nước mình dân khổ cực muôn nơi
Thân trâu ngựa, vẫn phải lời ca tụng
Lãnh đạo tự khen, gì Đảng cũng “đúng”
“Lỗi do dân”, nên chịu trừng phạt thôi

Formosa xả độc giết chết biển rồi
Chẳng thương dân, lại phun lời xảo trá
Họp bàn mưu kế, thi nhau lèo lá
Buộc dân “khoan hồng” cho Trung phá Việt Nam

Đất nước mình tham nhũng thêm tràn lan
Đảng “tự hào” thời gian này “rực rỡ”
Kiên quyết bắt dân phải theo bọn đỏ
Cộng sản Trung Hoa không có tính người

Coi dân như rác, thích là giết chơi
Thanh niên, sinh viên, Pháp Luân Công....hàng triệu người phải chết
Công an tìm sư, giáo dân tận diệt
Nhà thờ tan hoang, người chết khắp nơi....

Đảng tự ngợi ca “thành tích sáng ngời”
Đưa giặc Trung  “đầu tư” rồi lấn chiếm
Giả ngây nói, thân với Trung không thiệt
Gắng tô “tình thâm”, lừa thuyết phục dân

Im lặng mặc Trung cướp biển dần dần
Cho chiếm đất, xây ngăn “khu tự trị”
Lợi dụng nhân dân như quân tốt thí
Cướp quyền lợi chung dành chỉ riêng mình


TSB 06.2016

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen