Seiten

Mittwoch, 21. September 2016

BẢN CHẤT THẬT CỦA ĐCSVN ĐÃ HIỆN HÌNH

Chưa bao giờ chính quyền VN lộ rõ bản chất thật tồi tệ như hiện nay:
1/ Dương Chí Dũng bị bắt và khai ra chuyện động trời đưa hơn 500 triệu đô cho Phạm Quí Ngọ để đút lót cho Trần Đại Quang và những người khác nhằm chạy tội tham nhũng> Phạm Quí Ngọ đột tử bí ẩn?
2/ Nguyễn Bá Thanh đang khoẻ mạnh tự nhiên "mắc bệnh lạ" và đi điều trị bí mật rồi chết bí ẩn, mà lực lượng CA được Đảng tôn vinh "giỏi nhất thế giới" bó tay không tìm ra nguyên nhân.
Ông Trọng quên luôn "cánh tay phải " đắc lực của mình, vì bận lo tranh ghế quyền lực.
3/ Liên tiếp các vụ máy bay rơi một cách bí ẩn và sự điều động lực lượng kiếm tìm cách xa nơi tìm thấy xác máy bay, xác phi công và cả phi công Cường sống sót, khiến thêm 9 người nữa tử nạn vẫn không có lời giải. 


4/ Vụ Formosa xả độc xuống giết chết biển Miền Trung khiến hàng triệu người bị ảnh hưởng kéo dài chưa biết bao giờ biển mới phục hồi. Trong khi dàn lãnh đạo của Đảng thi nhau lừa dân là "tảo nở hoa"....và đua nhau "ăn cá, tắm biển" chứng minh biển sạch, cá sạch..... dân cứ đánh bắt, cứ bán, cứ ăn đi để.... nhanh xuống mồ. Tới khi Formosa chịu cúi đầu nhận tội, thì bầy đàn lãnh đạo lại đua nhau kể công và vội vã nhận "bồi thường" 500 triệu đô, nhưng cho tới nay đã gần 6 tháng, dân chưa nhận được tiền bồi thường, mà chỉ là chút vãi rơi "cứu trợ tạm thời" để xoa dịu dân mà thôi. Trong khi Formosa liên tiếp bị phát hiện chôn giấu bùn thải độc, chở chất lỏng độc Boxit từ TQ sang đổ tại cảng biển VN. Chính quyền VN lặng câm, mặc dù trước đó TT Phúc hứa "nếu Formosa tái phạm sẽ đóng cửa".
Đặc biệt TBT Nguyễn Phúc Trọng giả không biết, kéo bộ sậu đến thăm Formosa vào đúng dịp cá chết trắng biển, nhưng coi dân như rác, không một lời thăm hỏi, còn ca ngơi Formosa thực hiện "đúng qui trình". Không một lời nhắc đến nỗi khổ của người dân trong vùng thảm họa.
Ông ta còn bận lo vụ sắp xếp nhân lực làm "đại biểu QH". 
5/ Ba quan chức đầu tỉnh Yên Bái bắn chết nhau ngay tại phòng làm việc. Không cần điều tra lâu, CA đã khẳng định ông Minh là thủ phạm, trong khi ông ta được cho là "tự sát" bằng một viên đạn xuyên từ gáy ra phía trước?


6/ Ông Trịnh Xuân Thanh đang lên vù vù, bỗng bị hủy danh tính "đại biểu QH" khoá XIV chỉ vì "chiếc xe tư nhân gắn biển số xanh"? Và bị qui tội làm thất thoát 330 ngàn tỷ đồng của PVC, trong khi công ty ông cùng thời điểm đó nhận "Huân chương Lao Động"?
Ông Trọng vốn quen lặn mắt tăm mỗi khi có bất cứ sự cố gì lớn dính tới TQ, cho dù đó là chủ quyền biển đảo, hay các loại thảm họa về kinh tế, môi trường, nhân lực, đất đai...vv.... bỗng dưng nhào ra buộc BCHTW Đảng phải khai trừ Trịnh Xuân Thanh mà không cần "điều tra làm rõ" sau khi bị Thanh chê "không xứng đáng lãnh đạo" và xin ra khỏi Đảng.
Chưa kể lãnh đạo Ninh Thuận dưới quyền ông Trọng còn đang rắp tâm học Cự Formosa Hà Tĩnh, bán biển Cà Ná cho TQ xả rác thải và chất độc qua "dự án thép Cà Ná" của tên trọc phú Tôn Hoa Sen. Khinh dân "dân trí thấp", nên chúng muốn làm gì thì làm.

Tới đây thì ai ngu ngơ nhất cũng phải nhìn thấy rõ bản chất thật của CS là THAM LAM > nên phải lươn lẹo, dối trá dân và tranh giành địa vị để chia chác nhau quyền lợi. Mặc dân khốn khổ, mặc nước lâm nguy.
Như vậy những ai từ xưa tới nay dám lên tiếng chống lại cái Đảng thối nát từ trung ương tới địa phương này đều là những vị anh hùng vô tội. Họ chỉ một lòng vì dân, vì nước mà phải chịu gông cùm của chế độ tham nhũng, độc tài, tàn ác mà thôi.


Hãy đoàn kết chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng, tàn ác, vô lương tâm, mất hết tính người đang đục khoét đất nước, hãm hại dân lành, đưa đất nước vào vòng thảm họa bị TQ diệt chủng.
Hãy lên tiếng để chứng minh chúng ta không ngu xuẩn, không bịt tai nhắm mắt trước sự oan ức, nỗi đau người dân và vân mệnh nước nhà.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen