Seiten

Freitag, 17. Juni 2016

Thế Thảo có diện tướng tham quan và ngu trung

TSB được nghe dân Hà Nội chửi ông Thế Thảo quá nhiều về các việc ngu lâu mà ông ta cùng Phạm Quang Nghị hùa nhau làm thay đổi diện mạo Hà Nội, khiến những truyền thống tốt đẹp của người Hà Nội xưa bị mất dần trong những xô bồ lố lăng. Trong những lổm nhổm công trình kéo dài hàng thế kỷ, trong những dự án đường xá, hè phố đắt nhất hành tinh. Trong những "qui hoạch" xây dựng các tuyến phố kéo dài hàng mấy chục năm, để không cấp sổ đỏ cho dân đầu tư xây dựng nhà cửa, nhằm buộc dân phải lo lót chạy tiền. Trong cả những hăng hái đàn áp dân biểu tình chống TQ xâm lược biển đảo của VN, tung đám DLV ngu lâu ra phá các ngày lễ tưởng niệm của nhân dân Thủ Đô ngỏ lòng thành kính tới các liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ biên cương và Hoàng, Trường Sa của Tổ quốc, qua đó muốn bày tỏ cho TQ thấy ý chí chống ngoại xâm của nhân dân Việt Nam không bao giờ phai nhạt.
Chính quyền Hà Nội mà cầm đầu là Thế Thảo còn để cho tên lùn Trần Nhật Quang ra Bờ Hồ lớn tiếng chửi nhân sĩ trí thức dám làm lễ tưởng niệm, sơ TQ tức giận, không cho VN phụ thuộc về kinh tế.....sợ chúng không có tiền để sống sung sướng.... Chúng còn cho một lũ già trẻ gian dâm ra đó ôm nhau nhẩy muá bài ca ngợi TQ chính nghĩa trong cuộc chiến tranh biên giới và ca bài ca "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" đúng vào ngày đáng lẽ nhân dân VN phải nuốt hận khóc thẩm tưởng nhớ tới mấy chục ngàn chiến sĩ, đồng bào mình bị TQ sát hại trên Biên giới năm 1979.
Phạm Quang nghị đã bẽ mặt khi cho cả thế giới thấy sự thô bỉ của một tên ngu dốt khi sang Mỹ tặng cho chủ nhà bức ảnh sỉ nhục chính ông ta, nên không cần nhắc tới.
Song Nguyễn Thế Thảo với diện tướng thế này, bị chửi khi dám đốn hạ hàng ngàn cây xanh Hà Nội là cũng đúng thôi. Nhưng cũng khen ai chọn hắn làm ngu trung khá ranh mãnh. Vì chỉ có kẻ ngu mới thực hiện hoàn hảo nhiệm vụ được trao mà không cần suy nghĩ, không sợ bị người đời nguyền rủa.

Diện tướng tham quan


Thế Thảo ngu quan tướng mặt dầy
Nhẫn tâm chặt đổ những hàng cây
Khiến cho Hà Nội sôi căm hận
Phản đối gian tham đòi bắt ngay
Bọng mắt tà dâm phường dối trá
Tham lam hiểm ác đáng phanh thây
Cớ sao để nó quan đầu tỉnh?
Làm khổ dân tôi đến thế này?

Ngu trung 


Hãm tướng ai phong bản mặt dầy
Ngu trung thâm ý bọn cao tay
Lừa dân Thế Thảo khá tài giỏi
Khiến lũ lâu la cùng múa may
Đàn áp giúp Trung trừ hậu họa
Phá ngày tưởng niệm, hại người ngay
Tham quan trơ trẽn phường gian trá
Chặt hết cây xanh, cốt tiền đầy

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen