Seiten

Sonntag, 5. Juni 2016

Im lặng là tự sát

Đã tròn 2 tháng kể từ khi cá chết trắng biển, nhưng chính quyền VN mặc dù có đội quân hùng hậu khoảng 24.000 giáo sư, tiến sĩ các loại vẫn chưa thể tuyên bố nguyên do cá chết một cách minh bạch.
Họ lươn lẹo hết đổ cho tảo nở hoa, tại con người xả rác bẩn biển, tại thiên nhiên khắc nghiệt, rồi ngăn chặn, hạch sách, đấu tố những người dám nói hay đưa tin các thí nghiệm thật chứng minh cá chết do độc tố có trong nước biển ..vv.. và cố tình đàn áp dã man những người dân biểu tình ôn hòa đúng luật, đòi môi trường sống trong sạch và được minh bạch nguyên nhân vụ cá chết. 
Tất cả cho thấy chính quyền VN đang cố tình che dấu cho Formosa. Chắc Formosa là thủ phạm xả độc làm chết biển, nhưng vì Formosa lại được ĐCSVN cho phép, nên lãnh đạo Đảng sợ lòi chuôi phản động hại dân sẽ bị dân phẫn nộ phế truất, nên tìm mọi cách bưng bít. 
Họ lợi dụng Ban tuyên giáo TW với hệ thống tuyên truyền hùng hậu và lôi cả một hệ thống đàn áp mạnh vào cuộc để triệt hạ và bưng bít dân.
Nếu chúng ta sợ mà không dám lên tiếng bảo vệ môi trường sống của chúng ta, không dám chia sẻ và bày tỏ lòng xót thương với đồng bào miền Trung đang rơi vào cảnh khốn khó. Nếu chúng ta cứ im lặng mặc cho chính quyền tiếp tay với TQ tàn phá môi sinh, hãm hại đất nước, tiêu diệt dần dân tộc mình bằng đủ trò thâm độc, thì tương lai con cháu chúng ta chỉ là những linh hồn vật vờ què quặt vì bệnh tật và không còn đường sống.
Hãy nhìn thế hệ cha ông ta xưa, các cụ được sống trong môi trường trong sạch, nên thọ rất lâu, toàn trên 70, trong khi thế hệ sau bây giờ đang ở tuổi 50, 60 cũng đua nhau đột tử, ung thư. Thế hệ sau nữa thì càng ngày càng chết trẻ, bệnh ung thư giết người gấp 10 lần hơn các bệnh khác gộp lại và ít nhất gấp 5 lần tai nạn giao thông.
Nếu ngay cả lên tiếng để bảo vệ môi trường sống chúng ta cũng sợ, không dám nói, thì cứ ôm nhau chết dần trong sự thâm độc của TQ đi nhé.
TQ sẽ không bao giờ để cho dân VN tồn tại y như họ đã giết dần 4 dân tộc Mãn, Tây Tạng, Tân cương và Nội Mông của họ, cũng như đã từng nhẫn tâm giết gần 10 ngàn sinh viên học sinh của họ trong vụ Thiên An Môn 1989 và qua Ponpot diệt chủng dân Campuchia chỉ để lấy đất cho người Hán tràn xuống chiếm Đông nam châu á đúng như ý đồ của Mao Trạch Đông mà Tập Cận Bình đang là kẻ thực hiện.
Chúng ta không có tội, khi đòi được sống trong môi trường trong sạch và chính quyền phải minh bạch với dân, vì chính quyền là người "đầy tớ của nhân dân" như Bác Hồ từng nói. Chứ không như lánh đạo bây giờ phát biểu láo, coi dân là "con cái trong nhà", còn chính quyền la "cha mẹ có quyền trừng trị những đứa con không biết nghe lời" cúi đầu chịu chết dần trong tay TQ như chính quyền muốn theo lời dạy của Khổng Tử.



Càng lươn lẹo chính quyền càng cho thấy
Formosa che đậy chuyện động trời
Mưu đầu độc triệt nguồn sống ngoài khơi
Thít cuống hầu cắt rời Nam với Bắc
Giết dần dân “chủ trương” trải rộng khắp
Triệt vùng đồng bằng cho giặc chiếm lợi dài
Cửu Long ngập mặn, mất hết tương lai
Dòng Sông Hồng đang vì ai khô cạn?
Vựa lúa không còn, phải phụ thuộc Hán
Gắng lừa dân làm bạn với giặc Trung
“Quân đội hai bên phối hợp nhau cùng”
Trị dân Việt, không dung người chống lại
Bắt dân câm lặng chết dần không được cãi
Cấm biểu tình, tất cả phải cúi đầu
Mặc dân khổ, tương lai biết về đâu?
Mất nguồn sống vì giặc Tầu nham hiểm

Hãy đứng lên vì Tổ quốc cống hiến
Đồng bào ơi, hãy quyết chiến trận này
Cùng xuống đường vì dân tộc chung tay
Đoàn kết lại đuổi ngay quân cướp nước
Đánh dập đầu kẻ phản động bán nước
Chỉ vì tham, mà mưu chước hại dân
Hãy đứng lên tự bảo vệ lấy thân
Cho tương lai trong ngần môi trường sống.


Tiếng Sóng Biển 05.06.2016

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen