Seiten

Mittwoch, 29. Juni 2016

ĐẤT NƯỚC MÌNH "MẮC NỢ" KHÔNG ĐÂU

TSB không thể không nghĩ ĐCSVN đang toa rập với TQ hại dân và nâng tầm TQ lên cao, để buộc dân mình phải "chịu ơn" mà theo TQ.
1/ Cuộc chiến đánh cướp miền Nam dưới danh "giải phóng" là không thể chấp nhận. 
Vì nói đúng ra lúc đó dân ngoài Bắc nghèo xơ xác, gạo không đủ no vì sau hoà bình ĐCSVN đã thừa lệnh các cố vấn TQ phá nát nền kinh tế và lòng tin của dân qua cuộc CCRĐ tàn ác y như Ponpot diệt chủng tại Campuchia.
ĐCSVN đã vay nợ TQ hàng trăm tỷ đô tiền vũ khí, năng lượng, quân trang, quân dụng, lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng ...vv... để khơi mào cuộc chiến đánh chiếm miền Nam đang phát triển nhanh chóng trong yên bình.
Trong khi nếu theo sách lược "vừa đánh vừa đàm" của ông Hồ và ông Giáp, thì không nhất thiết phải phí xương máu của đồng bào hai miền, mà trước sau cũng sẽ thống nhất được tự lòng dân, lại giữ được nền kinh tế đang phát triển của Miền Nam, lạ̣i không phải nợ Trung. Trong khi bị TQ lợi dụng xương máu đồng bào mình "đánh Mỹ tới người VN cuối cùng" cho TQ tràn người sang chiếm VN cho dễ.
Món nợ này ĐCSVN vay, nhưng buộc dân phải "chịu ơn" và còng lưng ra trả? Và chịu mất Hoàng Sa cũng từ lý do "chịu ơn" này mà ĐCSVN không lên tiếng đòi ngay sau khi thống nhất.


2/ ĐCSVN đã biết TQ không bao giờ che dấu ý đồ nuốt chửng VN, nhưng lại cho TQ tràn ngập VN dưới danh "đầu tư" trong khi rõ ràng biết chúng chỉ muốn bỏ tiền chiếm đất, tiến hành cuộc "diễn tiến hòa bình" bằng knh tế để lạm dụng vốn, buộc VN nợ chồng nợ là chính, còn máy móc, thiết bị, vật liệu của chúng chất lượng quá kém, tuổi thọ không cao, lại đầu độc môi trường, đầu độc dân mình.
Qua đó buộc nền kinh tế VN phụ thuộc gần như hoàn toàn vào TQ> Bắt dân VN phải "ơn" TQ "giúp" cho cuộc sống "phát triển"?
3/ Đã đượ̣c các chuyên gia cảnh báo trước về nạn hạn hán và ngập mặn vùng đồng bằng sông Cửu Long khi TQ tiến hành xăy đập ngăn dòng, nhưng không kiên quyết đấu tranh, lại lừa mị dân là "không ảnh hưởng gì nhiều", để khi thảm họa hiện rõ, thì lại cầu xin TQ xả nước cứu dân  rồi ca ngợi TQ "nhân đạo" xả nước> Buộc nhân dân VN lại phải "chịu ơn" TQ?


4/ Để cho TQ bắn rơi 2 máy bay của quân đội NDVN, rồi cầu cứu TQ đưa tầu chiến vào "cứu hộ" để ca ngợi tình "hữu hảo" của quân đội TQ đối với quân đội NDVN> Buộc QĐNDVN phải "chịu ơn" TQ, nhằm buộc chặt quân đội NDVN vào sự điều phối của TQ.
Hãy xem Thường Vạn Toàn hí hửng sang thăm VN ngay sau khi 10 chiến sĩ VN hy sinh và 2 bên đã ký kết những điều phản dân, hại nước thế nào. Nguyễn Phú Trọng và Trần Đại Quang đã công khai cười trên xương máu những phi công để khen ngợi kẻ thù thế nào thì rõ.



TQ và ĐCSVN đã phối hợp cùng nhau bẻ què chân dân VN rồi lại giả vờ bày tỏ "tình hữu nghị" cấp cứu, băng bó nhằm buộc dân mình "chịu ơn" mà im lặng đi theo Đảng chấp nhận làm nô lệ, biến thành khu tự trị của TQ.

Nước mất, thì nhà cũng tan. Nhân dân VN hãy đứng lên trước khi quá muộn.

ĐẤT NƯỚC MÌNH



Đất nước mình rồi sẽ đi về đâu?
Khi dối trá được tô mầu chân thực?
Khi tham và ác chính là quan chức?
Giỏi lươn lẹo, hơn tận lực vì dân?
Khi chính sách phục vụ ý Đảng cần
Khi chủ quyền mất dần cho Trung quốc?
Khi lãnh đạo lo chia phần quyền lực?
Khi nhân dân không được hưởng tự do?
Khi kinh tế suy sụp, chẳng thấy ai lo?
Biểu tình môi trường, vu cho “phản động”
Đồng khô, cá chết, lòng dân nôn nóng
Bị qui tội, tụ tập chống chính quyền?
Khắp nơi cướp đất, chẳng để dân yên
Bán cho Trung kiếm tiền chia đút túi
Formosa xả độc, Đảng dấu giùm tội
Tuyên truyền sai lạc lừa dối nhân dân
Với kẻ thù vẫn thắm thiết kết thân
Khinh người mình ngu, rủa “dân trí thấp”
Bắt tay Trung, âm mưu cùng toa rập
Biến Việt Nam khu “độc lập” thuộc Trung
Làm cho xơ xác cả biển, lẫn rừng
Mất nguồn sống, dân khốn cùng đau khổ
Rồi cầu xin, chấp nhận làm thân chó
Chờ bố thí, lại khen nó “tốt ghê”
ĐCS diễn hài thật có nghề
Khen kẻ thù, có ý chê “dân dốt”.


TSB 29.06.2016


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen