Seiten

Dienstag, 17. Mai 2016

VIỆT NAM ĐANG ĐỨNG TRƯỚC THẢM HỌA BỊ TRUNG QUỐC DIỆT CHỦNG

TQ đang bao vây diệt VN bằng việc phá rừng đầu nguồn làm các đập thủy điện khiến sông cạn nước, khiến vùng đồng bằng Cửu Long ngập mặn, cháy khô. Chúng lại đang tiến hành ngăn tiếp dòng sông Hồng bằng 6 đập nước nữa để hủy hoại nốt vùng đồng bằng sông Hồng buộc dân ta chết đói.
Chúng đầu tư toàn các xí nghiệp gây độc hại môi trường, xả độc xuống biển giết chết hết cá tôm gần bờ, phối hợp với chặn đâm chìm các tầu cá của ngư dân VN đánh bắt xa bờ để triệt luôn nguồn thực phẩm biển cũng như ngành xuất khẩu thủy sản của VN. 
Chúng chôn các chất thải độc vào đất, xả khói độc vào không khí phối hợp với bọn tham nhũng và gian thương đầu độc dân VN bằng thực phẩm, gia vị chứa độc tố và cả thuốc men, đồ tiêu dùng nhiễm độc để giết dần dân VN. Phối hợp với việc tung bọn gian thương sang mua toàn thứ ngược đời như đỉa, ốc bươu vàng, móng trâu, lá cây điều, rễ cây hạt tiêu chanh leo..vv... chủ yếu để phá hoàn toàn những mặt hàng xuất khẩu có thế mạnh của ngành nông nghiệp VN như: Gaọ, Cà phê, hạt điều, hạt tiêu. 
Riêng ngành dệt may, giầy da xuất khẩu của VN phải phụ thuộc hoàn toàn vào TQ qua việc nhập tới 85% nguyên phụ liệu. Khi VN không còn nguồn nào khác để sống, chúng sẽ nâng giá nguyên liệu của 2 ngành này, không chỉ biến VN thành công xưởng làm thuê cho chúng để bóc lột đến cùng kiệt sức lao động của người dân mà không cần gây chiến tranh. Chỉ cần mua quan chức lãnh đạo VN để trúng mọi khoản thầu lớn, quan trọng, cho người TQ có cớ tràn sang mua nhà, mua đất và lập nghiệp tại VN nhằm Hán hóa người Việt ngay trên đất Việt Nam. 
Nếu dân mình còn ngồi đó tin vào sự loanh quanh dối trá của ĐCSVN hết năm này tới năm khác, hết chuyện này tới chuyện kia, thì nguy cơ mất nước đang hiện hữu. Và sau chỉ vài chục năm nữa thôi, dân VN có lẽ chỉ còn vài chục triệu và nguy cơ lâu dài thì chỉ còn vài triệu như 4 thứ dân:  Tây tạng, Tân cương, Nội mông và Mãn thanh của TQ mà thôi.

90 triệu dân VN hãy đoàn kết lại chống kẻ thù chung: Giặc nội xâm và ngoại xâm đang cấu kết với nhau hủy diệt môi trường sống và dân tộc mình. 

Bài thống kê tội ác diệt chủng của TQ đối với 4 dân tộc người Hoa nhưng không phải là người Hán và không chịu Hán hóa của Bắc kinh dưới đây mà TSB đọc đượ̣c khiến mình rùng mình kinh sợ. Tội ác diệt chủng Campuchia thì ai cũng biết, nhưng được đổ hết cho Ponpot, tên tay sai đồ tể của TQ. Vậy tội tạo điều kiện cho TQ thực hành việc xâm lăng mềm và diệt chủng người Việt như đang diễn ra là tội của ai? Không lẽ là của Việt Tân?


http://nguoivietdiendan.com/vi/news/Chet-Duoi-Tay-Trung-Quoc/VIE-T-NAM-DANG-DU-NG-TRUO-C-THA-M-HO-A-BI-TRUNG-QUO-C-DIE-T-CHU-NG-7698/


Tận cùng tội ác của chế độ diệt chủng Pol Pot - Ảnh 9

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen