Seiten

Sonntag, 15. Mai 2016

Bữa tiệc máu

Nhìn cảnh người biểu tình chỉ vì yêu cầu CÁ CẦN NƯỚC SẠCH, NƯỚC CẦN MINH BẠCH mà bị chính quyền chà đạp, bị đánh toé máu, trong đó có cả trẻ em và phụ nữ. Lại được nghe những thanh niên mới lớn lần đầu tiên xuống đường chỉ do hiếu kỳ, vô tình bị bắt và được chứng kiến những màn bọn dã thú ba bốn thằng thay nhau tra tấn dã man người biểu tình bị bắt và sau đó ép họ bằng vũ lực phải viết giấy xác nhận "không bị đánh đập tại đồn CA" để chạy tội, TSB đau xót quá cũng thầm trách ba mẹ, ông bà mình đã góp công dựng lên cái chính quyền đốn mạt này.
Song nói cho cùng, họ cũng là những nạn nhân đáng thương hơn đáng trách. Họ cũng bị lừa mà thôi. Chính quyền bây giờ do những kẻ hậu sinh, tham tiền và quyền đã vì bao che cho kẻ thù mà bán đứng dân tộc này. 
Máu của đồng bào đã chẩy không do giặc ngoại xâm, hay "các thế lực thù địch" đánh bom khủng bố. Cũng không do "bọn phản động trong và ngoài nước" sát hại. Mà máu của người dân đã và đang chẩy vì chính bọn cầm thú khát máu cuồng điên của Đảng dội xuống đầu nhân dân. Còn gì đau đớn hơn? Còn gì bẩn thỉu và ô nhục hơn khi máu nhân dân phải đổ chỉ vì nỗi lo môi trường đang bị đầu độc?
Họ vu khống cho những người yêu nước dũng cảm xuống đường chống giặc ngoại xâm TQ cướp biển đảo của VN, những người dám xuống đường chống giặc nội xâm tham nhũng làm mục ruỗng đất nước, và những người chỉ vì muốn bảo vệ môi trường và đòi minh bạch là "bị phản động xúi dục", "nhận tiền của Việt Tân để đi biểu tình", "do Việt Tân tổ chức"..v.v.. Trong khi hầu như chẳng mấy ai biết VT như thế nào? Họ dựng lên đủ trò để giá họa VT, coi thường nhân cách và lòng yêu nước của nhân dân khi cố tình trì hoãn để dối lừa dân, bênh Formosa khiến nhân dân nổi giận.
Bầy quỉ đỏ đang ngỡ mình "yêu nước" chứ không mải chỉ "vì Đảng" mà uống máu nhân dân và hỉ hả với những điều chúng bị nhồi sọ. Điều đó chứng tỏ chúng không có trái tim và khối óc. Chúng cứ đánh, đánh cho thỏa thú tính khát máu của mình, mà không nghĩ rằng, có thể mình đánh "lầm" cha mẹ, anh em của "đồng chí mình", ngược lại, cha mẹ mình cũng đang bị đồng nghiệp đánh đâu đó.
Trái tim Việt Nam đang tan nát vì kẻ thù là chính người cùng dòng máu, cùng dân tộc, cùng đất nước. Đó là điều đau xót nhất trong lịch sử VN.

Đây là hình ảnh và những lời đốn mạt trong face của một kẻ không có gia đình, Tổ quốc và không có trái tim đã tham gia vào "bữa tiệc máu" đánh đập đồng bào mình và khoe "chiến tích".


Bữa tiệc máu người của bầy quỉ đỏ
Khiến dân Việt Nam khốn khổ đớn đau
Chúng cứ nhằm mặt và giữa đỉnh đầu
Gần một chục thằng đua nhau đấm đá
Bất kể trẻ thơ, phụ nữ, già cả
Lũ quỉ dữ mang mặt nạ của người
Chỉ vì môi trường mà máu tuôn rơi
Bầy quỉ đỏ say mồi trong điên loạn
Thèm khát máu người, đánh hoài không chán

Gương mặt của bầy quỉ đỏ. Thằng dơ tay chỉ là chỉ huy đang ra lệnh bắt người chụp tấm ảnh này.

Dân tộc này không ngán lũ khốn đâu
Hỡi bọn tay sai mặt ngựa đầu trâu
Dừng thú tính học bọn Tầu mạt kiếp
Quá dã man đến ngày bay cũng chết
Chết nhục nhằn trong tay “chệt” mà thôi
Oán phải trả, không thoát khỏi lưới trời
Chớ huênh hoang cụng ly ngồi uống máu
Con cái chúng bay khổ về mai hậu
Bị đọa đầy, thiểu não, xấu như ma
Sẽ ngớ ngẩn như kẻ bị trúng tà
Vì đời bố đã tạo ra nghiệp ác.


TSB 12.05.2016

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen