Seiten

Montag, 21. März 2016

LÂM NGÂN MAI MỘT GƯƠNG MẶT SÁNG ĐẠI DIỆN CHO DÂN NGHÈO

Các bạn hãy ủng hộ cho cô gái ca sĩ nhân dân này vào Quốc hội. Tuổi trẻ với giọng ca trong sáng đầy rung cảm đi vào lòng người, và với năng lực lý luận sắc bén, sát thực hơn cả Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, các V-log của Mai đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người truy cập và ủng hộ.
Mai không chỉ đi hát phục vụ công đồng, lắng nghe những nguyện vọng và nỗi khổ của dân, mà em còn dám nói lên một sự thật rõ ràng, những sai trái trong xã hội, dám chất vấn lãnh đạo chính quyền bằng những câu hỏi rất sắc bén, khó trả lời. Trong các Video của Mai, em không nói những lời ngớ ngẩn, thừa thãi như một số quan chức Việt Nam. Ngay cả khi phê bình các "nhà dân chủ" em cũng phê phán và nói thẳng rất có lý.
Em công khai cả danh sách người ủng hộ em ứng cử mà chẳng ngại ngần. Những người yêu Công lý và Sự thật cũng không ngại khi công khai ủng hộ em làm đại biểu Quốc hội để nói tiếng nói của họ.
Tuy tuổi đời còn trẻ, văn hóa thấp, song nhận thức và sự ngay thẳng của Mai thật đáng trân trọng, nó vượt xa những tiến sĩ cạo giấy nhưng không hiểu nhân dân cần gì.
Nếu em có mặt trong nghị trường, TSB tin rằng tiếng nói đại diện cho đại đa số dân VN trong tầng lớp bình dân này sẽ gây trấn động và buộc chính quyền phải thay đổi để thực sự "vì dân, cho dân" như họ vẫn khoa trương, nhưng không thực hiện.

Tuổi trẻ đang đứng dậy. Các bạn ơi, hãy ủng hộ tuổi trẻ.

Ca sĩ Lâm Ngân Mai, một trong 48 người tự ứng cử ĐBQH khóa 14 tại Sài Gòn.
Ca sĩ Lâm Ngân Mai, một trong 48 người tự ứng cử ĐBQH khóa 14 tại Sài Gòn.
"Lâu nay chúng ta ko chú ý đến một lớp trẻ như thế này. Nhân scandal Lâm Ngân Mai chất vấn Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc, mới biết cô ca sĩ này “không chỉ biết hát”! Xin xem thử link “Vấn đề xã hội qua góc nhìn của bạn Lâm Ngân Mai” hoặc vào Google, tìm “Lâm Ngân Mai” và xem các video trên Youtube của cô này. – Hoàng Hưng




Một người trẻ nhà nghèo, cô Lâm Ngân Mai, 33 tuổi,  chỉ đủ tiền học đến cấp 2, không phải người miền Bắc, nhưng lại tài giỏi, đáng kính trọng hơn Tiến Sỹ Nguyễn Phú Trọng vì sao?

-          Vì Tiến Sỹ Nguyễn Phú Trọng tuy là người miền Bắc, nhưng chỉ biết nhai đi nhai lại chủ nghĩa Mác Lê mà không nhận ra rằng Mác Lê đã bị loài người vứt bỏ do quá lỗi thời, lại nữa những người nhân danh chủ nghĩa này đã gây ra quá nhiều tội ác.

-         Trong khi đó cô Lâm Ngân Mai, với chỉ 17 năm lăn lộn trong xã hội điêu tàn, nghèo đói do đảng của ông Trọng tàn phá, đã nhận ra rằng phải nói tiếng nói của dân.

Cô Lâm Ngân Mai đang tự ứng cử và kêu gọi mọi người ủng hộ Mai bằng cách gửi ảnh chụp Giấy CMND hoặc bằng lái xe ( nếu được ) kèm theo viết tay ký tên ( họ tên - nơi cư ngụ ) ủng hổ Mai ứng cử vị trí ĐBQH Việt Nam khóa 14/2016 . 

Email của Mai:    lamnganmai@yahoo.com

Nhấn vào đây để đến facebook Lâm Ngân Mai


Mời ông Tổng thư ký Quốc hội nghe tôi hát và học cách xin lỗi

Ca sĩ Lâm Ngân Mai

Lâu nay chúng ta ko chú ý đến một lớp trẻ như thế này. Nhân scandal Lâm Ngân Mai chất vấn Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc, mới biết cô ca sĩ này “không chỉ biết hát”!
Xin xem thử link “Vấn đề xã hội qua góc nhìn của bạn Lâm Ngân Mai” hoặc vào Google, tìm “Lâm Ngân Mai” và xem các video trên Youtube của cô này.
– Hoàng Hưng
Ca sĩ Lâm Ngân Mai, một trong 48 người tự ứng cử ĐBQH khóa 14 tại Sài Gòn.
Tôi không phải chỉ có hát thôi, mà tiếng hát tôi có thể giúp người nghèo khắp miền đất nước Việt Nam, những trẻ em cơ cực mồ côi; tôi không phải chỉ có giọng hát thôi mà tôi còn thông qua tiếng hát lắng nghe bao điều tâm sự đau buồn của nhân dân Việt Nam mọi nơi mà các lãnh đạo có biết? Nhờ tiếng hát mà mọi người tìm đến tôi chia sẽ biết bao điều khốn khổ!
Các ông có từng tiếp xúc nhân dân nhiều như tôi không khi phán rằng tôi chỉ hát thôi không thể vào Quốc hội lên tiếng thay dân Việt Nam?
Đại biểu Quốc hội là người có số đông dân chúng ủng hộ, tôi không dừng lại ở địa phương tôi sống mà tiếng nói của tôi vang xa hơn, nhất là tiếng nói lương tri tuy bé nhỏ của tôi nhưng đã lan truyền đến hàng trăm ngàn người bao năm qua tôi sống.
Tổng Thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc, ông không hiểu gì về người dân Việt Nam khi ông phát ngôn “Chỉ hát hay thôi khó vào Quốc hội
Tôi hiện thấy mình không hề gặp khó khăn nào từ phía người dân Việt Nam ủng hộ tôi ứng cử vị trí ĐBQH khóa 14; mà tôi cảm thấy rất khó khăn, khó thở khi nghe quy định và phát ngôn của ông!
Là một Tổng thư ký Quốc hội ông nên học cách tôn trọng nhân dân Việt Nam. Dù đó là ai đi nữa, dù làm nghề gì, dù họ có những gì hay không có gì cả, họ cũng đã đóng thuế và chấp pháp, huống chi là người như tôi sẵn sàng lắng nghe người dân Việt Nam và lên tiếng thay họ dù cho tôi đã và đang chưa có thẩm quyền bao nhiêu năm qua!
Sau buổi họp hôm qua và nghe ông phát biểu tôi vô cùng thấy đau buồn cho giới văn nghệ sỹ nhất là ca sỹ!
Mời ông mở rộng trái tim khi nghe tôi hát và học cách xin lỗi tôi đi!
L.N.M 
Nguồn: FB Lâm Ngân Maihttp://www.boxitvn.net/bai/41547

Mời các bạn xem những video của cô Lâm Ngân Mai.
Nguyễn Trung Chính


[Lâm Ngân Mai] Hãy thay đổi Việt Nam cùng tôi! 

Mong các bạn gửi về email cho Mai ảnh chụp: Giấy CMND hoặc bằng lái xe ( nếu được ) kèm theo viết tay ký tên ( họ tên - nơi cư ngụ ) ủng hổ Mai ứng cử vị trí ĐBQH Việt Nam khóa 14/2016 . An tâm rằng đã che địa chỉ và số seri nhé!

lamnganmai@yahoo.com

https://youtu.be/c0NL6v0s4-8
Vấn đề xã hội qua góc nhìn của bạn Lâm Ngân Mai 

Tôi rất bất bình mỗi khi gặp bạn bè hay người thân xung quanh " suỵt suỵt " khi tôi nói về tệ nạn xã hội và nguyên nhân gốc rễ là do chánh quyền bê bối.

lamnganmai@yahoo.com

https://youtu.be/otb06RrRpjs
                                         Tại ai ?

https://youtu.be/1OgLj_ybHlo
                Đừng hòng giả dạng người Việt Nam !
https://youtu.be/uc8KR_uUmvg
                   
                                  Đừng hòng cấm tôi!

https://youtu.be/f6gVozuBc5c
                         Gửi các em sinh viên - học sinh!

https://youtu.be/i03IMEl3_NM
                            Khúc ru - Lâm Ngân Mai 

tiếng em hát như lời ru qua gió 
như mẹ hiền ru ngủ lúc năm xưa 
như ánh trăng xen kẻ lá cây dừa
như tất cả ...tuổi thơ còn trong đó.... ...

Nguồn: http://nguoivietdiendan.com/vi/news/Nhan-Va-t/Tuoi-tre-dang-dung-day-Cac-ban-oi-hay-ung-ho-tuoi-tre-7152/

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen