Seiten

Montag, 22. Februar 2016

Câu hỏi dành cho ông Đinh La Thăng





Đề nghị ông Thăng trả lời công khai cho dân rõ. Ai đã kêu gọi toàn dân góp sức chống quân TQ xâm lược biên giới năm 1979? Ai đã đẩy lớp lớp thanh niên, công nhân thời đó gấp gáp lên đường ra biên giới chặn quân TQ xâm lược để họ phải hy sinh bằng lệnh Tổng động viên? Đó chính là ĐCSVN.


Vậy tại sao chính quyền bây giờ vẫn do ĐCSVN lãnh đạo lại phụ công ơn họ? Lấy máu xương của những tử sĩ và dân lành VN dâng lên tế lễ cho "tình anh em 4 tốt 16 chữ vàng" của ĐCSVN với TQ, trong khi chúng đang ngang nhiên khoanh đường lưỡi bò chiếm hết Biển Đông?


Tại sao lại cấm nhân dân bày tỏ lòng biết ơn tới những người đã theo ngọn cờ của Đảng ngã xuống vì chống quân TQ xâm lược, bảo vệ quê hương?


Nếu TQ không công khai tuyên bố toàn bộ Biển Đông là của chúng, muốn cướp trắng Hoàng Sa, Trường Sa, biển và trời của VN, thì ĐCSVN có thể lừa dân là "sợ sứt mẻ tình cảm gắn bó lâu đời giữa hai nước anh em". Nhưng chúng đã hiện thân là con quỉ dữ, muốn nuốt chửng đất trời VN, tại sao lại phải sợ chúng?


Đảng có thể sợ TQ vì muốn giữ độc quyền, nhưng nhân dân VN với truyền thống quật cường, quyết không chịu làm nô lệ cho TQ. Tại sao ĐCSVN không tin vào lòng dân?


Tại sao ngày xưa Đảng cần dân, lôi kéo dân cướp chính quyền cho Đảng, đánh đuối Pháp, Mỹ, để Đảng thâu tóm trọn vẹn mọi quyền về tay, thì Đảng tôn "dân làm chủ". Nay Đảng lại phản bội lại nhân dân? Phản bội lại chính những người đã đổ xương máu vì lợi quyền của Đảng? Phản bội lại cả dân tộc này, khi cho bọn côn đồ phá đám lễ tưởng niệm nhằm trấn áp, triệt hạ lòng yêu nước của nhân dân, như một hình thức giúp dọn đường cho TQ?


Rất mong được ông Thăng trả lời.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen