Seiten

Donnerstag, 3. Dezember 2015

Vinh và nhục - Diễn biến bắt ngờ trong vụ đánh LS Trần Thu Nam và LS Luân


Sang – Hèn, Vinh – Nhục khác nhau xa
Đâu phải người sang vàng  trát nhà?
Cứ việc vung tiền mà có được?
Sang – hèn cốt cách chính tự ta.

Gặp khó hơn mình, biết sẻ chia
Thương người cảnh khổ bàn tay chìa
Sẵn lòng giúp đỡ từ tâm sáng
Bằng vạn lần giầu, thí để khoe.

Ích kỷ riêng mình sống phủ phê
Cúi đầu hèn hạ cốt đề huề
Mặc cho thiên hạ loạn nhân thế
Ngỡ tưởng ta giầu, ai dám chê?

Vinh là nghĩa dũng dám quên thân
Lên tiếng đấu tranh chống nịnh thần
Vạch mặt lũ gian chuyên kiếm lợi
Chỉ vì ích nước, đòi quyền dân

Vinh đâu đến lượt bọn lừa dân
Nhẫn nhục làm ngơ Tổ quốc cần
Chễm chệ đè đầu moi móc sạch
Tài nguyên đất nước vơ vào thân

Vinh – Nhục, Sang – Hèn bị đổi thay
Cậy giầu khoe mẽ, côn đồ đầy
Dân mình quằn quại trong đau khổ
Lãnh đạo ngu, mù đâu có hay?


TSB


Tin HOT: DIỄN BIẾN KỊCH TÍNH CỦA VỤ "CÔN ĐỒ" HÀNH HUNG LUẬT SƯ






"BỤI ĐƯỜNG CHƯƠNG MỸ"


Trần Thu Nam

Tôi thật sự rất bận và có rất nhiều việc quan trọng hơn so với vụ việc tôi bị hành hung. Tôi cũng muốn để việc này cho Công an HN, nhưng niềm tin của tôi đang mất dần.

Mấy hôm trước qua một phóng viên, một trong tám người hành hung chúng tôi đã đại diện đến xin lỗi tôi. Khi người này ra về, tôi thấy trong giỏ hoa quả là một chiếc phong bì. Hôm nay, người này tiếp tục đến VPLS của tôi để xin lỗi LS Lê Văn Luân.

Quan điểm của tôi về vụ việc:

Thứ nhất: Tôi chấp nhận lời xin lỗi của 8 người đã đánh chúng tôi bởi tôi và họ không có mâu thuẫn, không thù hằn gì nhau. Tôi và họ đều là nạn nhân.

Thứ hai: Tôi yêu cầu người này phải nói ra sự thật thì tôi sẽ có văn bản rút yêu cầu khởi tố hình sự.

Thứ ba: Đây không còn là vụ việc cá nhân của tôi, nó đã là vụ việc chung của cả giới Luật sư. VÌ vậy, tôi sẽ hỏi ý kiến của các Luật sư trong đó có các Luật sư đang tham gia bảo vệ cho tôi.

Quan điểm về cách hành xử:

- Sau khi bị đánh, nên trả thù hoặc muốn người đánh đi tù ? Tôi không mong muốn điều đó, tôi chỉ muốn những người khác trong đó giới Luật sư không bị đánh nữa;

- Khi người đánh chúng ta là một công cụ bởi nhận thức hạn chế của họ, chúng ta trả thủ hay huỷ hoại "Công cụ" này? Quan điểm của tôi, họ là con người, làm thế nào để họ không trở thành công cụ của người khác, biết yêu thương đồng loại hơn;

- Xin mượn một câu nói "Điều mình không muốn thì đừng làm cho người khác". Tôi không muốn ở tù nên không muốn họ ở tù.

Tôi muốn một cuộc sống có ý nghĩa chứ không chỉ tồn tại. Những điều chúng ta làm có ý nghĩa sẽ tồn tại, còn sự tồn tại vật chất của chúng ta sẽ chấm dứt ở một thời điểm nhất định.

.


1. Hình ảnh của người đến xin lỗi;



2. Hình ảnh của người đến xin lỗi khi cùng nhiều người đến quậy đám tang
của cháu Đỗ Đăng Dư;



3. Hình ảnh của Trưởng Công an xã Đông Phương Yên hách dịch sau khi tôi bị đánh;



4. Hình ảnh của Trưởng Công an xã đeo khẩu trang chỉ đạo nhiều người trong đám tang. Người này có mặt trong buổi làm việc cùng tôi với Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra HN ngày 11/10/2015 (Ngày tiến hành khám nghiệm tử thi cháu Đỗ Đăng Dư nên đã biết bặt tôi từ trước). Trưởng Công an xã Đông Phương Yên tên Hùng có liên quan đến việc đánh tôi hay không và ai là người chỉ đạo tôi sẽ thông tin tiếp theo.

Nguồn: FB Tran Thu Nam

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen