Seiten

Dienstag, 22. September 2015

Truyền hình vệ tinh VOA 17/9/2015





Hãy nghe TQ công khai tuyên bố Biển Đông là "sân sau" của chúng, nên chúng thích làm gì thì làm. Trong khi lãnh đạo VN câm lặng vì sợ.

Họ cứ lấy lý do TQ là nước lớn, đông dân và mạnh hơn VN, nên VN phải "nhịn", mặc cho chúng chiếm đảo, rồi xây căn cứ trên đó nhằm khống chế toàn bộ vùng biển và vùng trời của VN.
Song lịch sử ngàn năm cha ông ta có bao giờ sợ TQ không? TQ có bao giờ nhỏ hơn VN không? Nhân dân ta, dân tộc ta có bao giờ chịu nhục như bây giờ không?
Chưa bao giờ ngư phủ của ta phải bỏ ngư trường truyền thống của mình vì TQ để phải trôi dạt, đánh bắt "nhầm" trên vùng biển của các nước khác, để rồi bị đốt tầu, thiệt mạng như bây giờ.
Ai bảo vệ dân tôi, khi Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quanh Thanh đã ký kết và chứng kiến buổi "phối hợp vớ́i TQ tuần tra biên giới" và nay cả "trên biển" của VN?
Việt Nam còn hay đã mất???
Sao chính phủ lại cấm nhân dân biểu tình chống TQ xâm lược? Xin đừng viện cớ "bạo động" nữa.
Bộ đôi, công an là lực lương phòng vệ đất nước, bảo vệ an toàn cho dân, mà sao các anh lại câm lặng khi Tổ quốc lâm nguy? Sao lại phối hợp với kẻ thù để cùng tuần tra chung trên biên giới và lãnh hải của VN? Sao lại cúi đầu làm công cụ cho giặc, đè bẹp ý chí chiến đấu chống kẻ thù của nhân dân ta? Sao để bọn côn đồ ăn tiền của đám quan tham làm tay sai cho TQ lộng hành đánh đập người yêu nước? Không có dân chống lưng, liệu ĐCSVN có chống nổi TQ không? Chắc họ biết là không thể y như bố con Hồ Quý Ly ngày nào nên mới sợ hãi im lặng đến vậy chứ?
Viết Nam "truyền thống anh hùng" đâu mất rồi??? Huhuhuhu

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen