Seiten

Samstag, 9. Mai 2015

VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG Blog: Nông Đức Mạnh cưới con nuôi làm vợ từ con trai.



Chuyện thật mà như đùa! Sau khi TSB được thấy nội thất dinh thự xa hoa của ông Nông Đức Mạnh, giờ lại vô tình đọc được bài viết này nữa, mình bỗng bật cười chua xót. Nguyên Tổng Bí thư ĐCSVN đó các bạn! Kẻ bao giờ cũng được coi là "xuất sắc nhất, tinh hoa nhất" trong số hơn ba triệu đảng viên ĐCSVN và là người luôn huấn thị cho toàn thể nhân dân VN "Đạo đức XHCN ưu việt nhất" đó các bạn!

Còn sự xấu xa tệ hại nào hơn khi ông ta ở tuổi cổ lai hy lại lấy con nuôi, vừa là "em kết nghĩa", vừa là "bồ" của con trai mình làm vợ, rồi vì cứu nguy cơ sụp đổ công ty của "vợ" trẻ mà cướp tài sản đã cho con và "từ" con trai trưởng của mình thế này không hả các bạn? Thật kinh khủng!

Ngày xưa cái tin ông Lê Duẩn có tới bốn bà vợ cùng lúc, khiến cà VN chao đảo vì sự lừa dối cũng không choáng bằng "thành tích" của đệ nhất dê già Nông Đức Mạnh. Có lẽ đó mới là bản chất đích thực của các lãnh đạo ĐCSVN chăng?

VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG Blog: Nông Đức Mạnh cưới con nuôi làm vợ từ con trai.: Cựu TBT Nông Đức Mạnh đã tuyên bố từ ông Nông Quốc Tuấn con trai của mình 09/12/2011 Trach Văn Đuỳnh

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen